Phim về quái thú khổng lồ "Rampage" của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời

Kênh 14 - 09/04/2018, 06:46

Sau buổi công chiếu sớm, "Rampage" của tài tử The Rock đã nhận được hàng loạt lời khen có cánh từ giới phê bình.

Qua những trailer đầu tiên, Rampage  không quá nổi bật so với loạt phim về quái thú không lồ khác như Godzilla, King Kong hay Cloverfield. Nhưng trái với nhiều dự đoán, tác phẩm của tài tử The Rock đã nhận được vô số lời khen ngợi cùng điểm số cao chót vót của giới phê bình sau buổi công chiếu.

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 1.

Rampage thực sự thỏa mãn và tuyệt vời. Brad Peyton đã xây dựng được một bom tấn đúng nghĩa còn Dwayne Johnson thể hiện được một vai diễn tuyệt nhất từ trước tới nay. Rampage đúng là một siêu phẩm về quái thú khổng lồ và hài hước khó tả.

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 2.

Rampage là một bộ phim hành động tuyệt vời theo mọi cách. Kỹ xảo đẹp mắt, xem những quái thú tàn phá thành phố khá là sảng khoái. Jeffrey Dean Morgan quá xuất sắc, điểm trừ duy nhất là phản diện hơi quá lố 1 tẹo.

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 3.

Rampage rất hài hước và giải trí. Đây là một bom tấn, kiểu như Transformers hồi xưa khi chúng còn hay, với quái vật khổng lồ. Bộ phim đã làm tốt những thế mạnh của nó, The Rick và Jeffrey Dean Morgan có màn trình diễn quá hoành tráng. Đi xem thôi!

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 4.

Rampage có thể dự tranh Oscar không nhỉ?

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 5.

Rampage vô cùng hoành tráng, mãn nhãn và hài hước. Cảm động nhất là khi thấy dòng chữ tưởng nhớ Harambe khi phim kết thúc. Dwayne Johnson lại tạo ra được một bom tấn nữa rồi.

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 6.

Rampage mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời với những quái thú khổng lồ lao vào "đấm" nhau. The Rock diễn hay nhưng vẫn khó so được với chàng khỉ hài hước và ngọt ngào George. Quả là một bom tấn đúng nghĩa.

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 7.

Tôi cảm thấy hào hứng khi nói rằng Rampage là bộ phim phá vỡ lời nguyền chuyển thể từ trò chơi. Nó khá là ngớ ngẫn nhưng lại vô cùng hài hước, nhất là khi được lèo lái bởi Dwayne Johnson và Feffrey Dean Morgan (2 ông này nên làm phim chung nhiều vào). Tất cả những gì tôi nghe thấy khán giả nói xuyên suốt lúc xem Rampage là "phim này quá tuyệt vời". Nó thật sự hài hước và nhân vật của Jeffery Dean Morgan quá tuyệt vời.

Tuy nhiên phim vẫn nhận phải số ít ý kiến trái chiều:

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 8.

Rampage có hay không ấy hả? Bộ phim là sự kết hợp tệ hại của những pha hành động ngu ngốc cùng với nút thắt cực kỳ vô lý nếu để ý kỹ.

Phim về quái thú khổng lồ Rampage của The Rock được giới phê bình ca ngợi hết lời - Ảnh 9.

Một sản phẩm thất bại từ tựa trò chơi gốc bởi nó chẳng mang tới điều gì mới mẻ cả. The Rock sắp tới chắc chuyển sang đóng Sim (trò chơi xây dựng nhân vật và gia đình nổi tiếng nhàm chán).

Rampage sẽ ra rạp vào ngày 13/04 sắp tới đây.

Theo Ducky/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất