Những trò chơi mạo hiểm nhất hành tinh

Tiin - 23/06/2015, 08:50

Bạn đã bao giờ trượt băng trên đá hay trượt tuyết mạo hiểm từ núi băng ở Nam Cực?

Trượt băng băng trên... đá

Mặc dù tại bang Tyrol của nước Áo không hề có một bông tuyết nào lúc này, tuy nhiên, với những người dũng cảm thì điều này hoàn toàn không ảnh hưởng gì, bởi họ đã có một sự lựa chọn thú vị: trượt trên những con dốc phủ toàn đá.

Cách vùng Innsbruck 45km về phía Tây, gần ngôi làng Haiming đẹp như trong tranh vẽ, những người đam mê trượt tuyết đã tìm thấy một địa điểm hoàn hảo để chơi môn thể thao này, mặc dù tại đây không hề có... tuyết. Những con người liều lĩnh đã leo lên một con dốc bao phủ toàn đá, trượt xuống dưới bằng tấm ván trượt và để lại phía sau các đám mây bụi.

Dĩ nhiên, đá không mịn như tuyết và điều này gây ra khá nhiều thiệt hại cho dụng cụ của người chơi. Nhưng họ dường như không quan tâm, miễn là được chơi môn thể thao yêu thích của mình.

Hãi hùng màn trượt tuyết mạo hiểm từ núi băng ở Nam Cực

Một cặp vận động viên trượt tuyết đã quyết định thực hiện màn trượt tuyết cực kỳ mạo hiểm ở các núi băng tại Nam Cực. Đó là cặp đôi Xavier de le Rue (Pháp) và Lucas DeBari (Mỹ). Nhiếp ảnh gia kiêm quay phim Repo Tero Guido Perrini đã đi theo và ghi lại hành trình của hai vận động viên này.

“Đứng tim” với màn trượt patin nguy hiểm

Đó là màn trượt patin mạo hiểm như trình diễn xiếc của anh trai Billy (28 tuổi) và cô em gái Emily (25 tuổi) đến từ Birmingham (nước Anh) tại cuộc thi Britain's Got Talent. Cặp đôi "gây sốc" với những động tác bê đỡ, nhào lộn, quay vòng với độ "nguy hiểm chết người".

Cặp anh em "gây sốc" cho toàn bộ ban giám khảo và khán giả khi Billy cởi áo của mình và bắt đầu "ném" cô em gái ra xa và kéo lại trên giày trượt xoay tròn.

Trong khi các giám khảo vẫn còn khiếp sợ và lo lắng cho số phận của Emily thì cặp đôi lại thử thách bản thân bằng động tác xoay tròn bằng đầu với dây bảo hiểm. Thật may là màn trình diễn đã thành công một cách ngoạn mục.

Trượt nước trên sông băng lớn nhất châu Âu

Trượt nước được xếp vào loại môn thể thao mạo hiểm nhưng trước nay chỉ diễn ra ở các dòng sông, suối có địa hình gập ghềnh hiểm trở. Tuy nhiên 2 vận động viên người Pháp, Claude-Alain Gailland và Gilles Janin đã dám thử thách bản thân khi trải nghệm môn này ở sông băng Aletsch - sông băng lớn nhất ở dãy Alps.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất