Se7en bị chỉ trích khi động viên T.O.P (Big Bang)

Zing - 08/06/2017, 15:05

Khi nghe tin T.O.P nằm viện vì uống thuốc quá liều, Se7en đã chia sẻ ảnh cổ vũ bạn. Kết quả, anh trở thành đối tượng bị ném đá tại Hàn Quốc.

Ngày 1/6, T.O.P trở thành tội đồ trong mắt dư luận Hàn Quốc khi bị cáo buộc sử dụng cần sa tại nhà. Ngày 5/6, anh bị chỉ trích gay gắt với nụ cười mỉm khi lộ diện bên ngoài trụ sở cảnh sát, nơi anh bị trục xuất dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ngày 6/6, anh nhập viện trong tình trạng hôn mê vì dùng thuốc quá liều. Do T.O.P vướng vào bê bối sử dụng cần sa nên những ngày qua, giới nghệ sĩ Hàn khá kín tiếng. Se7en là nghệ sĩ hiếm hoi chia sẻ sự động viên bằng hình ảnh biểu tượng trái tim trên trang cá nhân. Anh còn chú thích "Mạnh mẽ lên T.O.P".

Se7en bi chi trich khi dong vien T.O.P (Big Bang) hinh anh 1

Se7en động viên T.O.P trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Se7en và T.O.P từng trực thuộc YG Entertainment. Họ thân thiết trong nhiều năm. Năm 2015, khi Se7en rời YG, anh và thành viên Big Bang vẫn giữ quan hệ như cũ. Việc Se7en động viên T.O.P tưởng như bình thường lại vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc.

On cho hay trên mạng xã hội, hàng loạt ý kiến châm chọc: "Một kẻ đi massage dù đang nhập ngũ lại cổ vũ người hút cần sa cố lên", "Hai người giống nhau thì động viên đúng rồi". Không ít người cho rằng Se7en và T.O.P đều không xứng đáng hoạt động trong ngành giải trí.

Se7en bi chi trich khi dong vien T.O.P (Big Bang) hinh anh 2

Se7en và T.O.P thân thiết khi còn dưới trướng YG.

Một số ý kiến bênh vực đánh giá Se7en vẫn là người nghĩa khí, dám nói ở thời điểm nhạy cảm.

Hồi năm 2013, Se7en vướng bê bối đi nhà hàng massage đèn mờ trong giai đoạn nhập ngũ. Sự việc đã khiến Se7en tuột dốc trong sự nghiệp. Đây cũng là bê bối khiến công ty YG Entertainment mất mặt, tuột giá cổ phiếu.

Tại Hàn Quốc, bê bối đời tư dính dáng đến luật pháp luôn bị tẩy chay. Như trường hợp của T.O.P, dù anh chưa tỉnh lại nhưng sự việc của anh vẫn vấp làn sóng chỉ trích trên mạng. Cơ quan điều tra cũng không vì vấn đề sức khỏe mà trì hoãn phiên tòa.

Cuối giờ chiều ngày 7/6, Tòa án Trung tâm Seoul (Hàn Quốc) cho hay phiên xử đầu tiên vụ việc T.O.P và những người bạn sử dụng cần sa sẽ diễn ra vào ngày 29/6. Thông tin này được đưa ra đúng vào lúc các bác sĩ họp báo về tình hình sức khỏe thành viên Big Bang.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất