Những người được mệnh danh "sát thủ của loài ong"

Tiin - 23/06/2015, 14:57

Dù bị hàng ngàn con ong bu khắp cơ thể nhưng họ vẫn vô tư nhảy múa và uống trà.

Cho 326.000 con ong bâu vào người để phá kỉ lục thế giới

Mới đây, Gao Binggou, một người nuôi ong 54 tuổi ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã tiếp tục phá vỡ kỉ lục thế giới với việc cho ong bâu kín người.

Bằng cách cho những con ong chúa lên sẵn cơ thể mình, với thân nhiệt vốn có các chú ong thợ sẽ nhanh chóng bâu kín lấy ông Gao.

Chính xác đã có tới 326.000 con ong, ước tính nặng hơn 33 kg, đã đậu lên người Gao trong vòng hơn 2 giờ. Người nuôi ong này đã phải tính toán rất kĩ lưỡng trước khi quyết định phá vỡ kỉ lục trước đó cũng do một người Trung Quốc xác lập.

Cơ thể Gao dần bị hàng trăm ngàn con ong “nuốt chửng”

Màn trình diễn để 46 vạn con ong bu khắp người

She Ping (34 tuổi) là một người kinh doanh mật ong đến từ phía Tây Nam thủ phủ Trùng Khánh, Trung Quốc. Anh có một khả năng vô cùng đặc biệt khi có thể để rất nhiều con ong bu khắp cơ thể.

Hồi đầu tháng 4/2014, anh có một buổi trình diễn vô cùng đặc sắc trước một nhóm nhiếp ảnh gia người Pháp. Tổng số ong đậu trên người anh lên đến hơn 460.000 con ong, nặng hơn 45 kg.

Để áp dụng phương pháp thu hút ong độc đáo này, người thực hiện gắn vào cơ thể một chiếc lồng có chứa ong chúa.

Rùng mình với cô gái để 12.000 con ong đậu trên người

Trong suốt hai giờ đồng hồ, cô gái dũng cảm có tên Sara Mapelli đã mặc sức để cho hơn 12.000 con ong đậu trên nửa trên cơ thể đang trong tình trạng bán nude của mình.

Không những không sợ hãi, Sara Mapelli còn tỏ ra thích thú khi nhảy múa và uống trà mặc sức cho những con vật bé nhỏ, nổi tiếng với nọc độc làm nhiều người kinh sợ bu quanh và bò khắp các vùng nhạy cảm.

Sara Mapelli cho biết đây là cách mát xa rất hiệu quả và cô yêu những con ong một cách kì lạ nhờ chúng mà cô cảm nhận được sự cựa quậy của từng tế bào bên trong cơ thể mình.

Bị hàng chục ngàn con ong đốt mà không chết

Một người đàn ông ở TP Kingman, bang Arizona – Mỹ bị hàng chục ngàn con ong đốt nhưng không thiệt mạng.

Hôm 12/6, phát ngôn viên cảnh sát hạt Mohave, Leslie DeSantis, cho biết người đàn ông may mắn kể trên bị dính 500-1.000 vết ong đốt ở khu vực Valle Vista, cách trung tâm TP Kingman khoảng 24 km về phía Đông Bắc và TP Phoenix 332 km về phía Tây Tắc.

Người này được cho là chọc phá một tổ ong lớn ước tính lên đến hàng chục ngàn con ở sân sau một ngôi nhà. Sau khi bị đàn ong đốt túi bụi, nạn nhân vội chạy tới chiếc xe của mình đậu gần đó và được 2 người qua đường giúp đỡ. Chính họ cũng bị ong đốt nhưng không phải nhập viện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất