Phát hiện bạn trai bắt cá 2 tay, cô gái vẫn lựa chọn tha thứ khiến tất cả phẫn nộ: 'Sướng hay khổ là do mình chọn lấy'

Tiin - 08/07/2020, 23:55

"3 lần 7 lượt" chấp nhận tha thứ cho người yêu, tuy nhiên cô gái vẫn nhận về cái kết không có hậu khi bạn trai thừa nhận "Anh vẫn còn thương người yêu cũ".

Tình yêu vốn dĩ cần 2 người, còn nếu chỉ có mình bạn thì kì vọng càng lớn  thất vọng càng cao, càng tin tưởng sẽ càng dễ bị lừa dối. Giống như cô gái trong câu chuyện dưới đây, dù chấp nhận tha thứ cho người yêu đến 3 lần nhưng cuối cùng vẫn bị phản bội.

Sau khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, cô gái thay vì nhận được sự đồng cảm thì khiến cho không ít người bực mình. Không biết nên gọi tên cho những tha thứ của cô là bao dung hay nhu nhược.

'Mình mới trải qua một cú sốc đầu đời mọi người ạ!

Năm nay mình 20 tuổi, anh ấy hơn mình 4 tuổi. Anh là con trai Hà Thành, người có vẻ ngoài khá đẹp trai theo kiểu badboy, anh rất dễ gây thu hút với con gái. Trước mình và anh ấy quen biết nhau nhưng chỉ nói chuyện như bạn bè, vì mình thấy anh nói chuyện cũng hợp nên cũng hay nói chuyện với nhau. Bất ngờ một ngày anh nói thích mình từ lâu rồi, khiến mình thấy khá bối rối.

Vì mình có ý định sẽ học xong, công việc ổn định mới yêu đương nên đã quyết định không yêu và nói chuyện lơ đi để anh không nhắn tin nữa.

Sau một thời gian không nhắn tin với nhau, vô tình tụi mình gặp lại nhau ở quán ăn chính nhà anh mở luôn. Anh có gặp mình và bắt chuyện lại, sau hôm đó anh lại nhắn tin với mình liên tục. Anh ấy nói chuyện với mình đúng kiểu rót mật vào tai. Rồi tụi mình đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Cách anh ấy chăm sóc, quan tâm mình từng cái nhỏ nhặt trước mặt mọi người, khiến mình bị rung động thật sự.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thậm chí bạn bè ai cũng thích tính cách của anh ấy và trước giờ chưa từng có ai quan tâm và chăm sóc mình như vậy.

Mình bắt đầu yêu anh ấy. Nhưng mình cũng phát hiện ra anh ấy đã có bạn gái, họ đã yêu nhau 5 năm rồi. Mình thực sự rất sốc, Mình hỏi anh ấy, thì anh ấy giải thích rằng 2 người đã chia tay rồi, nhưng vẫn làm bạn, vì yêu quá lâu rồi nên chia tay 2 người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, nên mới đi chơi với nhau.

Mình không tin và cãi nhau, anh ấy nói nếu em đã không tin thì thôi mình dừng lại, mình đồng ý ngay. Nhưng hôm sau anh ta lại gọi điện thoại cho mình, cầu xin, năn nỉ mình quay lại, và anh ta hứa sẽ giải quyết mối quan hệ kia, sẽ nói với chị kia là anh ta đã có bạn gái mới rồi. Vì còn yêu rất nhiều nên mình đã tin và đồng ý.

Rồi thời gian sau, mình nhận được tin nhắn của người yêu anh ta, nói là họ chưa từng chia tay, anh ta chỉ là cảm nắng em mà thôi. Anh ta lại nói với mình rằng thật sự đã không còn yêu, ở với nhau chỉ vì tình nghĩa 5 năm, vì mẹ anh ấy không chấp nhận anh chia tay cô ấy, nói chung muôn vàn lý do được kể ra, vì anh ta muốn bảo vệ mình, sợ chị kia làm điều tồi tệ với mình nên lúc đó không thể dứt chị kia được. Mình không muốn làm người thứ 3 nên đã chặn tất cả liên lạc.

Chia sẻ của cô gái

Chia sẻ của cô gái

Được mấy ngày anh ta lại tìm cách gặp mình, nói là không thể chịu được khi không thấy mình, không thể quên được mình. Rồi thề thốt, anh sẽ khiến chị kia cảm nhận được rằng anh không còn tình cảm nữa mà nói lời chia tay trước, như thế anh mới không bị dằn vặt tội lỗi, và anh không muốn em mang tiếng người thứ 3, anh muốn bảo vệ em.

Mình thì quá yêu anh ta nên mù quáng, cứ cố gắng tự tìm lý do cho những sai lầm của anh ta. Một câu nói của của anh ta khiến em tin và bỏ qua hết tất cả là: Anh sẽ vì em mà thay đổi.

Và thế là em ngu thêm lần nữa, 2 người thời gian sau chia tay thật và em đồng ý cho anh ta cơ hội lần cuối cùng. Một thời gian sau, anh ta nói chia tay em với lý do: Chia tay người yêu cũ rồi, anh mới biết, anh vẫn còn thương cô ấy rất nhiều, 2 người quay lại với nhau.

Em như người chết đứng, tỉnh giấc và đau như chưa tùng được đau. Lần đầu yêu quá ngu. Suốt mấy ngày qua bỏ học, bỏ ăn, chỉ biết nhốt mình trong phòng.'

Khi yêu, người ta vẫn thường chọn làm theo con tim thay vì nghe lời lý trí. Rõ ràng, cô gái này cũng vậy, luôn tìm lý do để biện minh cho sự lừa dối của chàng badboy.

Dù chưa biết thực hư đằng sau câu chuyện này như thế nào, nhưng chỉ sau vài giờ chia sẻ, bài đăng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều tranh cãi về “cách yêu” của cô nàng.

Người ủng hộ thì bênh vực cô gái: 'Khi đã yêu thì người ta thường mù quáng, khó ai kiểm soát được con tim của mình. Yêu badboy thì luôn thú vị nhưng họ bad - Tất nhiên đó là những trải nghiệm có không vui vẻ gì, nhưng sẽ là bài học giúp trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.'

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít ý kiến phản đối cho rằng, cô nàng dù biết là badboy nhưng vẫn 'vì yêu mà đâm đầu' tha thứ nhiều lần đến vậy, nên cái kết là điều được tiên đoán trước. Sướng hay khổ là do mình chọn lấy!'

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất