The Rock bất mãn với bạn diễn nam trong ‘Fast & Furious 8’

Zing - 10/08/2016, 08:45

Vin Diesel, Jason Statham, Kurt Russell, Lucas Black, Tyrese Gibson, Ludacris hay Scott Eastwood? Hiện chưa rõ ai là người bị The Rock ám chỉ trong thông điệp giận dữ của anh.

Ngôi sao hành động 44 tuổi mới sử dụng mạng xã hội Instagram để chỉ trích một vài bạn diễn nam trong Fast & Furious 8. Anh không chỉ mặt đích danh ai, mà chỉ nói rằng đã có người tỏ ra thiếu chuyên nghiệp trên trường quay của bom tấn hành động tốc độ.

Đăng tải một clip hậu trường cảnh vượt ngục, anh mở đầu rằng: “Đây là tuần quay cuối cùng của tôi dành cho Fast & Furious 8. Chưa có thương hiệu nào khiến tôi sôi máu như thế”.

The Rock bat man voi ban dien nam trong ‘Fast & Furious 8’ hinh anh 1
Đã có hơn 3 triệu người đọc thông điệp giận dữ của Dwayne "The Rock" Johnson trên Instagram.

 

Tiếp đó, anh ca ngợi đoàn làm phim và các nữ diễn viên trong phim, bao gồm Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Charlize Theron, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky Helen Mirren. “Đoàn làm phim rất chăm chỉ. Universal là một đối tác tuyệt vời. Các bạn diễn nữ của tôi luôn tuyệt vời và tôi yêu họ”, anh tiếp tục.

Tuy nhiên, ở phần sau của thông điệp, anh không ngần ngại chỉ trích những người còn lại: “Các bạn diễn nam của tôi lại là câu chuyện khác. Một số rất nghiêm túc và chuyên nghiệp, còn một số lại không như vậy. Có những kẻ quá sợ hãi trong công việc. Họ là đám hèn nhát”.

Dwayne “The Rock” Johnson không nói rõ mình chỉ trích ai, và người hâm mộ giờ chỉ có thể đồn đoán giữa những cái tên như Vin Diesel, Jason Statham, Kurt Russell, Lucas Black, Tyrese Gibson, Ludacris hay Scott Eastwood.

The Rock bat man voi ban dien nam trong ‘Fast & Furious 8’ hinh anh 2

Hiện chưa rõ The Rock nhắm tới ai trong thông điệp mà mình mới viết ra. Ảnh: Empire

 

Dẫu sao, The Rock cho biết anh vẫn cảm thấy hạnh phúc với toàn bộ quá trình quay Fast & Furious 8 và hứa hẹn mình sẽ hoàn thành tuần quay cuối trong trạng thái sung mãn. Nhưng anh cũng không quên ghi kèm hashtag #ZeroToleranceForCandyAssses (tạm dịch: Không nhượng bộ với những kẻ hèn nhất).

Hiện hãng Universal và các sao nam của Fast & Furious 8 chưa có bất cứ phản hồi chính thức nào sau khi The Rock đưa ra thông điệp gây tranh cãi trên Instagram cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất