Thêm bằng chứng yêu đương giữa Quang Hải với gái xinh Hà thành

22/12/2020, 09:05

Chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải được cho đang hẹn hò với cô gái tên Hải Anh.

Gây nhiều bất ngờ nhất trong giới cầu thủ là chuyện yêu đương của Quang Hải. Nói về độ đào hoa, chân sút quê Đông Anh là số 2, có lẽ không ai đứng số 1. Chỉ trong vòng 1 năm, nam cầu thủ sinh năm 1997 không biết thay bao nhiêu mối tình.

Chia sẻ về đường tình duyên của mình, Quang Hải nhận: "Em là một người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm".

Thêm bằng chứng yêu đương giữa Quang Hải với gái xinh Hà thành-1
Hải Anh chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật muộn.

Chia tay bạn gái cũ Huỳnh Anh, gần đây, Quang Hải đang được cho hẹn hò với cô gái tên Hải Anh. Nghi vấn nổ ra khi mọi người phát hiện anh tích cực thả tim dưới mọi bài viết của gái xinh Hà thành. Trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách.

Về phía Hải Anh, cô cũng "đáp lễ" bằng việc theo dõi lẫn tương tác dưới bài viết của Quang Hải. Cặp đôi hiện cũng là bạn bè của nhau trên Facebook.

Thêm bằng chứng yêu đương giữa Quang Hải với gái xinh Hà thành-2
Quang Hải sở hữu một chiếc đồng hồ có màu sắc tương tự với chiếc của chàng trai trong ảnh Hải Anh đăng tải.

Giữa những nghi ngờ, trong khi người trong cuộc giữ im lặng thì mới đây, "thám tử mạng" lại soi ra thêm bằng chứng củng cố tin đồn yêu đương giữa Quang Hải và Hải Anh.

 

Cụ thể, trên instagram của mình, Hải Anh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật muộn bên một chàng trai giấu mặt.

Trong ảnh, anh dùng bật lửa thay cho nến để Hải Anh cầu nguyện bên miếng bánh kem. Không xa hoa lộng lẫy, nhưng nhìn ảnh có thể thấy ánh mắt hạnh phúc của cô nàng trong không gian riêng tư chỉ có 2 người.

Thêm bằng chứng yêu đương giữa Quang Hải với gái xinh Hà thành-3
Nhan sắc bạn gái tin đồn mới của Quang Hải.

Đáng chú ý, chiếc đồng hồ mà chàng trai giấu mặt đeo có hình dáng và màu sắc khá giống với một chiếc mà Quang Hải cũng đang sở hữu.

Dựa vào chi tiết này, dân tình càng thêm chắc chắn chuyện hẹn hò giữa anh và cô gái Hải Anh là thật. Nhưng một số quả quyết, tất cả chỉ là tin đồn thiếu căn cứ, hãy đợi người trong cuộc lên tiếng.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất