Scandal sao trong tuần: Tuần lễ nguy kịch của T.O.P

10/06/2017, 07:00

Sau khi rơi vào trạng thái hôn mê, T.O.P (Big Bang) vẫn bị dư luận bủa vây.

T.O.P hôn mê nhưng tòa án vẫn công bố ngày xét xử

Ngày 8/6, Tòa án quận Seoul đã chính thức thông báo về phiên xét xử đầu tiên của Choi Seung Hyun sẽ diễn ra vào lúc 11h30 sáng ngày 29/6. T.O.P bắt buộc phải có mặt trong phiên điều trần chính thức đầu tiên này, trừ khi có trường hợp đặc biệt không thể khắc phục. Cùng thời điểm, T.O.P đang bị hôn mê.

Trước đó, khi bị truy tố vì tội hút cần sa trái phép, T.O.P đã xin miễn nhiệm trong suốt thời gian truy tố, đồng thời viết một bức thư tay gửi tới công chúng, bày tỏ sự hối lỗi và cam kết sẽ nhận tất cả những sự trừng phạt thích đáng cho hành vi của mình.

T.O.P sẽ bị xét xử vào ngày 29/6. Ảnh: Saostar

Tuy nhiên, không lâu sau đó, T.O.P được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Các bác sĩ điều trị cho biết, nam ca sĩ bị suy hô hấp do dùng thuốc an thần kê đơn quá liều.

Hiện tại, T.O.P đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Chân dài 9X bỏ Lâm Phong sau 5 năm yêu đương mặn nồng

Báo chí Hong Kong hôm 6/6 đưa tin, Ngô Thiên Ngữ và bạn trai Lâm Phong đã chia tay nhau sau 5 năm hẹn hò. Tờ ON khẳng định, khoảng 3 tháng trước, chính chân dài này đã chủ động đề nghị chấm dứt mối quan hệ với Lâm Phong. 

Chuyện tình cảm của Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ từng một thời tốn nhiều giấy mực của báo chí Hong Kong, mối tình của họ được ví như câu chuyện "Lọ Lem - Hoàng tử" vì Uông Phong giàu có, nổi tiếng, trong khi Ngô Thiên Ngữ sinh trưởng trong gia đình nghèo khó, bố mẹ đi bán hàng rong. Tin đồn cặp đôi chuẩn bị kết hôn từng nhiều lần rộ lên trong giới giải trí, tuy nhiên người trong cuộc phủ nhận. 

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ đã chia tay?

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ, Lâm Phong do công việc đóng phim ở Đại lục bận rộn nên có ít thời gian cho bạn gái. Trong khi đó, Ngô Thiên Ngữ ở Hong Kong vì cô đơn nên thường xuyên gặp gỡ bạn bè, sau đó quen với một anh chàng công tử nhà giàu trẻ tuổi, đẹp trai.

Cuối cùng, cô quyết định bỏ Lâm Phong dù anh ra sức níu kéo. Một nguồn tin tiết lộ, Lâm Phong gần đây rất đau khổ vì chia tay bạn gái, trên phim trường, anh trông rất ủ dột, buồn bã. 

Siêu mẫu béo thừa nhận từng bị lạm dụng lúc 17 tuổi

Ashley hiện có một sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp 29 tuổi từng phải đánh đổi bằng nước mắt và sự căm hận. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Ashley thừa nhận, từng bị lạm dụng tình dục lúc 10 tuổi và 17 tuổi.

Ashley Graham cũng từng đề cập tới chuyện bị lạm dụng vào lúc 10 tuổi trong cuốn sách “A New Model” của cô. Cô cho biết, người làm chuyện xấu xa này với cô là con một người bạn của cha mẹ cô. Khi đó, Ashley còn nhỏ nên cô thực sự sợ hãi. Với cả hai lần bị lạm dụng, Ashley đều không dám kể với ai.

Ashley Graham xuất hiện trên trang bìa tạp chí SI năm 2016.

Ashley Graham giờ đây muốn kể câu chuyện của mình để nhắc nhở những cô gái trẻ nên biết bảo vệ mình và hiểu rằng, mình không làm gì sai.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chia tay sau 3 năm hẹn hò

Mới đây, Huỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái buồn khiến nhiều người bất ngờ. Anh viết: “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single”. Kèm theo dòng chia sẻ, nam diễn viên gắn hashtag #single, #hestopedlovinghertoday.

Liên hệ với Huỳnh Anh, anh xác nhận thông tin đã chia tay với Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 Hoàng Oanh. Tuy nhiên, anh không muốn nhắc đến lý do chia tay. Nam diễn viên cho biết chuyện tình cảm của họ chấn dứt là việc không ai muốn. Trong hoàn cảnh hiện tại, cả hai phải chấp nhận quyết định này vì không thể đi chung đường. Thay vào đó, nam diễn viên và bạn gái muốn tập trung cho công việc trong thời gian tới. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thời mặn nồng. Ảnh: FBNV.

“Thất sự mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu rạn nứt từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai luôn cố gắng hàn gắn, tất nhiên sự việc diễn ra không ai mong muốn. Thời gian qua tinh thần tôi đi xuống khá nhiều vì chuyện tình cảm không thuận lợi. Thời gian tới, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc”, anh chia sẻ.

Thêm một ca sĩ Việt bị bầu show sỉ nhục trước mặt khán giả

Sáng ngày 9/6, nam ca sĩ Don Nguyễn đã chia sẻ trên facebook cá nhân về sự việc đi diễn bị bầu show đánh quản lý và đòi đập xe. Bên cạnh đó, để khẳng định những gì mình chia sẻ là sự thật, Don Nguyễn còn cung cấp tin nhắn của người hâm mộ đã chứng kiến sự việc.

Cụ thể, giọng ca 8x viết: 'Tự dằn lòng là sẽ không bao giờ nhận show kiểu hội chợ tạp kỹ như vậy nữa. Có ế show nằm ở nhà cũng chịu! Bầu show đòi đánh quản lý, đòi đập xe ca sĩ khi thấy ca sĩ bỏ về vì cắt lương ca sĩ. Nghệ sĩ đi hát mà sao gặp cảnh này hoài! Buồn quá ông Tổ ơi'!

Status đươc ca sĩ Don Nguyễn chia sẻ trên facebook cá nhân.

Don Nguyễn (sinh năm 1982) tên thật là Nguyễn Đức Chung, được biết nhiều với tư cách là tác giả của các clip nhái lại phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước được lan truyền trên Internet. Nổi bật trong số đó là là clip 'Vọng cổ teen' từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất