Chuyện tình 9 năm yêu xa của cô giảng viên trẻ "gây sốt" cộng đồng mạng: "Từ sân trường đến lễ đường, anh vẫn là kỳ vọng đẹp nhất cuộc đời em"

Tiin - 02/10/2019, 03:43

Dành cả thanh xuân từ thời áo trắng đến trường rồi 4 năm học đại học, 1 năm đi làm yêu xa, cuối cùng cô gái cùng người yêu cũng đến được bến bờ hạnh phúc.

 
 

 

 

 

Nhiều người thường cho rằng yêu xa thường không mang lại kết quả tốt đẹp bởi 'xa mặt cách lòng', khó giữ được nhau. Tuy nhiên, mới đây, một cô gái có tên là Thu Huyền đã chia sẻ câu chuyện tình yêu giữa mình và người chồng có tên Ngọc Huấn khiến không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ và có thêm niềm tin vào hai chữ 'yêu xa'.

Theo chia sẻ của Huyền, cô đã bắt đầu để ý người chồng hiện tại từ khi cả hai mới 11 tuổi, mãi đến năm 19 tuổi, cả hai mới chính thức trở thành người yêu của nhau.

 0

Chia sẻ của Thu Huyền về chuyện tình yêu của mình

Chỉ sau vài giờ, chuyện tình yêu của Thu Huyền và Ngọc Huấn đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người dù chưa một lần quen biết cũng đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Đa phần, mọi người đều khen ngợi sự hi sinh, mạnh mẽ của cô gái và sự trưởng thành, chung thuỷ của chàng trai.

Bên nhau từ thời học sinh…

 4

 6

Cuối cùng cả hai cũng được hạnh phúc trọn vẹn

Một tài khoản có tên Vy Phương bình luận: 'Mối tình thời học sinh có lẽ là đẹp nhất nhở, mình lại thích kiểu ngây ngô như thế'.

Một tài khoản khắc cũng không quên 'nhắc nhở' rằng: 'Lấy nhau đi rồi cơm áo gạo tiền, con cái, gia đình chồng, gia đình vợ, đủ thứ trên đời . Cuộc sống không như mơ đâu. Sẽ gặp nhiều sóng gió đấy. Chúc các em cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng nhất của hôn nhân và hạnh phúc'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất