Bộ sưu tập nơ buộc tóc đẹp mê mẩn chính tay bạn trai tỉ mẩn ngồi may cho người yêu khiến vạn cô gái ghen tị

Tiin - 19/04/2020, 18:00

Có lẽ chỉ cần nhìn vào bộ sưu tập này, ai cũng có thể cảm nhận được tình yêu và sự chu đáo mà "bạn trai nhà người ta" dành cho một nửa của mình.

Trong tình yêu, có không ít chàng trai thường làm những hành động đơn giản nhưng lại rất ngọt ngào để thể hiện tình cảm dành cho bạn gái mình khiến không ít người nhìn vào phải thầm ghen tị.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải bài viết lên một group tình yêu với nội dung: 'Hôm qua thấy một bạn nữ khoe người làm 'scrunchies' cho nên mình cũng muốn ngoi lên khoe bạn nhà mình. Có người yêu mê mấy thứ bánh bèo này nên thay vì bỏ tiền ra mua tặng, mình đã bắt bạn trai làm cho. Mình đã 'huấn luyện' cho bạn ấy thành thợ chuyên nghiệp luôn rồi'.

Cô gái đăng bài ''khoe'' người yêu làm dây buộc tóc

Cô gái đăng bài 'khoe' người yêu làm dây buộc tóc

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là hội chị em. Ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ cô gái vì sở hữu anh bạn trai vừa điển trai lại khéo tay hay làm.

Nhân vật chính trong câu chuyện là cô bạn Tường Vi (SN 1999) và bạn trai Duy Tùng (cùng tuổi). Cặp đôi hiện đang sinh sống tại Cần Thơ.

Cặp đôi Tường Vi - Duy Tùng

Cặp đôi Tường Vi - Duy Tùng

Tường Vi cho biết từ nhỏ đến lớn, cô nàng đã rất thích những thứ bánh bèo, điệu đà, nhiều màu sắc nên đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua dây buộc tóc. Một hôm, Vi bỗng nảy ra ý tưởng là 'bắt' người yêu phải làm dây buộc tóc cho mình.

Vốn là một anh chàng khéo tay, Duy Tùng không hề từ chối mà bắt tay vào làm ngay.

Tuy nhiên, làm một cái thì chẳng bõ công lại muốn bạn gái đỡ tốn tiền, anh chàng làm hẳn bộ sưu tập dây nơ đủ màu sắc để cô nàng có thể thay đổi mỗi ngày.

Bộ sưu tập nơ buộc tóc đẹp mê mẩn chính tay bạn trai tỉ mẩn ngồi may cho người yêu khiến vạn cô gái ghen tị 2

Cẩn thận ngồi may dây buộc tóc cho bạn gái

Cẩn thận ngồi may dây buộc tóc cho bạn gái

'Bọn mình quen nhau từ năm 2012. Thời đó thích nhau kiểu trẻ con bình thường thôi và cũng không suy nghĩ gì quá lớn lao cả. Ấn tượng lần đầu của mình về bạn ấy là mặt rất khó gần nhưng chỉ ngay lần gặp thứ hai ở lớp học thêm thôi là mình đã bị đổ gục vì nụ cười của bạn. Tính đến nay, bọn mình cũng đã ở bên nhau được 7 năm rưỡi rồi', Tường Vi tâm sự.

Quen nhau từ những ngày học cấp 2 nên ban đầu, cặp đôi gặp rất nhiều rào cản từ gia đình. Để thuyết phục bố mẹ, cả hai đã cùng nhau cố gắng thi đỗ vào một trường cấp 3 và Đại học như tâm nguyện gia đình vẫn mong đợi.

Bộ sưu tập nơ buộc tóc đẹp mê mẩn chính tay bạn trai tỉ mẩn ngồi may cho người yêu khiến vạn cô gái ghen tị 4

Trong mắt Tường Vi, Duy Tùng là một anh chàng đôi khi hơi trẻ con và nóng tính nhưng 'bù lại, bạn rất quan tâm và trân trọng mình. Bạn ấy luôn cố gắng hết sức để dành cho mình những điều tốt đẹp nhất. Bọn mình đã trưởng thành hơn rất nhiều từ khi ở bên nhau, cùng tạo cho nhau tính kiên nhẫn và cố gắng thật nhiều vì đối phương'.

Có bạn trai thích làm đồ handmade nên vào những dịp lễ hay kỉ niệm, Tường Vi nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa và đẹp mắt: 'Ngoài dây buộc tóc, bạn đã từng tặng mình móc khoá bằng vải nỉ, mô hình nhà làm bằng tăm và tre...'.

Bộ sưu tập nơ buộc tóc đẹp mê mẩn chính tay bạn trai tỉ mẩn ngồi may cho người yêu khiến vạn cô gái ghen tị 5

Bộ sưu tập dây buộc tóc đủ màu sắc mà Duy Tùng tự tay làm cho bạn gái

Bộ sưu tập dây buộc tóc đủ màu sắc mà Duy Tùng tự tay làm cho bạn gái

Hiện cặp đôi vẫn đang tiếp tục việc học tập của mình. Tường Vi mong muốn cả hai ra trường sẽ có việc làm ổn định và cùng nhau dành dụm để sớm về chung một nhà.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất