Bạn trai đi du học, cô gái kiên quyết: 'Về còn duyên thì gặp lại, chứ em là em không đợi'

Tiin - 21/07/2020, 20:41

Trong chương trình Vợ chồng son, cô vợ thú nhận khi cặp đôi đang tính chuyện lâu dài thì chồng thông báo sắp đi du học, cô đáp luôn: "Em không đợi".

Tham gia chương trình Vợ chồng son, cặp đôi Nguyễn Quang Thanh và Huỳnh Ngọc Hoàng Thư (hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh). Đây là một trong số ít cặp vợ chồng tiến đến hôn nhân khi trước đó vốn sẵn là… bạn thân. Ban đầu gặp nhau, cả hai đều đang là hoa đã có chủ nên ấn tượng về nhau không đặc biệt.

Sau một thời gian, Hoàng Thư chia tay bạn trai, biết được chuyện này Quang Thanh đã nhắn tin an ủi (anh cũng đã chia tay bạn gái trước đó). Trò chuyện hơn nửa năm sau, cặp đôi quyết định tiến tới. Cột mốc khiến mối quan hệ của cặp vợ chồng son này trở thành bước ngoặt là khi Quang Thanh hẹn Hoàng Thư đi Cần Giờ.

'Hôm đó trên đường đi về thì gặp mưa to. Cuối cùng không bị cảm lạnh mà lại bị… cảm nắng' – Thư chia sẻ.

Bạn trai đi du học, cô gái kiên quyết: 'Về còn duyên thì gặp lại, chứ em là em không đợi' 0

Bạn trai đi du học, cô gái kiên quyết: 'Về còn duyên thì gặp lại, chứ em là em không đợi' 1

Cô nàng có quyết định cứng rắn khi nghe người yêu tiết lộ ý định đi du học

Cô nàng có quyết định cứng rắn khi nghe người yêu tiết lộ ý định đi du học

Quen nhau thời gian dài, xác định nghiêm túc và chuẩn bị tiến đến hôn nhân thì Quang Thanh đột ngột thông báo sắp đi du học trong thời gian 2 năm. Đón nhận thông tin này, Hoàng Thư cho biết: 'Quen bạn này cũng muốn chính thức, đùng một cái bảo là muốn đi du học. Em mới bảo là anh cứ đi đi, mai mốt về có duyên thì gặp lại chứ em thì em không đợi'.

'Thế là em không đi nữa!' – Quang Thanh kể.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai đã về chung một nhà được 1 năm 4 tháng. Câu chuyện của khách mời trong chương trình Vợ chồng son khiến nhiều người trầm trồ cho rằng cô vợ bản lĩnh. 'Thà nói dứt khoát không đợi để anh chàng biết đường tính còn hơn là hứa hẹn rồi đứt gánh giữa đường' – một khán giả bình luận.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất