Se7en động viên T.O.P giữa thời điểm khó khăn

Dân trí - 08/06/2017, 10:04

Nam ca sĩ Se7en là một trong những nghệ sĩ xứ Hàn hiếm hoi lên tiếng động viên T.O.P vào thời điểm này. Thành viên của nhóm Big Bang hiện đang hôn mê sâu và rất nguy kịch sau khi anh bị trục xuất khỏi quân đội và đối diện với án phạt ngồi tù vì sử dụng cần sa trái phép.

Chỉ trong vài ngày qua, T.O.P đã trở thành cái tên “hot” nhất trên truyền thông xứ Hàn khi anh bất ngờ bị tố sử dụng cần sa trái phép tại nhà riêng trước thời điểm nhập ngũ. Sau đó, anh bị trục xuất khỏi quân đội và được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng vào sáng 6/6. Hiện tại, anh vẫn chưa tỉnh lại và đang khá nguy kịch.

 Se7en (phải) là nghệ sĩ hiếm hoi lên tiếng động viên T.O.P vào thời điểm nhạy cảm này.

Se7en (phải) là nghệ sĩ hiếm hoi lên tiếng động viên T.O.P vào thời điểm nhạy cảm này.

Cựu thành viên của tập đoàn giải trí YG Entertainment - Se7en là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của làng giải trí đã bày tỏ sự cảm thông và động viên T.O.P một cách công khai lúc này. Cả hai đều thuộc thế hệ 8x và là bạn thân trong làng giải trí. Họ từng hợp tác trong một số sản phẩm âm nhạc trong đó có ca khúc nổi tiếng “Digital Bounce”.

Sau khi Se7en rời khỏi tập đoàn giải trí YG Entertainment, anh và T.O.P vẫn tiếp tục tương tác qua lại trên mạng xã hội với nhau. Vào ngày 7/6 vừa rồi, sau khi buổi họp báo thông báo về tình trạng sức khỏe của thành viên nhóm Big Bang diễn ra, Se7en đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram hình ảnh một trái tim cùng dòng ghi chú: “Mạnh mẽ lên nhé Top”. Đây chính là thông điệp mà fan của T.O.P gửi gắm trong suốt mấy ngày qua để ủng hộ thần tượng. Se7en là một trong những nghệ sĩ xứ Hàn hiếm hoi lên tiếng động viên công khai T.O.P vào thời điểm nhạy cảm này.

 Se7en gửi hình tim và mong bạn mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Se7en gửi hình tim và mong bạn mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cho tới hôm nay 8/6, T.O.P vẫn đang bất tỉnh và nằm phòng đặc biệt tại bệnh viện. Người đại diện của tập đoàn YG Entertainment cho hay, hiện tại, không nhiều người được phép vào thăm T.O.P lúc này và chỉ có người thân của anh được phép vào chăm sóc cho anh.

Mặc T.O.P vẫn chưa tỉnh, Tòa án đưa ra ngày xét xử chính thức cho tội danh sử dụng cần sa trái phép của anh vào chiều qua 7/6. Theo đó, vào 11 giờ 30 phút ngày 29/6, phiên xét xử đầu tiên sẽ được diễn ra tại Tòa án trung tâm quận Seoul. Nếu sức khỏe của T.O.P thời điểm đó hồi phục cũng như không có bất kì điều gì xảy ra, anh sẽ phải trực tiếp có mặt tại tòa và tiếp nhận cáo buộc từ phía công tố viên.

Trước đó, cảnh sát Hàn Quốc đã gửi yêu cầu xét xử chính thức đến tòa và đề xuất bản cáo trạng vào ngày 1/6. Phía tòa án tiếp nhận giấy tờ liên quan đến vụ việc từ ngày 5/6 và tiến hành thụ lí vào ngày 7/6 trước khi xác định ngày ra tòa chính thức.

 Se7en và T.O.P từng sinh hoạt chung trong tập đoàn YG Entertainment.

Se7en và T.O.P từng sinh hoạt chung trong tập đoàn YG Entertainment.

Theo Mi Vân/ Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất