Anh chồng ''nghiện'' vợ khoe chuyện tình yêu 15 năm: ''Cô ấy là người cứ 2 giây tôi lại nghĩ đến, hết giờ làm lại vội vã trở về nhà''

Tiin - 16/04/2020, 14:08

"Gần nửa cuộc đời từ bé đến lớn chỉ gắn liền với đúng 1 người phụ nữ này nên là "nghiện" nặng lắm", anh chồng tâm sự.

Người ta vẫn thường nói, vợ chồng có duyên mới gặp, có nợ mới bên nhau đến cả cuộc đời. Vợ chồng bên nhau lâu dài hay không cũng chẳng phải do yêu ít hay nhiều, dài hay ngắn, mà là cốt có thể hiểu nhau bao nhiêu, vì nhau cố gắng nhường nhịn bao nhiêu.

Mới đây, một anh chồng đã đăng tải bài viết 'khoe' thành quả tình yêu 15 năm của mình trong một group trên Facebook. Theo đó, anh này đã không ngại ngùng khẳng định mình 'nghiện' vợ đến mức nào.

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là anh Đỗ Hoàng Kiên (31 tuổi) và vợ là Vũ Hương Giang (30 tuổi). Hiện, cặp đôi đang sinh sống tại Hà Nội.

Nhân vật chính trong câu chuyện là anh Hoàng Kiên và chị Hương Giang

Nhân vật chính trong câu chuyện là anh Hoàng Kiên và chị Hương Giang

Anh Kiên cho biết vì anh chị yêu nhau quá lâu nên mọi thứ đã trở nên gần gũi và quen thuộc. Mỗi khi đi làm về là anh chỉ muốn lao thẳng về nhà ngay với vợ con. Mỗi lần phải đi công tác dài ngày là anh lại vừa nhớ, vừa lo cho gia đình mình da diết.

'Cuối năm vừa rồi vợ mình có đi du lịch với mấy cô bạn thân. Ban ngày đi không sao nhưng đến tối về là thấy nhớ lắm, rồi đến đêm thì vì vừa nhớ, vừa không quen cảm giác xa vợ lâu nên không ngủ được', anh Kiên tâm sự.

Anh Kiên ''nghiện'' vợ đến nỗi tan làm chỉ muốn về nhà ngay với vợ

Anh Kiên 'nghiện' vợ đến nỗi tan làm chỉ muốn về nhà ngay với vợ

Hai vợ chồng anh Kiên và chị Giang vốn quen nhau từ hồi còn học Tiểu học: 'Hồi đó cả hai cùng trong đội thi Hội khỏe Phù Đổng của trường. Ngày đấy chỉ xem nhau như đồng đội chứ không ấn tượng về nhau mấy. Lên cấp 2 bọn mình lại học chung lớp. Sau 4 năm học thì đến năm lớp 9 mình bắt đầu có tình cảm với cô ấy dù trước đó cô ấy ghét mình lắm vì tuổi học sinh lắm trò đùa nghịch. Chúng mình đùa đánh nhau suốt nhưng đúng là 'Ghét của nào trời trao của nấy', từ ghét chuyển thành yêu nhau luôn'.

Mặc dù khi lên cấp 3 cả hai không học cùng trường nhưng anh Kiên vẫn thường xuyên qua nhà đón chị Giang đi học. Thời gian trôi qua, cả hai bỗng trở nên gắn bó với nhau hơn dù đôi khi có trải qua những dỗi hờn của tuổi trẻ và không ít lần nói chia tay: 'Nhưng mình luôn là người làm lành trước. Có thể vì thế nên hai đứa hiểu và chia sẻ với nhau nhiều điều hơn'.

Định mệnh dành cho nhau từ những năm tháng còn là những cô, cậu học trò

Định mệnh dành cho nhau từ những năm tháng còn là những cô, cậu học trò

Cặp đôi yêu nhau từ năm 2005 đến năm 2014 thì kết hôn. Quãng thời gian 9 năm yêu nhau và 6 năm trở thành vợ chồng khiến anh chị có rất nhiều kỷ niệm.

'Hồi mới yêu nhau, bọn mình có đi về quê đứa bạn mình chơi bằng xe buýt. Mình đã cố tình sắp xếp cho cô ấy ngồi cạnh mình trên xe và tưởng tượng ra cảnh cô ấy ngủ gật rồi mình sẽ ga lăng đưa vai để cô ấy tựa vào. Kết quả là cô ấy ngủ say, mình thì cứ hồi hộp đến nỗi đến bến xuống xe rồi nhưng mình không xuống, cứ để kệ cho xe đi tiếp vì không muốn khoảnh khắc đẹp đó kết thúc sớm quá', anh Kiên kể lại.

Cả hai đã có 15 năm ở bên nhau

Cả hai đã có 15 năm ở bên nhau

Trong mắt anh Kiên, chị Giang là người phụ nữ hoàn hảo nhất. Dù cho cuộc sống có thể sóng gió, gập ghềnh nhưng anh sẽ luôn hạnh phúc miễn là có chị ở bên cạnh.

'Vợ mình là một người thú vị, vui tính và hài hước. Ở bên cạnh cô ấy mình luôn vui vẻ và lạc quan nên trong tình yêu của bọn mình không có chỗ cho 2 từ 'nhạt nhẽo'. Chính vì thế mà tình yêu cứ kéo dài từ năm này qua năm khác như vậy đấy!

Kết hôn được 3 năm, bọn mình mới có bé đầu tiên vì còn lo ổn định công việc. 3 năm vợ chồng son đấy bọn mình như đang yêu lại từ đầu, cứ ngẫu hứng hay có dịp gì là bọn mình lại cùng nhau đi du lịch để tận hưởng cùng nhau'.

Anh chồng ''nghiện vợ'': ''Cô ấy là người cứ 2 giây tôi lại nghĩ đến, hết giờ làm liền vội vã về nhà'' 4

Cặp đôi luôn trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào dù ở bất kỳ đâu

Cặp đôi luôn trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào dù ở bất kỳ đâu

Hiện tại, vợ chồng anh Kiên và chị Giang đã có 2 thiên thần bé nhỏ. Có con cũng khiến cho cuộc sống anh chị thay đổi nhiều. Hai vợ chồng cũng biết học cách sống có trách nhiệm hơn, không vì nhau nữa mà vì con cái, vì gia đình nhỏ của mình.

'Vì 2 bé nhà mình đẻ liền nhau nên đôi khi hai vợ chồng phải đợi con ngủ rồi tranh thủ chạy sang nằm cạnh nhau ôm hôn chút cho đỡ nhớ. Thời gian dành riêng cho nhau ít đi mà thay vào đó là dành hết để chăm lo các con. Nhiều lúc nhìn cô ấy tất bật mình chỉ biết cố gắng dung hoà, an ủi, chia sẻ cùng cô ấy cho vơi bớt tủi thân', anh Kiên chia sẻ.

Gia đình nhỏ của anh Kiên và chị Giang

Gia đình nhỏ của anh Kiên và chị Giang

Theo Tiin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất