"Chuyện tình gà bông" cực dễ thương của cặp đôi 10X: "Cô kêu kèm môn tiếng Anh, rồi bạn kèm em luôn tới giờ"

Tiin - 12/04/2020, 19:04

"Cô kêu bạn kèm em tiếng Anh, rồi bạn kèm em tới giờ luôn mọi người ạ!" - dòng chia sẻ của cậu bạn Gia Khang về mối tình ngọt ngào nhưng lại bắt nguồn từ tình cảnh "bất đắc dĩ" khiến cư dân mạng không ngừng thả tim.

Tuổi học trò với những mẩu chuyện về tình yêu ngây ngô, trong sáng thường là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, trong một hội nhóm trên Facebook, tài khoản Dương Gia Khang đã chia sẻ câu chuyện về mối tình giữa mình với bạn học cùng lớp khiến nhiều người thích thú.

Dân mạng thích thú với câu chuyện tình yêu được Gia Khang chia sẻ

Dân mạng thích thú với câu chuyện tình yêu được Gia Khang chia sẻ

Được biết, Dương Gia Khang và bạn gái Đắc Kiều Trinh hiện đang học lớp 12 trường THPT Hoàng Văn Thụ, Nha Trang.

Nói về chuyện bắt đầu tình yêu với Kiều Trinh, Gia Khang gật gù công nhận mức độ chính xác của câu nói: 'Ghét của nào trời trao của ấy'.

10X chia sẻ: 'Hồi đầu năm lớp 12, do mình học yếu môn tiếng Anh nên được cô chuyển đến ngồi kế Trinh để bạn ấy kèm học. Vì lớp 12 là chuẩn bị thi Đại học nên phải nâng cao kiến thức rất nhiều. Lúc mới bắt đầu ngồi cạnh nhau thực ra mình cũng không ưa Trinh lắm do suốt ngày bắt mình học, dần dần nghe giảng rồi mình lại thích luôn lúc nào không biết'.

Khang còn cho biết thêm, cậu bạn khá láu cá khi nhiều lần cố tình nói không hiểu bài để được nàng thơ giảng lại cho. 'Lúc đầu mình tỏ tình Trinh không chịu đâu, nhưng do mình lì nên cuối cùng vẫn 'đốn' được bạn ấy'. Quả nhiên, đẹp trai không bằng chai mặt!

'Chuyện tình gà bông' cực dễ thương của cặp đôi 10X: 'Cô kêu kèm môn tiếng Anh, rồi bạn kèm em luôn tới giờ' 1

Gia Khang cho biết thêm: 'Sau khi yêu hai đứa đã thay đổi rất nhiều để phù hợp với đối phương. Cả mình và Trinh đều cảm thấy trưởng thành hơn trong suy nghĩ, phấn đầu nhiều hơn cho tương lai mà trước mắt là cùng nhau học tốt cho kỳ thi THPT sắp tới'.

Không chỉ có được kiến thức, có được cô bạn gái xinh đẹp mà sau khi yêu, 10X còn 'lãi' thêm một chiếc bụng mỡ. 'Bạn ấy rất thích đi ăn nên mình đi cùng, giờ bụng mình 6 múi dồn 1 rồi' – Khang nói. Tuy nhiên, cậu bạn vẫn luôn cảm thấy Kiều Trinh là một cô gái tuyệt vời, muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh và chăm sóc bạn gái.

'Chuyện tình gà bông' cực dễ thương của cặp đôi 10X: 'Cô kêu kèm môn tiếng Anh, rồi bạn kèm em luôn tới giờ' 2

Nhiều người vẫn thường nghĩ, học sinh mà yêu đương sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập, nhưng thực tế với cặp đôi này lại khác khi đây chính là động lực để cả hai cùng phấn đấu. Những dòng chia sẻ của Gia Khang bởi vậy mà được đông đảo dân tình quan tâm, nhiều người còn mong muốn 'tìm đối' để học chung, biết đâu cũng có thể viết nên một câu chuyện tình đẹp tương tự.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất