Thảo Trang thông báo có thai 5 tháng

18/12/2020, 09:08

Nữ diễn viên cho biết đang mang bầu ở tháng thứ 5. Cô và ông xã Quang Pháp vừa tổ chức đám cưới vào tháng 10.

Thảo Trang cho biết cô đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Thời gian qua, cô hầu như không bị ốm nghén, sức khỏe ổn định nên vẫn nhận lời đóng phim.

Nữ diễn viên tâm sự cô được ông xã Quang Pháp chăm sóc chu đáo, cẩn thận. Ở lần mang bầu thứ hai, Thảo Trang có nhiều kinh nghiệm nên cô cho biết đã lên kế hoạch lựa chọn thực phẩm bổ dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

Thảo Trang thông báo có thai 5 tháng-1
Thảo Trang kết hôn với ông xã kém tuổi vào tháng 10 vừa qua.

Thảo Trang kết hôn với Quang Pháp vào tháng 10 vừa qua, sau gần một năm hẹn hò. Cả hai quen nhau sau khi đóng chung phim Má tôi là đại gia. Nữ diễn viên hơn ông xã 8 tuổi. Dù vậy, cô khẳng định sự chênh lệch tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm giữa họ. Theo Thảo Trang, ông xã trẻ tuổi nhưng tự lập sớm nên chín chắn và suy nghĩ trưởng thành.

Thảo Trang kể ban đầu ba mẹ chồng sốc khi biết nữ diễn viên hơn Quang Pháp 8 tuổi. Tuy nhiên, khi gặp gỡ và chuyện trò, gần gũi hơn, gia đình đã không phản đối chuyện tình cảm của họ.

Ngoài ra, Thảo Trang khẳng định chuyện tình cảm của mình nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của các thầy cô, anh em trong nghề. Cô chia sẻ: "Chúng tôi sống đơn giản và đều có ý thức về trách nhiệm khi xây dựng gia đình. Bản thân đã trải qua đổ vỡ nên tôi cố gắng vun đắp tình cảm mình đang có".

 

Thảo Trang thông báo có thai 5 tháng-2
Nữ diễn viên tìm được hạnh phúc sau hôn nhân đầu đổ vỡ.

Nữ diễn viên khen chồng là mẫu đàn ông thẳng thắn và nhẹ nhàng. "Tôi thích mẫu đàn ông nhẹ nhàng, thẳng thắn. Và anh ấy là người đàn ông như vậy. Khi không thích điều gì của tôi, anh ấy sẽ nói thẳng bằng giọng nhẹ nhàng", cô nói.

Thảo Trang sinh năm 1987. Diễn viên quê Đồng Tháp được khán giả biết tới qua nhiều phim truyền hình như Trở về, Trại cá sấu, Biệt thự Pensée, Tiếng sét trong mưa...

Theo Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất