Nam diễn viên The Rock tiết lộ cả gia đình đều bị nhiễm Covid-19

Tiin - 03/09/2020, 16:57

Dù đã nỗ lực phòng dịch, nhưng The Rock cùng vợ và 2 con gái đều bị mắc virus corona.

Theo thông tin mới chia sẻ, The Rock và gia đình đã bị nhiễm Covid-19. Nam diễn viên chính của Fast & Furious cùng vợ - Lauren (35 tuổi) và con gái Jasmine (4 tuổi), Tiana (2 tuổi) đã xét nghiệm dương tính với virus corona. 

The Rock chia sẻ về thời gian chống chọi với Covid-19.

The Rock chia sẻ về thời gian chống chọi với Covid-19.

The Rock tiết lộ thông tin này thông qua một video trên mạng xã hội Instagram - nơi anh có số lượng người theo dõi lên tới 196 triệu. Theo đó, The Rock và gia đình bị nhiễm Covid-19 từ gia đình một người bạn thân thiết mà họ 'yêu thương và tin tưởng'.

Vì thế, nam diễn viên muốn cảnh báo mọi người nên thực hiện giãn cách hội nghiêm chỉnh. Đồng thời, anh cũng khuyên người hâm mộ nên tăng cường hệ miễn dịch, đeo khẩu trang và bảo vệ gia đình. 

Nam diễn viên The Rock tiết lộ cả gia đình đều bị nhiễm Covid-19 1

The Rock được biết tới là người luôn chăm lo chu đáo cho vợ và các con.

The Rock được biết tới là người luôn chăm lo chu đáo cho vợ và các con.

Hiện tại, sau khi tự cách ly tại nhà, tình trạng sức khỏe của The Rock và các thành viên gia đình đã được cải thiện. Cả nhà đang ‘ở những ngày cuối của căn bệnh' và có sức khỏe tốt. Mặc dù vậy, The Rock vẫn khẳng định rằng bị nhiễm Covid-19 là điều khó khăn và thử thách nhất mà cả gia đình anh đã phải trải qua cùng nhau.

Nam diễn viên nổi tiếng với những bộ phim hành động trên màn ảnh rộng.

Nam diễn viên nổi tiếng với những bộ phim hành động trên màn ảnh rộng.

Ngoài The Rock, mới đây, một số ngôi sao khác trong làng giải trí cũng thừa nhận bị nhiễm Covid-19. Nam diễn viên chính trong phim Mặt nạ của Zorro Antonio Banderas cho biết ông đang dần hồi phục sau khi được điều trị Covid-19.

Hồi đầu tháng 8, nữ diễn viên thủ vai Phoebe trong phim truyền hình Phép thuật Alyssa Milano chia sẻ cô đã bị ốm nặng trong suốt 2 tuần và có các triệu chứng của Covid-19 kéo dài trong 4 tháng. Nam chính Breaking Bad Bryan Cranston - người cũng có các triệu chứng nhẹ của Covid-19, thì khuyên người dân đeo khẩu trang, rửa tay và giãn cách xã hội.

Antonio Banderas

Antonio Banderas

Alyssa Milano

Alyssa Milano

Bryan Cranston

Bryan Cranston

Các nghệ sĩ khác phải chống chọi với Covid-19 gồm có diễn viên Mel Gibson, ngôi sao bóng rổ Russell Westbrook, rapper Kanye West, diễn viên D. L. Hughley, ca sĩ Babyface,...

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất