T.O.P vẫn bị xét xử dù hôn mê, YG ‘cúi đầu’ xin lỗi

08/06/2017, 15:27

Mặc dù T.O.P vẫn còn đang hôn mê, tòa án vẫn công bố ngày xét xử anh vì hành vi hút cần sa trái phép.

Ngày 8/6, Tòa án quận Seoul đã chính thức thông báo về phiên xét xử đầu tiên của Choi Seung Hyun sẽ diễn ra vào lúc 11h30 sáng ngày 29/6. T.O.P bắt buộc phải có mặt trong phiên điều trần chính thức đầu tiên này, trừ khi có trường hợp đặc biệt không thể khắc phục.

Trước đó, sau khi bị truy tố vì tội hút cần sa trái phép, T.O.P đã xin miễn nhiệm trong suốt thời gian truy tố, đồng thời viết một bức thư tay gửi tới công chúng, bày tỏ sự hối lỗi và cam kết sẽ nhận tất cả những sự trừng phạt thích đáng cho hành vi của mình.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, T.O.P được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Các bác sĩ điều trị cho biết, nam ca sĩ bị suy hô hấp do dùng thuốc an thần kê đơn quá liều.

T.O.P sẽ bị xét xử vào ngày 29/6. Ảnh: Saostar

Hiện tại T.O.P vẫn đang hôn mê sâu chưa tỉnh. Loại thuốc an thần mà anh đã uống là Benzodiazepine, được kê đơn để điều trị chứng rối loạn lo âu.

Cùng ngày, trang Sports Donga cho hay phía YG Entertainment thừa nhận mọi trách nhiệm về mình khi không đáp ứng được sự kì vọng từ khán giả, đồng thời “cúi đầu” chịu mọi khiển trách và phê phán từ dư luận. Nguyên văn bài xin lỗi của YG như sau:

“Xin chào, đây là YG Entertainment. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người đã bị tổn thương và thất vọng bởi những sự kiện tồi tệ liên quan tới T.O.P liên tiếp xảy ra trong thời gian qua.

Theo họp báo của các bác sĩ, T.O.P đã được chuyển đến phòng cấp cứu của bệnh viện Ewha Woman’s University Mokdong vào ngày 6/6 sau khi bị mất đi ý thức ở trung đội số 4 Sở Cảnh sát Seoul. Và được theo dõi ở phòng chăm sóc đặc biệt trong 3 ngày.

Chúng tôi hy vọng T.O.P sẽ bình phục nhanh nhất có thể. Chúng tôi, YG Entertainment cảm thấy mình phải có ý thức trách nhiệm về những gì đã xảy ra.

Chúng tôi đã không đáp ứng được kì vọng của mọi người, chúng tôi sẽ chấp nhận mọi lời khiển trách của người hâm mộ cùng trái tim nặng trĩu của mình. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức không để xảy ra những việc tương tự trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng”.

Đây là lần thứ hai, YG - một trong ba công ty giải trí lớn của Hàn Quốc gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người sau thông tin T.O.P hút cần sa “bùng nổ” hồi 1/6.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất