Adele và Yang Soo Bin - Hai pha giảm cân gây chấn động nhất MXH: toàn từ trăm cân xuống còn vài chục thế này ai chơi lại?

Tiin - 11/05/2020, 13:38

Vốn đều là những người có thân hình 'khủng' nên chẳng ai nghĩ họ có thể giảm cân và lột xác ngoạn mục đến vậy. Cứ xem hành trình giảm cân của hai cô gái này là lại có thêm động lực đứng dậy đi tập ngay!

Giảm cân chưa bao giờ là chủ đề cũ kỹ, nhất là khi chuyện ăn uống healthy hay làm bạn với phòng tập lại được đề cao ở thời điểm này. Bạn chỉ cần search nhẹ cụm từ  'giảm cân'  lên mạng xã hội là có thể tìm kiếm được rất nhiều câu chuyện hay ho về chủ đề này. Từ những câu chuyện thật về các bạn trẻ ở mọi quốc gia đến cả sao Âu - Á cũng hòa chung với guồng quay giảm cân giữ dáng.

Để nói về những màn giảm cân gây chấn động nhất mạng xã hội thì có 2 cái tên sẽ không thể bỏ qua, đó chính là Adele và Yang Soo Bin. Hai cô nàng này đều là những người từng đạt ngưỡng trăm cân nhưng sau khi giảm cân, họ không chỉ xinh đẹp hơn mà còn ngày càng thon gọn đến kinh ngạc.

Cùng khám phá kỹ hơn về hành trình giảm cân của hai cô nàng này để lấy thêm động lực cho bản thân bạn nhé!

Adele (hiện tại đã giảm được 45kg)

Còn nhớ Giáng sinh năm ngoái, Adele chính là người chiếm spotlight nhất đêm Noel chỉ với 2 tấm ảnh đen trắng mà cô đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, Adele mặc bộ đầm lụa satin đen ôm sát cơ thể với body gọn gàng, quyến rũ đứng kế bên ông già Noel.

Trước đó, Adele từng sở hữu số cân nặng  'khủng'  lên tới cả tạ và thậm chí còn gặp nhiều khó khăn trong việc sải bước trên thảm đỏ. Thông tin Adele giảm 19kg so với mức cân ban đầu bắt đầu dấy lên từ buổi tiệc sinh nhật của rapper Drake.  'Họa mi nước Anh'  tự tin diện váy nhung đen khoe vai trần nuột nà cùng gương mặt rạng rỡ, tươi vui.

Kết quả 19kg vẫn chưa hoàn toàn làm Adele hài lòng và ngay sau đó, cô quyết định làm một cú lột xác ngoạn mục hơn nữa. Bằng chứng là tấm hình mới đăng trên trang Instagram cá nhân vào 1 ngày trước, Adele xuất hiện với body gọn gàng đến khó tin. Giới truyền thông cho biết, nữ ca sĩ hiện tại đã giảm được 100 pound (tương đương 45kg).

Hình ảnh này ngay lập tức nhận về hơn 8 triệu lượt yêu thích trên trang Instagram cá nhân của Adele và thậm chí nó còn cán đổ mốc like 2 bức hình về đêm Giáng sinh năm ngoái.

Theo nguồn tin chia sẻ từ trang Dailymail, từ năm 2016, Adele đã tìm được liệu trình giảm cân phù hợp bằng chế độ ăn kiêng mang tên The Sirtfood Diet dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Pete Geracimo. Song song đó, vị huấn luyện viên này cũng xây dựng một kế hoạch tập luyện riêng cho nữ ca sĩ để giúp cô thoải mái khi đến phòng tập gym.

The Sirtfood Diet cho phép Adele ăn thoải mái các món chế biến từ thực vật như táo, cải xoăn, kiều mạch, trà xanh... nhưng phải hạn chế tiêu thụ thịt và tinh bột. Ngoài ra, Adele cũng chia sẻ rằng, cô đã giảm được 2 stones (12,7kg) bằng cách uống 10 cốc trà mỗi ngày.

Nếu ngày xưa Adele thường than vãn vì chuyện tập luyện căng thẳng ở phòng gym thì hiện tại, cô nàng đã quen với việc dành 1 tiếng mỗi ngày để tập cardio giúp tạo thêm sức bền cho cơ thể. Huấn luyện viên Pete còn xây dựng cho Adele những chương trình tập với tạ kèm theo các bài tập tốt cho tim mạch để giúp cơ thể cô dần lấy lại những đường cong hút mắt cùng cơ bắp săn chắc hơn.

 

 

Yang Soo Bin (từ 131kg xuống còn 89,9kg)

Một màn giảm cân cũng gây chấn động không kém trên mạng xã hội chính là pha lột xác  'thần sầu'  của mukbang nổi tiếng Yang Soo Bin. Vốn là một  'thánh ăn'  Hàn Quốc gây thu hút người xem qua những video ăn uống đầy sống động, nhưng cũng chính điều này đã làm ảnh hưởng tới sức khỏe của Soo Bin. Do đó, Soo Bin phải thay đổi chế độ ăn uống và xây dựng một lịch trình tập luyện đều đặn để cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng.

 

Từ một cô nàng đạt ngưỡng 131kg với vóc dáng đồ sộ, Soo Bin chia sẻ rất nhiều cột mốc giảm cân của mình sau mỗi tháng và hiện tại cô chỉ còn nặng 89,9kg, có thể mặc vừa đồ size L (ngày trước mặc 2XL).

Trong suốt 4 tháng giảm cân, Soo Bin bắt đầu quen dần với việc tự đi chợ nấu cơm tại nhà. Cô chỉ ăn 2 bữa/ngày và tuân theo nguyên tắc: hạn chế tinh bột, đường và tăng cường rau xanh, protein.

Thực đơn ăn kiêng mỗi ngày được Soo Bin cân đo đong đếm kỹ lưỡng để đảm bảo lượng calo nạp vào cơ thể. Thay vì những món đồ chiên rán đầy dầu mỡ thường xuất hiện trong các video ăn uống của cô nàng, Soo Bin khi giảm cân chỉ trung thành với các loại rau xanh, gạo lứt, thịt gà, cá... Điều này cho thấy, Soo Bin thực sự nghiêm khắc với việc giảm cân và cô lại chọn phương pháp ăn uống khoa học thay vì tìm đến những cách giảm cân cấp tốc gây hại sức khỏe.

Khoảng thời gian đầu thực hiện chế độ ăn kiểu này khiến Soo Bin luôn cảm thấy đói. Nhưng sau một thời gian làm quen, Soo Bin đã dần quen với kiểu ăn uống  'bóp mồm bóp miệng'  này.

Nói về chuyện tập luyện, Soo Bin đùa vui gọi phòng tập chính là  'chốn địa ngục' . Bởi đây là nơi chứng kiến những giây phút cô nàng tập luyện tới vã mồ hôi để đốt cháy mỡ thừa. Soo Bin thường khởi động với bài tập cardio, sau đó đi bộ trong khoảng 4 phút và chạy tăng tốc 1 phút với máy tập. Thỉnh thoảng, Soo Bin cũng tham gia cả lớp tập aerobic. Ngoài ra, để tăng hiệu quả giảm cân nhanh, Soo Bin còn tự giác đi bộ hoặc chạy quanh hồ gần nhà mỗi tối.

Source (Nguồn): Youtube 양수빈, @soobin1119, Dailymail, @adele, Twitter, Mirror

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất