The Rock tiếp tục gây tranh cãi khi phớt lờ Vin Diesel

Zing - 22/08/2016, 10:21

"Fast & Furious 8" đóng máy, trên trang cá nhân, nam diễn viên Dwayne Johnson gửi lời cảm ơn ê-kíp. Tuy nhiên anh không hề nhắc đến tên đồng nghiệp nổi tiếng.

Dwayne "The Rock" Johnson khiến cả làng điện ảnh chú ý khi chia sẻ thông điệp gay gắt trên trang cá nhân hôm 9/8. Nam diễn viên thẳng thắn cho rằng đồng nghiệp nam trên phim trường Fast & Furious 8 " là kẻ hạ đẳng, lười biếng và hèn nhát". Người đó khiến anh cảm thấy sôi máu và có lúc mất tập trung trên phim trường. Các trang truyền thông khẳng định người khiến The Rock khó chịu chính là Vin Diesel.

Sau những nghi vấn này, hai nghệ sĩ giữ động thái im lặng, không phản bác. Tuy nhiên trong đoạn chia sẻ hôm 19/8 trên trang cá nhân, The Rock tiếp tục khiến truyền thông quan tâm.

The Rock tiep tuc gay tranh cai khi phot lo Vin Diesel hinh anh 1

Hai diễn viên cơ bắp xích mích trên phim trường. Ảnh: DM.

 

Anh gửi lời cảm ơn đến đoàn phim trong suốt thời gian thực hiện Fast & Furious 8. Nam diễn viên 44 tuổi gọi họ là “gia đình Fast”, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong anh.

“Chính thức đóng máy Fast & Furious 8. Cảm ơn đạo diễn F. Gary Gray vì tầm nhìn và khả năng của ông. Cảm ơn hãng phim Universal - đơn vị luôn là đối tác tuyệt vời. Cảm ơn những đồng nghiệp của tôi trên phim trường”, The Rock viết. Sau đó, anh nhắc đến tên Scott Eastwood, Natalie Emmanuel, Tyrese Gibson cùng đội ngũ sản xuất.

Nhưng anh đã không nhắc đến nam diễn viên chính Vin Diesel. Trong một đoạn chia sẻ trước đó, Johnson thừa nhận phát sinh “xung đột” trên phim trường. Anh cho rằng đó là điều không thể tránh khỏi ở bất kỳ đâu và điều đó giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn. Us Weekly đánh giá đây là tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa hai diễn viên chưa có sự cải thiện.

Người trong ê-kíp tiết lộ với People rằng mâu thuẫn giữa Vin và The Rock kéo dài hàng tháng qua. “Vin không hài lòng khi bạn diễn thường đến muộn khiến việc sản xuất bị trì hoãn. Trong khi đó, The Rock cho rằng Diesel tỏ thái độ ngôi sao, ra lệnh người khác”.

The Rock tiep tuc gay tranh cai khi phot lo Vin Diesel hinh anh 2

Fast 8 ra mắt vào tháng 4/2017. Ảnh: DM.

 

Đối với người hâm mộ những thông tin này khiến họ không vui. Cặp diễn viên bắt đầu hợp tác từ năm 2013 khi tham gia Fast & Furious 6 và “chẳng ai muốn một ê-kíp hoàn hảo xích mích”.

Fast & Furious 8 là phần tiếp nối về cuộc sống của những người đam mê tốc độ. Với sự tham gia của dàn diễn viên Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Elsa Pataky, The Rock, phim ra mắt ngày 14/4/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất