Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi U70 : Cùng nắm tay đi khắp thế gian, quỳ gối cầu hôn trên đỉnh Tà Năng ở tuổi 61

Tiin - 20/07/2020, 19:12

Chân ái của cuộc đời có lẽ là tìm được một người bạn đồng hành, cùng nhau nắm tay đi qua mọi bão giông, cùng nhau yêu thương và cùng nhau già đi trong hạnh phúc.

Những tưởng chỉ có người trẻ mới yêu đương lãng mạn, mới có những buổi hẹn hò ngọt ngào. Thế nhưng 30 năm bên nhau, câu chuyện tình yêu của cặp đôi U70 này vẫn khiến giới trẻ phải trầm trồ ngưỡng mộ và không khỏi ghen tị.

Dù đã là U70 nhưng chuyện tình của cô Katherine Nguyễn và chú Dean Nguyễn luôn ngọt ngào và rất lãng mạn.

Dù đã là U70 nhưng chuyện tình của cô Katherine Nguyễn và chú Dean Nguyễn luôn ngọt ngào và rất lãng mạn.

Đó chính là câu chuyện của cô Katherine Nguyễn và chú Dean Nguyễn cùng sinh năm 1957, hiện đang sinh sống ở Mỹ.

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Cô Katherine Nguyễn vốn sinh ra ở Sài Gòn, đến 18 tuổi thì sang định cư ở Pháp; còn chú Dean Nguyễn thì sống ở Mỹ. Thế nhưng vì duyên trời định 2 người xa lạ bỗng gặp nhau ở Việt Nam và 'say nắng' ngay cái nhìn đầu tiên.

Cô Katherine vui vẻ kể: 'Khi ấy ấn tượng của cô về chú là một người rất hiền lành, dễ thương, còn cô thì lại là người phụ nữ rất cá tính, mạnh mẽ. Thế nhưng cả hai lại yêu nhau rất nhanh. Nhanh tới nỗi mà bạn bè đều cho rằng hai người trái ngược như thế thì sẽ chia tay chóng vánh. Tuy nhiên chỉ hai người trong cuộc mới hiểu đây chính là mảnh ghép mà mình đang tìm kiếm'.

Cô Katherine Nguyễn và chú Dean Nguyễn khi còn trẻ

Cô Katherine Nguyễn và chú Dean Nguyễn khi còn trẻ

Cô từng đổ vỡ hôn nhân 1 lần, có 2 con trai riêng và cô cũng chưa từng nghĩ mình sẽ tiến tới hôn nhân với ai thêm một lần nữa. Thế nhưng, từ khi gặp chú Dean, suy nghĩ của cô thay đổi. Chú luôn tôn trọng cô và cho cô được sống là chính mình. Chú luôn ủng hộ mọi quyết định và chưa từng gượng ép cô bất cứ điều gì.

Luôn quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhất

Khi được hỏi về bí quyết khiến cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc, cô Katherine nói tình yêu là thứ có thể thay đổi và mai một theo thời gian, nhưng chính sự quan tâm và lòng tin là thứ khiến cho hôn nhân thêm khăng khít.

Cô chú luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù ở bất kì đâu.

Cô chú luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù ở bất kì đâu.

Đàn ông muốn được tôn trọng nên cô luôn biết vị trí của mình là lùi về sau hoặc đi song song cùng chú.

Biết chú thích ăn món Việt, dù ăn chay, cô vẫn nấu những món ngon chú thích, đặc biệt là món bún bò Huế mà chú rất mê. Mỗi khi ra đường, cô luôn trau chuốt ngoại hình để chú luôn thấy hãnh diện và tự hào về người phụ nữ của mình.

Cô chú luôn dành cho nhau sự quan tâm ân cần dù nhỏ nhất, cũng như không ngại thể hiện sự quan tâm và bày tỏ yêu thương dù ở bất kì đâu.

Gia đình hạnh phúc của cô chú

Gia đình hạnh phúc của cô chú

Điều đặc biệt của chú Dean khiến cô Katherine luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhắc đến đó chính là sự tôn trọng tuyệt đối. Chú để cô toàn quyền chăm lo và yêu thương con cái, kể cả con riêng của cô.

Chú chưa từng phân biệt hay kiểm soát. Chính vì vậy mà các con cô vô cùng yêu thương chú cũng như 2 con trai riêng của cô và 2 con gái với chú yêu thương nhau như anh em ruột thịt, họ thực sự là một đại gia đình hạnh phúc.

Có thể khi đã chung sống với nhau lâu, với nhiều người, hôn nhân chỉ còn là nghĩa vụ, thế nhưng với cô Katherine và chú Dean, họ luôn coi nhau như thuở ban đầu.

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi U70: Cùng nắm tay đi khắp thế gian, quỳ gối cầu hôn trên đỉnh Tà Năng ở tuổi 61 4

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi U70: Cùng nắm tay đi khắp thế gian, quỳ gối cầu hôn trên đỉnh Tà Năng ở tuổi 61 5

Chiếc ô luôn nghiêng về phía cô dù đi tới bất cứ nơi đâu

Chiếc ô luôn nghiêng về phía cô dù đi tới bất cứ nơi đâu

Cô nói rằng: 'Chúng tôi luôn coi nhau như tình nhân. Gặp nhau khi chúng tôi 30 và giờ cũng như vậy. Chúng tôi luôn yêu thích sự trẻ trung, suy nghĩ cũng trẻ trung. Tôi cứ nghĩ mình mới 30 thôi và chưa từng nghĩ mình là U70 đâu. Dẫu biết cuộc sống cũng có những lúc cãi vã, mâu thuẫn, thậm chí có lần dọa chia tay, nhưng thật may là chúng tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó cùng một lúc'.

Ai bảo U70 thì không được lãng mạn?

Ở độ tuổi U70, cô chú vẫn dành cho nhau những buổi hẹn hò lãng mạn với rượu vang, ánh nến và âm nhạc du dương.

Đặc biệt có lần cãi nhau, cô Katherine hỏi chú Dean nếu được làm lại từ đầu thì anh có chọn em không? Và chú im lặng... Cho tới ngày sinh nhật lần thứ 61 tuổi của cô, khi cùng nhau lên đỉnh Tà Năng, trước 30 người bạn đi cùng chú đã quỳ xuống và cầu hôn cô lại bằng chiếc nhẫn cỏ. Khoảnh khắc hạnh phúc ấy khiến cô không thể nào quên.

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi U70: Cùng nắm tay đi khắp thế gian, quỳ gối cầu hôn trên đỉnh Tà Năng ở tuổi 61 7

Chú cầu hôn cô trên đỉnh Tà Năng bằng chiếc nhẫn cỏ

Chú cầu hôn cô trên đỉnh Tà Năng bằng chiếc nhẫn cỏ

Cách nay 3 năm, khi chú Dean bị tai biến phải nằm một chỗ, chính sự quan tâm, tình yêu thương và sự chăm sóc tận tình của cô Katherine đã giúp chú vượt qua và hồi phục rất nhanh.

9 tháng sau ngày xảy ra tai biến, cô chú cùng nhóm bạn đã thực hiện chuyến đi bộ xuyên Việt từ Hà Nội vào Sài Gòn trong 60 ngày để thỏa mãn giấc mơ của chú là được khám phá quê hương qua những bước chân và hành trình đó đã giúp cô chú có những trải nghiệm tuyệt vời về quê hương hình chữ S.

Cô Katherine và chú Dean cùng bạn bè chinh phục hành trình xuyên Việt trong 60 ngày

Cô Katherine và chú Dean cùng bạn bè chinh phục hành trình xuyên Việt trong 60 ngày

Không những vậy, đôi vợ chồng còn nắm tay nhau đi chinh phục cả 5 châu và vài chục quốc gia khác nhau vòng quanh thế giới.

'Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào tình yêu, cũng đừng quan tâm người khác nghĩ gì. Hãy sống là chính mình, biết yêu thương bản thân, biết làm cho mình hạnh phúc, thêm vào đó phụ nữ càng độc lập đàn ông càng trân trọng.

Là phụ nữ thích gì hãy nói ra, muốn gì cứ bày tỏ, đừng đòi hỏi đàn ông phải hiểu sẽ khiến bạn ấm ức và buồn phiền. Và đặc biệt hãy trở thành phiên bản tốt nhất của mình, khiến bạn trở thành duy nhất' - người phụ nữ gửi lời nhắn gửi tới các bạn trẻ.

Đúng vậy, yêu thương thì đâu phân biệt tuổi tác. Tình yêu sẽ đẹp nếu hai trái tim luôn hướng về nhau, biết lắng nghe và san sẻ cùng nhau.

Hy vọng chuyện tình yêu của cặp đôi U70 này sẽ khiến người trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu và cuộc sống một cách tích cực nhất.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất