Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng sau khi bị tố 'cặp kè' với TiTi (HKT): Gia Hùng muốn 'dựa hơi', thường xuyên dùng chất kích thích

Tiin - 28/07/2020, 21:30

'TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái' - Nhật Kim Anh nói.

Sau vụ kiện tụng giành quyền nuôi con với chồng cũ Bảo Lộc, Nhật Kim Anh lại vướng vào rắc rối mới liên quan đến TiTi - thành viên nhóm HKT.

Cụ thể, trong 1 lần livestream, Hồ Gia Hùng (cũng là thành viên nhóm HKT) đã thẳng thắn tiết lộ chuyện tình cảm giữa Nhật Kim Anh với TiTi. Hồ Gia Hùng nói rằng TiTi hiện là người yêu của Nhật Kim Anh.

Nhưng đáng chú ý hơn, TiTi đã có vợ con ở Bắc Ninh. Vợ của TiTi là bạn Hồ Gia Hùng, năm xưa, Hồ Gia Hùng từng mai mối cho TiTi quen người phụ nữ đó nên 2 người mới yêu đương và kết hôn.

Nhật Kim Anh và TiTi.

Nhật Kim Anh và TiTi.

Ngoài ra, Hồ Gia Hùng cũng bộc bạch anh khá tức giận vì TiTi tham tiền bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh. Nhờ Nhật Kim Anh nên TiTi mới có chức Giám đốc ở công ty mỹ phẩm do Nhật Kim Anh sáng lập.

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng sau khi bị tố ''cặp kè'' TiTi (HKT): Gia Hùng muốn ''dựa hơi'', thường xuyên dùng chất kích thích 1

Liên hệ với Nhật Kim Anh về thông tin tiêu cực này, nữ ca sĩ cho biết cô không bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng bởi trước đó anh chàng này cũng từng tố 1 nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng chất kích thích.

Hồ Gia Hùng.

Hồ Gia Hùng.

Nhật Kim Anh chia sẻ:  'Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc' .

Theo giadinh.com.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất