Vin Diesel phản bội The Rock và đồng đội trong ‘Fast 8’

Zing - 12/12/2016, 11:29

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên của “The Fate of the Furious” cho thấy người hùng Dominic Toretto vì một lý do nào đó đã phản bội gia đình và đầu quân cho ả Cipher (Charlize Theron).

 

Trailer đầu tiên của The Fate of the Furious dài hơn 3 phút và được hãng Universal tung ra trong tối 11/12. Đoạn phim mở đầu bằng cảnh băng nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) mới thực hiện thành công một nhiệm vụ và đang tìm cách thoát khỏi hiện trường.

Song, trên đường rút lui, Dominic Toretto (Vin Diesel) bất ngờ phản bội Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson), khiến chàng mật vụ gặp tai nạn và bị chính quyền bắt giữ. Điều trớ trêu là Luke Hobbs bị gửi vào chính xà lim dành cho Deckard Shaw (Jason Statham) - mục tiêu của cả nhóm ở phần bảy.

Vin Diesel phan boi The Rock va dong doi trong ‘Fast 8’ hinh anh 1

Chưa rõ vì lý do gì mà Dom (Vin Diesel) lại tới "đầu quân" cho Cipher (Charlize Theron) và đi gây tội ác.

Động thái từ Dom khiến toàn bộ băng nhóm của anh ngỡ ngàng, bởi người hùng luôn là người đề cao gia đình. Dường như Cipher (Charlize Theron) - một người phụ nữ bí ẩn được miêu tả là “dân khủng bố” - đã nắm được thóp Dom, và thao túng anh cho hàng loạt hành vi phạm pháp.

“Anh biết tôi thích gì ở anh không, Dom? Anh đúng là một gã ngoài vòng pháp luật. Nhưng gia đình anh sẽ phải đối đầu với kẻ mà họ không thể xử lý nổi: chính anh. Đã bao giờ anh nghĩ tới việc phản bội gia đình như ngày hôm nay chưa”, Cipher khiêu khích Dom.

Dĩ nhiên, gia đình của Dom không thể để yên và quyết điều tra tới cùng sự việc. Nhưng những trích đoạn hành động mãn nhãn của trailer cho thấy họ không phải là đối thủ của anh. Lúc này, Mr. Nobody (Kurt Russell) quyết định “chi viện” Luke Hobbs và Deckard Shaw cho cuộc truy bắt Dominic Toretto.

Vin Diesel phan boi The Rock va dong doi trong ‘Fast 8’ hinh anh 2

Luke Hobbs (The Rock) và Deckard Shaw (Jason Statham) được chính phủ chiêu mộ để đi bắt Dominic Toretto.

 

Kết quả là người xem được chứng kiến thoáng qua một cuộc đuổi bắt dữ dội trên băng tuyết, với sự xuất hiện của cả tàu ngầm. Cuối đoạn phim, Cipher cùng Dom xông vào tận hang ổ của nhóm nhân vật chính, và tiếp tục khiến tất cả ngỡ ngàng khi chia sẻ một nụ hôn.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, The Fate of the Furious, hay Fast & Furious 8, mở đầu bằng sự kiện Dom và Letty (Michelle Rodriguez) kết hôn và đang hưởng tuần trăng mật.

Những người đồng đội của họ trong các phi vụ năm xưa đều đã được ân xá, đang cố gắng hòa nhập với cuộc sống bình thường. Song, sự xuất hiện của Cipher khiến tất cả bị đảo lộn và đẩy Dom trở lại thế giới tội ác.

Vin Diesel phan boi The Rock va dong doi trong ‘Fast 8’ hinh anh 3

Chiếc tàu ngầm lầm lũi xuất hiện ở cuối trailer như một con quái vật khổng lồ.

Hầu hết các gương mặt quen thuộc trong bảy tập phim trước của Fast & Furious đều xuất hiện trong The Fate of the Furious. Ngoài Charlize Theron, tập phim mới bổ sung thêm Scott Eastwood, Helen Mirren, Kristofer Hivju và do đạo diễn F. Gary Gray thực hiện.

The Fate of the Furious chính thức ra rạp từ 14/4/2017. Theo tiết lộ của Vin Diesel, đây là tập mở đầu cho bộ ba phim Fast & Furious mới, và thương hiệu dự kiến kết thúc ở phần 10.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất