Choáng với hình ảnh ăn mặc lố lăng của nam nghệ sĩ Trung Quốc trên thảm đỏ

Tiin - 07/08/2020, 09:29

Nam nghệ sĩ Khương Tư Đạt gây tranh cãi trên mạng xã hội khi xuất hiện với tạo hình khác lạ trên thảm đỏ sự kiện Triển lãm phim thanh niên FIRST.

Câu chuyện trang phục dự thảm đỏ của các ngôi sao luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ngoài những nam thần màn ảnh luôn ghi điểm với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm thì làng giải trí Hoa ngữ cũng không ít những 'soái ca' xuất hiện với tạo hình khác lạ, thậm chí là lố bịch trên thảm đỏ gây ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin nam nghệ sĩ Khương Tư Đạt tham gia một sự kiện Triển lãm phim thanh niên FIRST. Xuất hiện tại sự kiện, Khương Tư Đạt diện bộ trang phục váy đỏ đen khác lạ, anh chàng còn búi tóc hai bên và được cho là đang đóng giả nhân vật Na Tra. Hơn nữa, Khương Tư Đạt tự tin tạo dáng uốn éo trên thảm đỏ.

Choáng với hình ảnh mặc lố lăng của nam nghệ sĩ Trung Quốc trên thảm đỏ 0

Khương Tư Đạt với bộ đồ bị chê lố lăng, phản cảm.

Khương Tư Đạt với bộ đồ bị chê lố lăng, phản cảm.

Tạo hình mới của nam nghệ sĩ nhanh chóng tạo nên cuộc tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. Một bộ phận công chúng lên tiếng chỉ trích nam nghệ sĩ ăn mặc quá lố lăng, phản cảm, xuất hiện với tạo hình này nhằm chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, vẫn có một số người cho rằng Khương Tư Đạt có quyền mặc theo ý muốn của mình.

Theo QQ, trong một số sự kiện trước đó, Khương Tư Đạt luôn có những tạo hình 'khó đỡ', không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng. Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này của anh thực sự gây phản cảm lớn so với những lần trước đó.

Sau khi mặc trang phục gây tranh cãi dữ dội, nam nghệ sĩ tỏ thái độ không quan tâm tới đánh giá của mọi người. Đặc biệt, Khương Tư Đạt không quên chia sẻ về quá trình tạo hình, trong đó dây buộc tóc mua với giá 20 NDT. Điều này phần nào cho thấy bản thân anh không hối hận về quyết định 'chơi trội' của mình.

Những trang phục unisex của Khương Tư Đạt từng gây tranh cãi.

Những trang phục unisex của Khương Tư Đạt từng gây tranh cãi.

Khương Tư Đạt sinh năm 1993, sau vài năm gia nhập làng giải trí Hoa ngữ, nam nghệ sĩ vẫn chưa để lại dấu ấn đặc sắc đến với khán giả. Có lẽ vì vậy, nhiều người cho rằng Khương Tư Đạt bất chấp giới tính, hình tượng để mặc váy lên thảm đỏ cũng chỉ vì khao khát được nổi tiếng. Hiện tại, Khương Tư Đạt đang tham gia một số show truyền hình và vài bộ phim ngắn.

Trước Khương Tư Đạt, làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những nam thần mặc phản cảm, lố lăng xuất hiện trên thảm đỏ. Chẳng hạn như khán giả đã từng hết hồn vì phong cách thời trang 'quái lạ' của nam diễn viên Trần Chí Bằng, người từng nổi danh với vai diễn Phúc Nhĩ Thái trong Hoàn Châu Cách Cách.

Choáng với hình ảnh mặc lố lăng của nam nghệ sĩ Trung Quốc trên thảm đỏ 3

Xuất hiện tại một sự kiện, Trần Chí Bằng mặc lên mình chiếc áo màu hồng, chất vải mỏng tang, khiến người xem nhìn thấu được cả bên trong. Khoác thêm chiếc áo lông màu xanh ngọc nhẹ nhàng, kết hợp cùng quần da, đôi ủng trắng kèm chiếc túi xách hình chú cún đáng yêu màu đỏ pha đen. Khi ấy, hàng trăm ánh mắt dõi theo anh một cách tò mò, chăm chú.

Choáng với hình ảnh mặc lố lăng của nam nghệ sĩ Trung Quốc trên thảm đỏ 4

Những bộ cánh khó hiểu mà Trần Chí Bằng từng diện.

Những bộ cánh khó hiểu mà Trần Chí Bằng từng diện.

Hay nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch từng khiến cho bao người phải vỡ mộng vì hình ảnh hết sức nữ tính cùng gu ăn mặc kỳ quái của mình.

Choáng với hình ảnh mặc lố lăng của nam nghệ sĩ Trung Quốc trên thảm đỏ 6

Choáng với hình ảnh mặc lố lăng của nam nghệ sĩ Trung Quốc trên thảm đỏ 7

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất