T.O.P (Big Bang) đã có thể đi lại, người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm

09/06/2017, 14:11

Ngày 9/6, phía các bác sĩ đại học Ehwa cũng xác nhận nam ca sĩ đã tỉnh và có thể đi lại bình thường trong khuôn viên bệnh viện.

"T.O.P đã khôi phục ý thức và có lẽ anh ấy sẽ sớm được rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện tại T.O.P đã có thể đi lại được, tuy nhiên cậu ấy không được ra khỏi khuôn viên bệnh viện cũng như xuất viện. Cậu ấy sẽ sớm rời khỏi phòng ICU và sẽ được điều trị tâm lý ngay sau đó".  - bệnh viện Đại học nữ Ehwa xác nhận. Đồng thời, anh cũng sẽ nhận được điều trị tâm lý sau khi rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt.

Với việc sức khỏe hồi phục, T.O.P sẽ được rời khỏi phòng bệnh chăm sóc đặc biệt vào 10/6 và chính thức ra viện trong vài ngày tới. Theo chia sẻ từ các bác sĩ, để hồi phục hoàn toàn, nam ca sĩ sẽ mất từ 1 đến 2 tuần. Ngoài ra, có thuyên chuyển bệnh viện hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của người giám hộ.

Thành viên Big Bang được đưa vào bệnh viện từ ngày 5/8 sau khi bị phát hiện bất tỉnh nhân sự tại phòng ký túc xá của đơn vị cảnh sát anh đang phục vụ.

Bệnh tình của T.O.P đã tiến triển theo chiều hướng tích cực. Ảnh: 2sao.vn

Các bác sĩ điều trị cho biết, nam ca sĩ bị suy hô hấp do dùng thuốc an thần kê đơn quá liều. Loại thuốc an thần mà anh đã uống là Benzodiazepine, được kê đơn để điều trị chứng rối loạn lo âu.

Sự việc này xảy ra không lâu sau khi ngôi sao Kpop bị truy tố vì hành vi hút cần sa trái phép. Anh đã đến trình diện tại sở cảnh sát và được tiến hành kiểm tra chất kích thích cũng như trả lời các câu hỏi của cơ quan chức năng.

Sáng hôm qua, 8/6, bên công tố viên đã gửi thông báo đến Đội cơ động số 4 trực thuộc Sở cảnh Soeul - nơi mà T.O.P đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo đó, phiên xét xử đầu tiên của Choi Seung Hyun (T.O.P) sẽ diễn ra vào lúc 11h30 sáng ngày 29/6. T.O.P bắt buộc phải có mặt trong phiên điều trần chính thức đầu tiên này, trừ khi có trường hợp đặc biệt không thể khắc phục.

Sau khi kết thúc điều trị tại bệnh viện, T.O.P sẽ về thẳng nhà mà không cần tới báo danh tại đơn vị cảnh sát nữa.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất