Cô nàng khoe khéo tư thế 'bám riết' của bạn trai trong khi ngủ khiến cộng đồng mạng gato

Tiin - 26/07/2020, 17:31

Tư thế ngủ kì quặc của bạn trai khiến cô nàng vừa bực vừa thương nhưng sau cùng vẫn không muốn làm anh tỉnh giấc.

Được bạn trai cưng chiều, yêu thương luôn là ước mơ và khao khát của nhiều cô gái. Thế nhưng, ngay cả khi chàng mệt nhoài mà vẫn 'bám riết' bạn gái kể cả trong giấc ngủ thì tình yêu chàng dành cho bạn gái không phải dạng vừa đâu như câu chuyện dưới đây: 

'Mỗi lần tan sở về nhà, bạn trai của em thường có thói quen chợp mắt ngủ một lát. Thời gian đầu, dáng ngủ của anh rất ngay ngắn, chỉnh tề, nhưng dạo gần đây, tư thế ngủ của anh cứ 'bám riết' lấy em như sợ anh nào đập chậu cướp hoa trong khi anh ấy đang ngủ. 

Đây là tư thế anh ấy ôm đùi em trong khi ngủ, lúc đầu em cảm thấy anh đáng yêu giống như cún con, nhưng tư thế tai hại này khiến chân em tê cứng và nhức mỏi, em không dám nhúc nhích vì sợ anh thức giấc.

Cô nàng khoe khéo tư thế 'bám riết' của bạn trai trong khi ngủ khiến cộng đồng mạng gato 0

Ngày hôm sau, tư thế ngủ của anh là ôm tay của em, em nhìn kiểu gì cũng thấy thương nên không rút tay vì sợ làm anh tỉnh giấc.

Cô nàng khoe khéo tư thế 'bám riết' của bạn trai trong khi ngủ khiến cộng đồng mạng gato 1

Không lâu sau, anh đổi tư thế rất tình cảm là chuyển sang ôm đùi của em, tư thế này khiến em muốn đi vệ sinh cũng phải ráng nhịn, bởi em chẳng thể nào hất tay một người đang ngủ ngon như thế. 

Có lẽ tư thế ôm đùi quá mùi mẫn nên sau cùng anh đổi tư thế là nắm ngón chân cái của em, giống như anh sợ em đi mất trong khi anh đang ngủ ấy.

Cô nàng khoe khéo tư thế 'bám riết' của bạn trai trong khi ngủ khiến cộng đồng mạng gato 2

Sau khi bạn trai thức giấc, em cho anh xem những bức ảnh là tư thế ngủ kì quặc cứ 'bám riết' lấy em không buông. Thế nhưng bạn trai em đúng là gã đàn ông mặt dày, anh không tỏ vẻ ngượng ngùng mà ngược lại còn ngẩng mặt tự hào lắm. Bạn trai các bạn có bựa và lầy lội như thế này không?' 

Sau khi cô nàng (giấu tên) sống tại Đài Loan, đăng đàn tâm sự kể chuyện bạn trai 'bám riết' lấy mình kể cả trong lúc ngủ, cộng đồng mạng đều bày tỏ ganh tỵ trước tình cảm ngọt ngào của cặp đôi. Nhiều người để lại bình luận: 

'Tôi chắc mẩm bạn đang khoe khéo bạn trai siêu ngọt và tình cảm khiến cộng đồng mạng phải gato'. 

'Sáng nay tôi cũng mơ ôm ấp bạn gái thắm thiết như thế, sau đó, tôi tỉnh giấc và phát hiện mình đang độc thân'.

'Có khi nào anh ấy đang ngủ và vặn sức khiến ngón chân cái của bạn gãy luôn không? Đúng là bạn trai nhà người ta, tình cảm đến nỗi ngón chân cái của bạn gái cũng không buông'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất