Tự nhận đẹp trai quá tới mức bạn bè không chơi, đồng nghiệp cô lập vì 'ghen tị', chàng trai khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt khi thấy nhan sắc thật

Tiin - 24/07/2020, 18:59

Anh chàng đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi trước phát ngôn "Đẹp trai quá nên không ai chơi".

Đối với bất kỳ ai, tự tin luôn là một trong những đặc tính cần thiết và nên có của mỗi người. Tuy nhiên, tự tin chính là việc dựa vào những điều  'sẵn có'  của mình, và khác hoàn toàn với ngộ nhận nhé. Và cũng với chủ đề này, mới đây thôi, một chàng trai người Trung Quốc đã khiến cho cộng đồng mạng cực kỳ hoang mang, chẳng hiểu anh chàng đang tự tin hay ngộ nhận nữa khi tuyên bố phát ngôn để đời rằng  'Tôi đẹp trai quá nên không có ai chơi cùng' .

Cụ thể, chủ nhân của câu nói bất hủ trên được xác định là Ma Yong - một anh chàng 23 tuổi và hiện đang sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Được biết, anh chàng chia sẻ rằng bản thân không có nhiều bạn bè, cả đời cũng vẫn FA chưa có bạn gái bao giờ trong khi công việc và sự nghiệp cũng chẳng suôn sẻ. Điều này thì vẫn hợp lý, khi chẳng ít trường hợp trên thế giới giống như anh chàng. Tuy nhiên, lý do mà Ma Yong đưa ra thì mới khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng, khi anh chàng cho rằng nguyên nhân dẫn tới thất bại của mình chẳng phải do yếu tố khách quan về năng lực hay gì, mà đơn giản chỉ là do anh quá đẹp trai mà thôi.

Ma Yong - anh chàng tự nhận mình thất bại trong cuộc sống chỉ vì sở hữu vẻ ngoài quá đẹp trai

Ma Yong - anh chàng tự nhận mình thất bại trong cuộc sống chỉ vì sở hữu vẻ ngoài quá đẹp trai

Nghe qua thì có vẻ vô lý, vì nếu đẹp trai như vậy, chắc hẳn anh chàng đã rất nổi tiếng, nếu như không đóng phim, ca hát thì đi làm người mẫu ảnh cũng chẳng tệ. Tuy nhiên, theo Ma Yong thì việc đẹp trai quá đã khiến anh chàng bị bạn bè không dám chơi cùng, các cô gái cũng không dám tiến tới và bị bạn bè, đồng nghiệp cô lập vì  'ghen tị' . Thậm chí, anh chàng còn thừa nhận rằng đôi khi  'đẹp trai quá'  khiến anh khổ sở tới mức không thiết sống nữa. Nghe tới đây thôi thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ cảm thấy tò mò về gương mặt của anh chàng phải không nào.

Nhan sắc đời thật của anh chàng Ma Yong - trông bình thường tới mức cực kỳ bình thường

Nhan sắc đời thật của anh chàng Ma Yong - trông bình thường tới mức cực kỳ bình thường

Và rồi các phóng viên của Sina đã thực hiện một chiến dịch, tìm tới Ma Yong để thực hiện bài phỏng vấn thì tới đây, nhan sắc thật của chàng trai mới được khám phá. Bất ngờ hơn nữa là vẻ ngoài của Ma Yong trông rất bình thường, bình thường tới nỗi không thể bình thường hơn được nữa và dùng từ ưa nhìn đôi khi còn quá đáng chứ chưa nói tới việc đẹp trai khiến người khác phải ghen tỵ như Ma Yong miêu tả.

Sau khi bị chỉ trích, Ma Yong vẫn cho rằng lý do vì cộng đồng mạng đã quá ghen tị với bề ngoài của mình

Sau khi bị chỉ trích, Ma Yong vẫn cho rằng lý do vì cộng đồng mạng đã quá ghen tị với bề ngoài của mình

Cũng ngay từ đó, anh chàng Ma Yong đã nhận phải vô số những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, càng thêm phần ngạc nhiên hơn khi mặc dù gặp phải vô số những bình luận tiêu cực, anh chàng vẫn tỏ ra hết sức bình thản, đồng thời bỏ ngoài tai tất cả, tiếp tục cho rằng sở dĩ bị  'ném đá'  cũng là vì tất cả ghen tị với nhan sắc của mình mà thôi. Tới đây thì có lẽ chịu, chẳng ai muốn  'dây dưa'  với anh chàng này nữa rồi.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất