Hình ảnh cực đáng yêu của quý tử nhà mỹ nhân đẹp nhất Philippines gây bão MXH: Chắc kèo mỹ nam tương lai của châu Á!

Kênh 14 - 16/08/2019, 06:29

Quý tử út nhà mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã gây bão MXH hôm nay với hình ảnh trực diện không thể đáng yêu hơn. 1.

Hôm nay, nữ minh tinh Marian Rivera đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram hình ảnh mới nhất của cậu quý tử Ziggy. Chỉ sau vài giờ đồng hồ ngắn ngủi, bài đăng đã nhận sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ. Vài nghìn bình luận bên dưới bức ảnh đều là những lời khen dành cho ngoại hình đẹp và quá đỗi đáng yêu của cậu con trai mới vài tháng tuổi của Marian và Dingdong Dantes.

Mặc dù mới còn bé xíu nhưng gương mặt của bé Ziggy đã sở hữu nhiều nét đẹp được thừa hưởng từ cả bố và mẹ. Đặc biệt, nét đẹp lai thừa kế từ mẹ Marian Rivera lại càng trội hơn cả. Ziggy có đôi mắt to tròn, đôi má bụ bẫm và đôi môi chúm chím rất dễ thương. Bên cạnh cô chị Zia, em trai Ziggy ngày càng được dân tình quan tâm, chú ý.

 - Ảnh 1.

 

Đây là lần đầu tiên mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ một tấm hình cá nhân trực diện và rõ nét của cậu con trai út nhà cô. Trước đây, người hâm mộ chỉ có cơ hội ngắm nghía bé trai xinh xắn qua những tấm ảnh gia đình. Nhưng như thế cũng là quá đủ để trầm trồ trước vẻ đáng yêu, bụ bẫm của Ziggy rồi.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Những hình ảnh Ziggy chụp chung cùng Marian Rivera đã gây bão cách đây không lâu

Nguồn: Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất