Cô nàng 2k1 kể chuyện tình yêu "sét đánh 5 giây" với bạn trai ngoại quốc khiến dân mạng "lịm tim" và cú bẻ lái bất ngờ

Tiin - 17/04/2020, 19:51

"Anh ấy là một người kề cận những lúc mình vui buồn, chia sẻ với mình mọi thứ, anh ấy còn lớn hơn nhiều tuổi nên mình có thể học hỏi thêm từ đối phương về cuộc sống bên ngoài", nữ chính tâm sự.

Xưa nay, 'tình yêu sét đánh' vẫn luôn là chủ đề tranh cãi của nhiều người. Có thể một số người không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng cũng không ít người ngay trong lần đầu nhìn thấy một ai đó, họ đã muốn gần gũi, gắn bó mãi mãi với đối phương.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải câu chuyện tình yêu như cổ tích của mình vào một group dành cho các cặp đôi và nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô nàng kể về 'mối tình sét đánh' với anh chàng ngoại quốc điển trai cùng những sự quan tâm ngọt ngào, tâm lý khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Nhân vật chính trong bài đăng là Trần Vy (SN 2001, ở TP. HCM) và bạn trai Chen Yu Ting (SN 1993, ở Hồng Kông). Tính đến nay, cặp đôi đã ở cạnh nhau được 1 năm 6 tháng.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Trần Vy và Chen Yu Ting

Nhân vật chính trong câu chuyện là Trần Vy và Chen Yu Ting

'Bọn mình quen nhau từ tháng 5/2018, lúc đó, mình đang làm tại một quán cafe ở chợ Bến Thành và vô tình gặp anh. Hai đứa bỗng đứng nhìn nhau tầm 5-6 giây. Mình thì rất ấn tượng vì anh rất cao to, body đẹp. Lúc đó mình nghĩ thầm chắc anh cao quá mình không với tới đâu. Tầm 15 phút sau anh ấy vào trong quán, hỏi quản lý mới biết anh là người Hồng Kông và ngày hôm đó cũng là ngày cuối anh ấy du lịch với bạn ở đây', Trần Vy kể lại.

Cặp đôi thích nhau từ cái nhìn đầu tiên

Cặp đôi thích nhau từ cái nhìn đầu tiên

Sau đó, Trần Vy và bạn trai đã giữ liên lạc với nhau qua Internet: 'Nói chuyện với nhau đến tuần thứ 2 rồi tuần thứ 3, hôm đó, mình đang làm việc thì quản lý bảo ra nhận đồ. Mình nghĩ trong đầu 'Ủa có đặt gì đâu ta'. Lúc chạy ra thì nhận được một bó hoa 101 bông hồng kèm lời nhắn 'Anh nhớ em'. Mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có người tặng như vậy'.

Ngoài ra, biết bạn gái thích hoa hồng, anh chàng Chen Yu Ting không bao giờ tặng dưới 100 bông.

Cô nàng 2k1 kể chuyện tình yêu 'sét đánh 5 giây' với bạn trai ngoại quốc khiến dân mạng 'lịm tim' và cú bẻ lái bất ngờ 2

Biết bạn gái thích hoa hồng, anh chàng không bao giờ tặng dưới 100 bông

Biết bạn gái thích hoa hồng, anh chàng không bao giờ tặng dưới 100 bông

3 tháng yêu xa trôi qua, Yu Ting về Việt Nam để chính thức tỏ tình với bạn gái: 'Đêm hôm ấy đúng 11h, anh nhắn tin bảo mình ra cửa sổ đi. Thấy anh ở dưới nhà tim mình đập thình thịch nhưng vì chưa nói với bố mẹ nên mình cũng sợ không dám mở cửa ra ngoài. Anh bảo muốn chính thức nói với mình câu 'Làm người yêu anh nhé' vì với anh, phải gặp mặt tỏ tình mới là tôn trọng'.

Đứng dưới nhà đợi bạn gái để được trực tiếp nói lời tỏ tình

Đứng dưới nhà đợi bạn gái để được trực tiếp nói lời tỏ tình

Cũng giống như các cặp đôi yêu xa khác, Trần Vy và Yu Ting không được gặp nhau thường xuyên. Vì lo lắng cho nhau nên cặp đôi liên tục phải gọi điện thoại, kể cả lúc đi ngủ.

Vì yêu xa nên cả hai chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại

Vì yêu xa nên cả hai chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại

'Tiếng Anh mình không được giỏi nên nhiều khi mình nói anh không hiểu, cứ bảo thôi cho qua đi. Thế nhưng lúc nào cũng bảo rằng có gì mình cứ nói, anh muốn hiểu hết về mình. Yêu anh cũng là động lực để mình học giỏi tiếng Anh hơn', cô nàng cho biết.

Trần Vy trưởng thành hơn khi yêu Yu Ting

Trần Vy trưởng thành hơn khi yêu Yu Ting

Cặp đôi cũng được gia đình hai bên ủng hộ nhiệt tình: 'Mẹ anh ấy chiều mình lắm, thích gì là mua, nhất là đồ ăn. Có lần sinh nhật mình còn mua cả vali quà, dắt mình đi ăn đủ thứ rồi hôm sau quay lại Hồng Kông luôn'.

Anh chàng đi ăn cùng gia đình bạn gái

Anh chàng đi ăn cùng gia đình bạn gái

Tuy nhiên, theo cập nhật mới đây nhất của Trần Vy thì hiện tại cặp đôi đã chia tay nhau. Bài viết này vốn đã được cô nàng chia sẻ từ lâu nhưng đến hôm nay group mới duyệt.

'Mình coi đây là kỉ niệm và cũng là kinh nghiệm vì tính mình rất nóng, nhờ có anh mà mình bớt hẳn. Dù tốt, dù xấu thì mỗi người đi qua đời bạn đều là một câu chuyện. Chuyện vui thì giữ lấy, chuyện buồn thì mình cho qua đi và hãy xem đó là kinh nghiệm cho các mối quan hệ sau này', Trần Vy chia sẻ.

Trần Vy cho biết hiện cặp đôi đã chia tay

Trần Vy cho biết hiện cặp đôi đã chia tay

Theo Tiin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất