Chuyện tình trái ngang: Biết người yêu thích ăn lòng rán, chàng trai vội dứt áo ra đi vì "cần xem lại cách ăn uống"

Afamily - 16/04/2018, 04:29

Người ta nói "con đường ngắn nhất tới trái tim đàn ông là đi qua dạ dày", và cô gái dưới đây chỉ vì "bước lạc một quẻ trong dạ dày" của bạn trai mà bị đá một cách phũ phàng không thương tiếc.

 

Trên đời này có nhiều câu chuyện chia tay khiến người ta phải cười ra nước mắt. Đôi khi là vì gia đình phản đối, đôi khi là vì khoảng cách quá xa xôi, hoặc đôi khi là vì đúng người nhưng sai thời điểm.

Tuy nhiên, trên MXH ngày càng có nhiều người phải chấp nhận kết thúc một cuộc tình đơn giản chỉ vì: Chúng ta không hợp đường ăn uống! Mới đây nhất, trên MXH truyền tay nhau một câu chuyện chia tay với lý do hết sức buồn cười: là vì cô gái thích ăn món lòng rán. Nguyên văn câu chuyện như sau:

Chuyện tình trái ngang: Biết người yêu thích ăn lòng rán, chàng trai vội dứt áo ra đi vì cần xem lại cách ăn uống - Ảnh 1.

Cô gái bị đá không thương tiếc chỉ vì sở thích ăn món lòng rán.

Cuộc đời thật lắm trái ngang, cớ sao bị "đá" chỉ vì món ăn thế này?

Bên dưới bài đăng này, cư dân mạng chỉ còn biết hát bài "tội cho cô gái đó" vì bị chia tay quá phũ phàng trong khi nguyên nhân lại hết sức nhỏ nhặt, không có gì đáng kể. Ngoài ra, trên MXH từ trước sự việc này cũng đã từng xuất hiện một số câu chuyện chia tay bi hài tương tự như thế, chỉ vì chàng và nàng khó lòng hòa hợp chuyện ăn uống của đôi bên:

1. Chia tay vì bạn gái không ăn được tinh bột

Trước đó, dân tình đã được dịp hả hê ra mặt khi một cô gái đăng đàn chuyện chia tay của mình chỉ vì bản thân… không ăn được tinh bột. Nội dung của bài tâm sự được chia sẻ trên một trang cộng đồng khá nổi trong giới trẻ như sau:

Chuyện tình trái ngang: Biết người yêu thích ăn lòng rán, chàng trai vội dứt áo ra đi vì cần xem lại cách ăn uống - Ảnh 2.

Cô gái nói ăn gì cũng được, nhưng bún, miến, phở hay bánh mì đều chào thua.

Những tưởng sau khi đăng đàn câu chuyện của mình thì sẽ nhận về sự chia sẻ từ cư dân mạng. Nhưng cô gái đã lầm, dân tình hoàn toàn ủng hộ hành động chia tay của anh bạn trai vì cho rằng cô gái đã quá õng ẹo, vòi vĩnh người yêu một cách không hợp lý.

Nhiều người cho rằng nếu không ăn được tinh bột thì hãy tự chủ động đề xuất món ăn phù hợp để chàng trai dẫn đi ăn. Đằng này cô gái lại "ăn gì cũng được" nhưng 5 lần 7 lượt từ chối khiến chàng trai đi làm về mệt cũng phải cáu kỉnh chào thua.

2. Chia tay vì không ăn được hành

Ngoài ra, một trường hợp chia tay do không hợp đường ăn uống khác cũng đã từng nổi như cồn trên MXH. Cụ thể, cô gái trong câu chuyện này thuộc "team không hành" và bi kịch nổi lên khi chính tay mẹ người yêu chan bát canh đầy hành cho cô gái.

Khổ nỗi cô gái không thể nhắm mắt ăn cố được hết bữa cơm nên vớt hành bỏ riêng ra một bát, về sau mẹ anh người yêu đã nói chuyện thế nào với anh chàng về việc này nên kết cục cuối cùng là anh chàng đòi chia tay. Lý do kết thúc một cuộc tình đôi khi đơn giản chỉ có thế: Là vì không ăn được hành!

Chuyện tình trái ngang: Biết người yêu thích ăn lòng rán, chàng trai vội dứt áo ra đi vì cần xem lại cách ăn uống - Ảnh 3.

Cô gái không ăn được hành và cái kết đắng trong buổi ra mắt người yêu.

3. Vẫn lại là bài ca của các cô gái "Ăn gì cũng được!"

Thêm một ví dụ khác khiến các nam nữ thanh niên cảm thấy ngán ngẩm trong thời buổi yêu đương hiện nay. Đó là vì: Ăn gì cũng được! Cụ thể, chàng trai trong câu chuyện chán nản đăng đàn về lý do chia tay bạn gái sau một lần hai người cãi vã khi không thống nhất được việc chọn món đi ăn. Và câu chuyện được tường thuật lại đầy đủ như sau:

Chuyện tình trái ngang: Biết người yêu thích ăn lòng rán, chàng trai vội dứt áo ra đi vì cần xem lại cách ăn uống - Ảnh 4.

Cô gái có câu cửa miệng là "Ăn gì cũng được" khiến chàng trai bực dọc bỏ đi, kết cục là hai người chia tay.

Theo như chàng trai chia sẻ thì hai người có hẹn đi ăn, nhưng cứ hễ chàng trai gợi ý món gì là ngay lập tức cô người yêu lại tìm ra một lý do để không đi ăn món đó, trong khi ngay từ đầu chàng trai hỏi cô gái lại nói là: Ăn gì cũng được.

Cuối cùng, sức chịu đựng có giới hạn, chàng trai quyết định không đi ăn cùng bạn gái nữa đồng thời nhắn tin chia tay ngay sau đó. Câu chuyện này chính là nỗi lòng của rất nhiều nam thanh niên khác khi bên dưới phần bình luận không ít anh chàng chia sẻ rằng người yêu mình cũng y hệt như cô gái kể trên, nên nhiều phen khốn khổ vì chọn món ăn vô cùng.

Thế đấy, đôi khi người ta yêu nhau tưởng có thể chết vì nhau, nhưng rồi lại vẫn đường ai nấy đi vì những lý do trời ơi đất hỡi. Còn gì đắng lòng hơn khi một ngày đẹp trời nào đó bạn phải chia tay người yêu chỉ vì không hợp với nhau chuyện ăn uống mà thôi?

Theo Bôm Bốp NF/Helino

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất