“Người vẹt” xăm nhãn cầu gây khiếp hãi

Kiến thức - 23/06/2015, 09:10

Ted Richards, người đàn ông cấy đinh dưới da, nhuộm tóc cầu vồng, chẻ lưỡi, xăm mình... lại mới gây chú ý bằng cách xăm nhãn cầu.

“Nguoi vet” xam nhan cau gay khiep hai

Ted Richards, người đàn ông 56 tuổi được mệnh danh là Người vẹt này sở hữu 110 hình xăm, 30 chiếc khuyên và 7 loại cấy ghép khắp cơ thể mới đây đã quyết định thực hiện một pha xăm mình đầy nguy hiểm, xăm nhãn cầu.

“Nguoi vet” xam nhan cau gay khiep hai-Hinh-2

 Công nhân nhà máy giày đã về hưu tại Hartcliffe, Bristol, Anh này cho biết: "Để xăm mỗi bên mắt, họ phải cắm chiếc kim phun vào mắt tôi 5 đến 6 lần. Tôi có thể cảm thấy nó cuối cùng mọi chuyện đều ổn".

“Nguoi vet” xam nhan cau gay khiep hai-Hinh-3

 Để thực hiện ca xăm mình đầy phá cách này, Ted đã mất rất nhiều tiền để đảm bảo an toàn cho mình. Sau gần một tiếng xăm nhãn cầu, đôi mắt của Ted không thể sử dụng được trong vòng vài ngày, sau đó đỡ dần và giờ đây Người vẹt đã sở hữu một đôi mắt với đủ màu sặc sỡ.
“Nguoi vet” xam nhan cau gay khiep hai-Hinh-4
 Ted bắt đầu xăm mình lần đầu tiên vào năm 1976, cho đến nay người đàn ông này đã sở hữu hàng trăm hình xăm. Ông bị nghiện thay đổi, nếu không được thay đổi bản thân theo cách đặc biệt khác người, Ted sẽ cảm thấy mình như đang bị chết mòn. 
“Nguoi vet” xam nhan cau gay khiep hai-Hinh-5
 Chính vì vậy, Ted thay đổi tất cả mọi thứ về bản thân mình, xăm mình, nhuộm tóc bảy sắc cầu vồng, chẻ lưỡi, cấy đinh dưới da để mọc sừng và bây giờ là xăm nhãn cầu.
“Nguoi vet” xam nhan cau gay khiep hai-Hinh-6
 Thậm chí, Ted còn đang ấp ủ ý tưởng cấy ghép bò sát nhỏ dưới da và thích thay đổi bản thân mỗi tuần nếu điều kiện sức khỏe và tiền bạc cho phép.
“Nguoi vet” xam nhan cau gay khiep hai-Hinh-7
 Người vẹt cũng cho biết tuy rằng ngoại hình của ông rất khác người nhưng không dọa người, không bị kỳ thị, còn có hàng ngàn người muốn kết bạn với ông trên Facebook sau khi những bài báo về ông được đăng tải.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất