"Người phán xử" tập 31: Thế "Chột" đâm sát thủ, trốn khỏi bệnh viện

Zing - 07/07/2017, 08:40

"Lão bạo chúa" chẳng những không chết mà còn bất ngờ đâm chết sát thủ và nhanh chóng cải trang thành bác sĩ để trốn khỏi bệnh viện.

Không hổ danh là "lão bạo chúa", Thế "Chột" chẳng những không bị trúng độc mà còn lật ngược được tình thế. Sớm phát hiện có người lẻn vào phòng với mục đích hạ sát mình, Thế "Chột" đã rút ống truyền thuốc.

Nằm trên giường bệnh, "lão bạo chúa" bình tĩnh diễn để tên sát thủ không mảy may nghi ngờ. Ngay sau đó, Thế "Chột" đã rút con dao thủ sẵn dưới giường để đâm một nhát chí mạng vào tên sát thủ mà anh em Tuấn - Tú thuê.

Thế "Chột" cũng nhanh chóng lấy áo bác sĩ và cải trang để trốn khỏi bệnh viện.

'Nguoi phan xu' tap 31: The 'Chot' dam sat thu, tron khoi benh vien hinh anh 1

Thế "Chột" đã trốn được khỏi bệnh viện. Ảnh: Chụp màn hình.

Thế "Chột" quyết giết bằng được anh em Tuấn - Tú

Sau khi tẩu thoát khỏi bệnh viện, Thế "Chột" đến trốn trong một hang núi không ai hay biết. "Lão bạo chúa" nhanh chóng bắt lại liên lạc với đàn em Tùng "Còi".

Trong cuộc trò chuyện giữa Thế "Chột" và Tùng, danh tính của kẻ làm tay trong ở Phan Thị đã lộ ra. Đó chính là Hùng "Mặt sắt" - kẻ từng được Phan Hải giao theo sát Phan Sơn.

Hùng "Mặt sắt" chính là một trong 2 kẻ đã đánh đập Bích Ngọc - bạn gái của Lê Thành.

Sự trở lại của "đại ca" bang Thiên Long khiến Tùng "Còi" vui mừng. Hắn ngay lập tức báo cáo với Thế "Chột" về những hành động của Phan Thị thời gian gần đây. "Lão bạo chúa" tỏ ra tức giận nhưng vẫn tạm gác chuyện Phan Thị để trả thù Phan Hải và anh em Tuấn - Tú trước.

Do có tay trong ở Phan Thị, Thế "Chột" biết về vụ phán xử lại Tuấn - Tú. Lão giang hồ ranh ma không khó để nhận ra kẻ đứng sau tên sát thủ đã tìm đến tận bệnh viện chính là anh em Tuấn - Tú. Thế "Chột" muốn cặp song sát này phải chết.

Biết tin Thế "Chột" trốn thoát, Phan Quân không khỏi lo ngại. Phan Thị vốn đang gặp khó khăn, nay lại phải tiếp tục đối phó với Thế "Chột" khiến ông trùm buộc phải dồn tất cả lực lượng đang có để bước vào cuộc chiến.

Trong cuộc trò chuyện với Lương Bổng, ông trùm thắc mắc về việc tại sao công an lại biết chắc chắn Lê Thành là người đã đâm Thế "Chột". Theo Phan Quân, công an đã cài được người vào Phan Thị. Nhưng ai thì vẫn là ẩn số.

'Nguoi phan xu' tap 31: The 'Chot' dam sat thu, tron khoi benh vien hinh anh 2

Ông trùm Phan Quân lo lắng khi Thế "Chột" trốn thoát.

Tình cờ, bà Hồ Thu đã nghe được những lời nói của Phan Quân với Lương Bổng về Phan Hải và Lê Thành. Một mặt, bà dò la và thuyết phục ông trùm trao cơ hội cho Phan Hải.

Mặt khác, bà tác động Diễm My để bỏ qua cho chồng nhằm cứu vãn gia đình, lấy lòng Phan Quân. Không can thiệp được bằng cách mềm mỏng, sau đó bà gọi Phan Hải về nhà để bàn chuyện thừa kế Phan Thị.

Thế nhưng, sự dồn ép và can thiệp của bà Hồ Thu với ông trùm trong việc cho Phan Hải được thừa kế Phan Thị đã khiến gia đình càng thêm căng thẳng.

'Nguoi phan xu' tap 31: The 'Chot' dam sat thu, tron khoi benh vien hinh anh 3

Phan Hải tức giận vì bị bố coi thường. 

Phan Hải phá bỏ luật lệ của Phan Thị 

Trong một diễn biến khác, vì muốn trở thành một ông trùm ma túy, Phan Hải đã chống lại luật lệ của Phan Thị. Lúc đầu, Phan Hải còn nạt nộ chuyện Hương "Phố" dùng ma túy nhưng rồi chính bản thân hắn cũng đã trở thành nô lệ của thứ chất chết người này.

"Chồng sẽ trở thành trùm ma túy lớn nhất cái đất này. Chồng sẽ chứng minh cho ông già thấy sai lầm khi đã nói không với ma túy. Chồng sẽ xây dựng một đế chế còn mạnh hơn cả Phan Thị", Phan Hải nói với cô bồ.

Trong lúc đang chìm trong ảo giác vì chơi "đá" cùng Hương "Phố", Hải nhận được điện thoại của bà Hồ Thu gọi trở về nhà. Thấy vậy, Hải quyết định kéo Hương "Phố" về nhà ra mắt gia đình.

Nghe được cuộc tranh cãi của bố mẹ và đặc biệt là những đánh giá của ông trùm về mình, Phan Hải vốn đã không tỉnh táo lại càng thêm hung hãn. Hải thậm chí còn muốn dứt tình cha con và không trở về Phan Thị nữa.

Phan Hải cùng Hương "Phố" lao ra khỏi nhà. Cả hai chạy xe nhanh trên con đường núi ngoằn ngoèo khi đang phê ma túy và bị tai nạn.

Theo Dương Cầm/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất