Ba ngày sau chuyển viện, sức khỏe của T.O.P đã tốt hơn, có thể xuất viện trong 2 tuần tới

Go News - 12/06/2017, 15:22

Công ty chủ quản YG Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của T.O.P sau khi chuyển viện.

 

Sáng 9/6 thông tin T.O.P đã tỉnh táo và có thể di chuyển nhẹ nhàng xung quanh phòng bệnh viện khiến nhiều V.I.P như trút được hơi thở nhẹ nhõm sau bao ngày lo lắng.

Tuy T.O.P vẫn chưa đủ điều kiện để xuất viện, nhưng hiện tại anh đã được chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt của Trung tâm y tế trường Đại học nữ Ehwa sang một bệnh viện tư nhân khác.

YG không tiết lộ tên của bệnh viện mới này để đảm bảo sự yên tĩnh trị bệnh cho T.O.P cũng như cho các bệnh nhân tại bệnh viện mà T.O.P chuyển tới.

Sáng 12/6, 3 ngày sau khi T.O.P chuyển viện, YG đã đưa ra thông báo mới nhất cập nhật tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Thông báo cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe của T.O.P đã tốt hơn, nam ca sĩ đang phải điều trị tâm lý cũng như một vài điều trị y tế khác trước khi có thể xuất viện.

'Quá trình điều trị của T.O.P diễn ra thuận lợi, và theo như bác sĩ thì cậu ấy cần khoảng 2 tuần nữa để xuất viện' - YG cho biết.

Trước đó, tòa án Trung tâm Seoul cho hay, phiên xử đầu tiên vụ việc T.O.P và những người bạn sử dụng cần sa sẽ diễn ra vào ngày 29/6. Như vậy, từ giờ tới cuối tháng nếu không có gì thay đổi, T.O.P sẽ phải trực tiếp có mặt tại Tòa án trung tâm quận Seoul và tiếp nhận cáo buộc từ phía công tố viên.

Theo HeFa/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất