Cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng: TiTi vì tham tiền mà bỏ rơi vợ con, cặp kè với Nhật Kim Anh

Tiin - 28/07/2020, 21:04

Hồ Gia Hùng cho biết nhờ mối quan hệ sai trái với Nhật Kim Anh mà TiTi mới có cuộc sống giàu sang như hiện tại.

Trong lần livestream mới đây, Hồ Gia Hùng (cựu thành viên HKT) đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bí mật gây sốc về đời tư của TiTi. Theo đó, anh cho biết TiTi và Nhật Kim Anh hiện đang yêu nhau.

Hồ Gia Hùng

Hồ Gia Hùng

Thế nhưng, câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu chỉ dừng lại ở đó. Vấn đề gây phẫn nộ ở đây chính là việc TiTi đã bỏ rơi người vợ tên Trang và con trai để đến với nữ diễn viên nổi tiếng.

Dù là bạn thân từ thuở ấu thơ với TiTi, nhưng hành động bỏ rơi vợ con của nam ca sĩ vẫn khiến Hồ Gia Hùng cực kỳ tức giận và phẫn nộ. Bởi, anh là người đã mai mối, giới thiệu TiTi và người vợ tên Trang này đến với nhau. Là người chứng kiến chuyện tình của người bạn từ lúc mới tìm hiểu đến khi kết hôn càng khiến Hồ Gia Hùng khó chấp nhận được sự thật này.

TiTi và Thùy Trang

TiTi và Thùy Trang

TiTi và Nhật Kim Anh

TiTi và Nhật Kim Anh

Hồ Gia Hùng cho biết, hiện giờ anh vẫn đang rất giận TiTi, khẳng định người bạn từ thuở ấu thơ vì tiền mà bỏ rơi vợ con.

Cựu thành viên HKT tiết lộ nhờ mối quan hệ ngoài luồng mà TiTi mới giàu có, yên vị trên chiếc ghế giám đốc quyền uy như hiện tại. Được biết, TiTi hiện đang nắm chức giám đốc tại công ty của người yêu. 

' Nhờ quen Nhật Kim Anh mà TiTi mới là tổng giám đốc của một tập đoàn, mới có xe RangeRover để đi. Vợ của TiTi là Thùy Trang ở Bắc Ninh, mọi người cứ tìm hiểu đi vì tôi là người giới thiệu nên tôi vẫn tức cái lồng ngực',  Hồ Gia Hùng khẳng định.

Hiện tại TiTi và Nhật Kim Anh vẫn chưa có động thái phản hồi trước những tiết lộ gây sốc của Hồ Gia Hùng.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất