Chuyện tình của cặp đôi khuyết tật lay động MXH khiến ai cũng phải thốt lên 'Cuộc sống này thật ấm áp biết bao'

Tiin - 25/07/2020, 17:36

Ở bên cô nàng thấp bé, Chu Trường Quân cũng dần lấy lại niềm tin vào cuộc sống tưởng đã đánh mất sau tai nạn giao thông và đổ vỡ gia đình.

Chu Trường Quân (41 tuổi) sống tại huyện Bình Âm, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Năm 28 tuổi, trong một tai nạn giao thông, anh bị thương ở chân và đi lại khập khiễng. Vốn có một gia đình hạnh phúc, di chứng tàn tật sau tai nạn khiến gia đình anh tan đàn xẻ nghé.

Sau đó, Trường Quân đến làm tại một xưởng hội họa, nơi anh có thể hỗ trợ người tàn tật vẽ tranh sơn dầu kiếm kế mưu sinh và giúp họ cảm thấy tự tin về bản thân.

Một lần tình cờ vào nhóm chat trên ứng dụng QQ, Trường Quân vô cùng ấn tượng trước phát ngôn đầy lạc quan về cuộc sống của Đổng Thụ Dư, thế là anh chàng lập tức gửi tin nhắn kết bạn và trò chuyện với nàng.

Chuyện tình của cặp đôi khuyết tật lay động MXH khiến ai cũng phải thốt lên 'Cuộc sống này thật ấm áp biết bao' 0

Chuyện tình của cặp đôi khuyết tật lay động MXH khiến ai cũng phải thốt lên 'Cuộc sống này thật ấm áp biết bao' 1

Một lần tình cờ vào nhóm chat, Trường Quân tình cờ quen biết cô nàng Thụ Dư

Một lần tình cờ vào nhóm chat, Trường Quân tình cờ quen biết cô nàng Thụ Dư

Qua trò chuyện, Trường Quân được biết Thụ Dư là người khuyết tật, mắc hội chứng có tên khoa học là Primordial Dwarfism, một thể gen rất hiếm của chứng lùn bẩm sinh.

Do tự ti về ngoại hình thấp bé nên Thụ Dư không bao giờ chat video với bạn trai quen qua mạng. Một hôm, Trường Quân lém lỉnh hỏi địa chỉ của bạn gái tật nguyền. Sáng hôm sau, anh khiến cô bất ngờ khi lấp ló xuất hiện trước cửa nhà, anh miêu tả bạn gái tật nguyền rạng rỡ như ánh nắng ban mai và anh muốn cô thôi cảm thấy tự ti về bản thân.

Chuyện tình của cặp đôi khuyết tật lay động MXH khiến ai cũng phải thốt lên 'Cuộc sống này thật ấm áp biết bao' 3

Trường Quân dẫn Thụ Dư đến xưởng hội họa để giúp cô kiếm thêm thu nhập và tự tin vào chính mình. Ở bên cô nàng thấp bé, Chu Trường Quân cũng dần lấy lại niềm tin vào cuộc sống tưởng đã đánh mất sau tai nạn giao thông và đổ vỡ gia đình.

Tay chân của Trường Quân đều tàn tật sau tai nạn, do đó hội họa đối với anh là một việc tốn sức nên xưởng vẽ đã chuyển anh đến bộ phận sản xuất hương nhang. Được biết, vườn hoa hồng tại huyện Bình Âm vốn được sử dụng làm bánh hoa hồng, mứt hoa hồng, hiện tại Trường Quân ở trong đội ngũ sản xuất hương nhang tinh chất hoa hồng. Tài năng hội họa của Thụ Dư cũng ngày càng nở rộ và tranh sơn dầu của cô được bày bán tại khắp đất nước. 

Tài năng hội họa của Thụ Dư ngày càng nở rộ

Tài năng hội họa của Thụ Dư ngày càng nở rộ

Dự định của cặp đôi trong tương lai là vẫn sánh bước bên nhau như hình với bóng, không xa rời. Thụ Dư chia sẻ: 'Bất kể làm việc gì, bạn trai đều nghĩ đến tôi, anh hướng dẫn tôi tận tình và giúp đỡ tôi mỗi khi gặp khó khăn. Anh là người bạn trai tuyệt vời khiến tôi kiên cường và tràn đầy hy vọng vào cuộc sống'.

Trường Quân cũng dành những lời có cánh gửi đến bạn gái: 'Gặp được cô ấy khiến tôi cảm nhận vẻ đẹp tâm hồn và thánh thiện của người phụ nữ, cô ấy là người đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của tôi'. 

Dự định của cặp đôi trong tương lai là vẫn sánh bước bên nhau như hình với bóng, không xa rời.

Dự định của cặp đôi trong tương lai là vẫn sánh bước bên nhau như hình với bóng, không xa rời.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất