Vin Diesel và The Rock khẳng định vẫn là anh em tốt

Zing - 10/04/2017, 14:45

Hai ngôi sao hành động của "Fast & Furious" là Vin Diesel và Dwayne Johnson khẳng định giữa họ không hề có thù hằn sau vụ The Rock công khai chỉ trích bạn diễn hồi năm ngoái.

Hai siêu sao hành động The Rock và Vin Diesel đã đề cập đến cuộc cãi vã giữa họ vào năm ngoái trong buổi ra mắt bom tấn Fate of the Furious (Fast & Furious 8) ở New York, Mỹ vào ngày 8/4.

Tháng 8/2016, công chúng và cả giới điện ảnh Hollywood có một phen bất ngờ khi The Rock công khai chỉ trích bạn diễn trong Fast & Furious 8. Sau đó mọi người phát hiện nhân vật được nhắc tới là Vin Diesel.

"Giống như trong cuộc sống, bạn sẽ luôn có những quan điểm khác nhau về cách việc. Nhưng đến nay, điều quan trọng nhất vẫn là bộ phim. Vì vậy, tôi hạnh phúc khi ở đây cùng với tất cả các bạn diễn, kể cả Vin Diesel để ra mắt phim. Tôi rất vui vì nhiều người hâm mộ vẫn yêu thích thương hiệu này", báo Entertainment Tonight dẫn lời Johnson khẳng định.

Vin Diesel va The Rock khang dinh van la anh em tot hinh anh 1

 Dwayne Johnson và Vin Diesel trên phim trường Fast & Furious 8. 

Còn Vin Diesel cũng nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn đầu tuần này rằng tất cả mọi chuyện đều bị thổi phồng. "Tôi và The Rock vẫn là bạn. Chúng tôi vẫn yêu thương và xem nhau như một gia đình. Trong nhà anh ấy là một ông chú khó tính nhưng tôi lại rất tự hào vì điều đó", tài tử 49 tuổi mô tả. 

Anh chàng "Dominic Toretto" kể thêm rằng khi anh kêu gọi Johnson tiếp tục tham gia trong Fast 8, bộ phim đầu tiên vắng mặt Paul Walker, The Rock đã nói: "Tất nhiên rồi, người anh em. Tôi sẽ sát cánh cùng anh để tạo nên một thương hiệu phim xuất sắc nhất trong lịch sử".

Trước đó, theo lời kể của Johnson, trong suốt 100 ngày ghi hình tại Atlanta, từ đạo diễn đến mọi người trong đoàn phim đều phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi Vin Diesel vì anh đến muộn và chậm rãi bước ra từ xe riêng của anh. 

“Đoàn làm phim rất chăm chỉ. Universal là một hãng phim tuyệt vời. Tôi yêu các diễn viên nữ nhưng một số bạn diễn nam lại là câu chuyện khác. Một số rất nghiêm túc và chuyên nghiệp, còn một số khác lại không như vậy. Có những kẻ quá sợ hãi trong làm việc. Họ là lũ hèn nhát”, anh viết khi đó.

Vin Diesel va The Rock khang dinh van la anh em tot hinh anh 2

Poster chính thức của phần 8 loạt phim bom tấn Fast & Furious ra mắt vào ngày 14/4 tới. 

Sau vụ tranh cãi không mấy hay ho này, một diễn viên trong Fast & Furiuos 8 bình luận rằng: “Tất cả đều rất sốc trước hành động của The Rock. Đó là một hành vi không thể chấp nhận được”. Vì vốn dĩ ở Hollywood có quy định bất thành văn rằng những gì ở hậu trường phim thì không nên được công bố vì sẽ ảnh hưởng đến bộ phim. 

Cả Vin Diesel và Dwayne Johnson đều là những ngôi sao có "thế lực" trên mạng xã hội. Hai người cũng thường xuyên chia sẻ chuyện hậu trường phim. Nhưng sau vụ việc này, cả hai đã cẩn trọng hơn rất nhiều khi đăng tải bất kì thông tin nào liên quan đến công việc.

Theo ý kiến của nhiều fan hâm mộ, việc The Rock và Vin Diesel hòa thuận rước mặt báo chí và nói những lời tốt đẹp về nhau có thể chỉ là phương án truyền thông để giúp bộ phim ra mắt thuận lợi hơn vào ngày 14/4 tới. 

Theo Phương Linh/Zing

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất