Nữ thực tập sinh hút cần cùng T.O.P chính thức bị tuyên án

16/06/2017, 15:03

Sau một thời gian dài điều tra và xét xử, cuối cùng mức phạt dành cho hành vi sử dụng cần sa trái phép của nữ thực tập sinh Han Seo Hee đã được tòa án công bố.

Sáng 16/6, tòa án Seoul đưa ra phán quyết với Han Seo Hee (22 tuổi), nữ thực tập sinh hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang) tại nhà riêng. Theo đó, cô lĩnh án 4 năm quản chế, 120 giờ điều trị ma túy và nộp phạt 770 USD.

Ngoài ra, Han Seo Hee còn bị án tù 3 năm nhưng hoãn thi hành án. "Trong 4 năm quản chế, nếu tái phạm, Han Seo Hee sẽ chấp hành án 3 năm trong tù", phía tòa cho hay.

Đại diện tòa án cho biết: “Han đã bị bắt giữ vì tội danh buôn bán và sử dụng ma túy trong một thời gian dài cùng với LSD. Cố ấy thậm chí còn tiếp tục sử dụng cần sa ngay cả sau khi bị bắt giữ. Tuy nhiên Han đã nhận thức được hành vi sai trái và thừa nhận toàn bộ tội danh của mình nên chúng tôi đã quyết định xử án treo cho tội danh của cô ấy”.

Nữ thực tập sinh hút cần sa cùng T.O.P đã bị kết án. Ảnh: Zing

Han Seo Hee sinh năm 1995 và được biết đến khi tham gia chương trình Star Audition: The Great Birth Season 3 của do đài MBC sản xuất vào năm 2012. Vào thời điểm đó, cô không thể tiến vào trong top 12 nhưng nhờ vào khả năng nhảy và ca hát cùng thân hình "chuẩn" (cao 165cm, nặng 48kg) và khuôn mặt xinh đẹp nên đã nhận được sự chú ý từ dư luận.

Thậm chí cô còn có fanclub và đạt được sự nổi tiếng nhất định dù chưa ra mắt. Cô nàng còn nhận được rất nhiều lời mời từ các công ty giải trí tầm cỡ, trong đó có cả “ông lớn” JYP và từ đó bắt đầu cuộc sống của một thực tập sinh. Có tin đồn cho rằng Han Seo Hee từng từ chối ra mắt cùng nhóm nhạc G-Friend.

T.O.P sẽ bị xét xử vào ngày 29/6. Ảnh: Yan.vn

Han Seo Hee thừa nhận hút cần sa với T.O.P bốn lần kể từ tháng 10/2016. Cô cũng là người mua cần sa và mang đến nhà T.O.P sử dụng chung. Khi bị bắt, Han Seo Hee đã thú tội và khai thêm đồng phạm - T.O.P.

Tòa án cho biết ngày 29/6 sẽ đưa ra phán quyết đối với T.O.P vì hành vi sử dụng ma túy. Trong khi đó, trao đổi với truyền thông hôm 12/6, công ty YG Entertainment cho biết sức khỏe thành viên Big Bang vẫn chưa ổn định.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất