"Người phán xử" tập 30: Thế "Chột" liệu có chết khi bị ám sát lần hai?

Zing - 06/07/2017, 08:11

Thừa lệnh ông trùm Phan Quân, cặp song sát Tuấn - Tú đã thuê giang hồ lẻn vào bệnh viện để tiêm thuốc độc hạ sát bạo chúa Thế "Chột".

Trong khi Lê Thành đang phải chốn chui chốn lủi thì Phan Hải lại tận hưởng cuộc sống ở khu nghỉ dưỡng cùng bồ. Không chấp nhận được sự thờ ơ với công việc gia đình của con trai, ông trùm Phan Quân đã đến tận nơi để dằn mặt.

Phan Hải bị chủ quán bar kiện lên "Người phán xử"

Đứng bên cạnh Hải "Khùng", "Người phán xử" một lần nữa đưa ra những lời dạy dỗ. Không nổi nóng và bất lực như những lần trước, trong cuộc trò chuyện này, Phan Quân nhẹ nhàng trách con trai vô tâm, không có trách nhiệm với gia đình.

"Trong lúc bố ngồi tù thì con làm gì? Ở đây chơi với con Hương à? Trong lúc cả nhà rối ren thì con ở với gái. Trong đầu con chỉ có gái thôi à?", ông trùm trách mắng con trai.

Đáp lại thái độ của người đứng đầu Phan Thị, Hải "Khùng" tỏ ra giận dỗi: "Thế con hỏi bố, trong lúc cả nhà rối ren như vậy thì bố giao cho con việc gì? Ban đầu con với bố đã bàn nhau cùng diệt bang Thiên Long. Đến khi con ra, bố bảo thằng Cảnh nói khác hẳn, chả liên quan gì".

'Nguoi phan xu' tap 30: The 'Chot' lieu co chet khi bi am sat lan hai? hinh anh 1

Ông trùm Phan Quân dạy dỗ con trai. Ảnh: Chụp màn hình.

Câu trả lời của Phan Hải càng làm cho ông trùm cảm thấy tức giận. Nhưng "Người phán xử" chỉ nhẹ nhàng trần tình: "Thứ nhất, chuyện bác Sơn là chuyện gia đình. Chuyện gia đình con không lo thì ai lo. Thứ hai là bố lo cho con. Con mới bị tạm giữ, không nên để mọi người để ý. Còn chuyện Thiên Long, ông Bổng lo là được rồi. Con càng ngày càng vô dụng".

Khi Phan Hải tỏ ý mỉa mai bác ruột Phan Sơn, ông trùm giáo huấn: "Người đứng đầu Phan Thị là phải biết lo cho tất cả thành viên trong đế chế của mình. Nếu cứ như thế này, bố lo Phan Thị sẽ sụp đổ trước ngày con lên ngôi". 

Trước ý định lập một đế chế mới thay vì kế thừa Phan Thị của Hải "Khùng", ông trùm Phan Quân nhìn con trai gay gắt: "Nếu làm được vậy thì tốt. Phan Thị để cho người xứng đáng được hưởng chứ không dành cho những kẻ quay lưng lại với nó".

Phan Quân ép Phan Hải phải trở về để bước vào phòng phán xử. Chủ quán bar có mâu thuẫn với Hải "Khùng" hôm trước đã kiện lên ông trùm. Hắn cho rằng con trai Phan Quân và đàn em đã hành hung và phá hoại tài sản.

"Người phán xử" buộc phải đứng ra giải quyết các mâu thuẫn. Thế nhưng, trước một kẻ phản bội và có nhiều khuất tất trong làm ăn, ông trùm đã dùng bằng chứng có được để đảo ngược tình thế.

'Nguoi phan xu' tap 30: The 'Chot' lieu co chet khi bi am sat lan hai? hinh anh 2

Phan Hải bức xúc khi bị kiện. 

Phan Quân kết luận chủ quán bar để phản bội, sử dụng "kẹo thiên đường", tức ma túy trong dịch vụ của quán. Đó là điều Phan Thị không bao giờ chấp nhận. Thế nên, ông trùm phạt chủ quán bar 50.000 USD, tương đương khoảng một tỷ đồng.

Phan Quân cũng đồng thời tuyên bố: "Bảo Ngậu đã dẫn người của Phan Thị đến, hơi quá tay khiến cho đàn em của anh bị thương tật. Cho nên trách nhiệm của anh Bảo bây giờ phải dẫn người tới làm công tác an ninh của quán cho đến bao giờ quán trở lại hoạt động bình thường".

A Lý là kẻ đã hãm hại bạn gái của Lê Thành

Trong một diễn biến khác, nhờ mưu "thả hồ về rừng", Lương Bổng đã tìm ra được tung tích của Tùng "Còi" - đàn em Thế "Chột" - và con gái của Phan Sơn mà tên giang hồ này đang bắt làm con tin. Sau một hồi thương thảo, Phan Liên đã được thả nhưng đám đàn em của "lão bạo chúa" cũng nhanh chóng chốn thoát.

Phan Thị vẫn không tìm được tung tích của Lê Thành. Lạc giữa rừng sâu, Lê Thành đã bị ngã xuống suối và ngất đi. Lê Thành suýt mất mạng nhưng may được bà cháu người ăn xin mà anh đã quen từ trước cứu giúp.

Lê Thành cũng được chính em trai bà Mậu là ông San băng bó vết thương, đắp thuốc. Ông San cũng từng là giang hồ nhưng đã "gác kiếm" và sống cuộc đời ẩn dật.

Người yêu Bích Ngọc vẫn chưa bình phục. Bất ngờ, trong câu chuyện được tái hiện, danh tính đám giang hồ đến hãm hại Bích Ngọc đã được tiết lộ. Thủ phạm chính là A Lý - tay chân thân cận của ông trùm Phan Quân.

'Nguoi phan xu' tap 30: The 'Chot' lieu co chet khi bi am sat lan hai? hinh anh 3

Thế "Chột" bị đầu độc tại bệnh viện.

Kết tập 30 Người phán xử là cảnh Thế "Chột" bị đầu độc tại bệnh viện. Thừa lệnh ông trùm Phan Quân, cặp song sát Tuấn - Tú đã thuê giang hồ lẻn vào bệnh viện để hạ sát "lão bạo chúa".

Câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra là Thế "Chột" liệu có chết sau khi bị ám sát lần hai. Nhưng câu trả lời là "không" vì đây là nhân vật còn xuất hiện trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Theo Dương Cầm/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất