David và Victoria Beckham từng mắc Covid-19 hồi tháng 3 năm nay, lây nhiễm cho hàng loạt nhân viên

Tiin - 09/09/2020, 03:36

Cặp vợ chồng được cho đã mắc bệnh khi tham gia tiệc tùng tại Los Angeles.

Theo nguồn tin mới đây của tờ The Sun, David Beckham và Victoria Beckham đã mắc virus corona tại Los Angeles hồi tháng 3. Vào thời điểm đó, họ đã di chuyển liên tục giữa hai nước Anh - Mỹ cùng các con của mình.

Ông bà Becks xem trận cầu đầu tiên của đội bóng ''gà nhà'' Inter Miami tại Los Angeles ngày 1/3.

Ông bà Becks xem trận cầu đầu tiên của đội bóng 'gà nhà' Inter Miami tại Los Angeles ngày 1/3.

Ngày 1/3, cặp đôi có mặt ở Los Angeles để cổ vũ cho đội bóng Inter Miami của David trong trận đấu đầu tiên. Ngày 4/3, David và Victoria trở về Anh để tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 21 của con trai Brooklyn. Ngày 11/3, họ lại tiếp tục đến Mỹ để tham dự buổi ra mắt đội bóng mới của David Beckham. Cuối cùng, hai vợ chồng quay về miền quê Cotswolds tại Anh quốc vào ngày 19/3 trước khi lệnh phong tỏa được ban hành. 

David và Victoria Beckham từng mắc Covid-19 hồi tháng 3 năm nay, lây nhiễm cho hàng loạt nhân viên 1

Gia đình Beckham trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 21 của cậu cả Brooklyn.

Gia đình Beckham trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 21 của cậu cả Brooklyn.

Được biết, khi có mặt tại Miami, David Beckham bắt đầu cảm thấy không được khỏe. Cùng với đó, Victoria Beckham có triệu chứng sốt cao và đau họng. Tờ The Sun cho biết chuyện nhiễm bệnh của gia đình Beckham như một cơn ác mộng. Bởi khi mắc Covid-19 tại Los Angeles, David Beckham đã gặp gỡ cả gia đình, đồng thời bắt tay, ôm hôn nhiều người hâm mộ để quảng bá cho đội bóng mới. Tiếp đó, tại bữa tiệc mừng sinh nhật trị giá 100 nghìn bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng) của cậu cả Brooklyn, gia đình nhà Becks lại tiếp xúc với nhiều bạn bè khác, trong đó có rapper Stormzy và cựu thành viên Spice Girls Emma Bunton.

David Beckham khuyên người dân bảo vệ sức khỏe khi tự cách ly tại điền trang.

David Beckham khuyên người dân bảo vệ sức khỏe khi tự cách ly tại điền trang.

Ở thời điểm mắc Covid-19, cặp đôi đã lo sợ rằng họ là trường hợp siêu lây nhiễm. Thực tế, lái xe, vệ sĩ, trợ lý cá nhân của gia đình Beckham đều có những triệu chứng của Covid-19. Victoria Beckham được cho là đã rất hoảng loạn. Cả gia đình đã quyết định tự cách ly tại điền trang ở Cotswolds trong thời gian hơn 2 tuần. 

Victoria và David có thể bị xem là trường hợp ''siêu lây nhiễm''.

Victoria và David có thể bị xem là trường hợp 'siêu lây nhiễm'.

Hiện tại, gia đình Beckham đã hồi phục nhưng vẫn kiểm tra sức khỏe thường xuyên cũng như để mắt tới các nhân viên của họ. David và Victoria cũng hỗ trợ hai nhân viên bị ảnh hưởng nặng bởi corona.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất