Điểm chung của 3 'soái ca' nổi nhất màn ảnh Việt hiện nay: đẹp trai, giàu có, tài giỏi nhưng bị mẹ quản lý chặt đến 'ngộp thở'

Tiin - 15/07/2020, 23:50

Cả Minh trong "Tình yêu và tham vọng", Duy trong "Đừng bắt em phải quên" hay Cường trong "Lựa chọn số phận" đều bị mẹ quản chặt cả chuyện công việc lẫn tình yêu.

Không hẹn mà gặp, các nam diễn viên nổi tiếng đang chiêu đãi khán giả một 'đại tiệc' mỹ nam trên màn ảnh VTV với rất nhiều hình tượng thu hút.

Thế nhưng, cả Minh (Nhan Phúc Vinh) trong Tình yêu và tham vọng, Duy (Thanh Sơn) trong Đừng bắt em phải quên hay Cường (Hà Việt Dũng) trong Lựa chọn số phận đều có chung một 'nét' khiến khán giả 'thương phát khóc'.

Ba chàng 'soái ca' này tưởng nắm tất cả trong tay nhưng cuối cùng lại vẫn không thoát khỏi sự kiểm soát quá chặt của các bà mẹ.

Minh - chàng trai có mẹ 'bắt' con phải yêu theo ý của mình

Minh, chàng trai cực phẩm, Tổng giám đốc công ty bất động sản Bách Hợp của Tình yêu và tham vọng là người đàn ông trong mơ của biết bao cô gái. Anh đẹp trai, chín chắn, tính toán công việc hoàn hảo, đặc biệt lại là người vô cùng tinh tế, quan tâm đến người yêu.

Chân dung vị sếp trong mộng của hàng triệu cô gái

Chân dung vị sếp trong mộng của hàng triệu cô gái

Vậy nhưng, Minh lại không được tự do chọn lựa hạnh phúc cho bản thân mình. Mẹ anh vì đã 'chấm' Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) từ đầu nên khi biết Minh có tình cảm với cô nhân viên Linh (Diễm My 9X), bà đã tỏ thái độ không vừa ý và thẳng thừng ngăn cấm. Với mẹ anh, chuyện đại sự của con trai nhất định phải theo ý mình, bản thân bà phải nắm được mọi thứ mới yên tâm.

 

Điểm chung của 3 'soái ca' nổi nhất màn ảnh Việt hiện nay: đẹp trai, giàu có, tài giỏi nhưng bị mẹ quản lý chặt đến 'ngộp thở' 1

Biết là thương con nhưng quản việc riêng của Minh từ A đến Z thế này thì mẹ có vẻ hơi quá rồi nhỉ? Thậm chí, đến lúc công ty gặp khó khăn, mẹ Minh còn ép con trai phải cưới Tuệ Lâm để cứu gia nghiệp.

Vậy mà vì mẹ ép cưới nên thành ra thế này!

Vậy mà vì mẹ ép cưới nên thành ra thế này!

Vốn thương mẹ, lại là người có trách nhiệm với gia đình và công ty, Minh sẽ chọn thế nào giữa chữ hiếu và tình yêu?

Cường - chàng thẩm phán có mẹ cực ghét con làm tại... tòa án

'Soái ca' thẩm phán đang được hội chị em săn lùng thông tin ráo riết trong Lựa chọn số phận có một background hoàn hảo: cao ráo, đẹp trai, nam tính, có người yêu xinh đẹp, bản lĩnh, giàu có, bản thân lại là một thẩm phán tuổi trẻ tài cao. Tưởng Cường đang có tất cả nhưng thật ra lại… chẳng có gì!

Điểm chung của 3 'soái ca' nổi nhất màn ảnh Việt hiện nay: đẹp trai, giàu có, tài giỏi nhưng bị mẹ quản lý chặt đến 'ngộp thở' 3

'Soái ca' thẩm phán đang được lòng khán giả

'Soái ca' thẩm phán đang được lòng khán giả

Với Cường, công việc và đam mê là tất cả, thế nhưng mẹ của anh vì ám ảnh trong quá khứ mà đã bắt con thề… không được làm thẩm phán hình sự. Khi đăng kí trường đại học, vì sự ngăn cản, quản thúc chặt chẽ của mẹ, Cường và bố đã phải bắt tay qua mắt bà để được theo học trường luật.

Dù đã nhún nhường một bước để con được làm công việc mình mong muốn nhưng mẹ Cường vẫn thường xuyên kiểm tra, gây sức ép đến công việc của anh, để anh không thể 'vượt qua vùng an toàn'.

Điểm chung của 3 'soái ca' nổi nhất màn ảnh Việt hiện nay: đẹp trai, giàu có, tài giỏi nhưng bị mẹ quản lý chặt đến 'ngộp thở' 5

Mẹ khiến Cường 'rén' về sự nghiệp

Mẹ khiến Cường 'rén' về sự nghiệp

Sự bảo vệ quá cẩn trọng của mẹ nhiều lần khiến Cường cảm thấy ngột ngạt. Cường không ít lần bày tỏ mong muốn được 'lấn sân' sang bộ phận hình sự nhưng vì sự ngăn cản quyết liệt của mẹ, anh chàng lại tiếp tục lỡ hẹn với ước mơ.

Duy - thầy giáo bị mẹ quản cả đường học lẫn đường yêu

Thầy giáo 'soái ca' Duy trong Đừng bắt em phải quên đang trở thành hình tượng người yêu, thậm chí ông chồng trong mơ của hội chị em. Duy sở một ngoại hình đẹp, cách cư xử đúng mực, tế nhị, khiếu hài hước rất ổn cùng profile hoàn hảo.

Duy và mối tình cùng Ngọc đang được khán giả cổ vũ nhiệt tình

Duy và mối tình cùng Ngọc đang được khán giả cổ vũ nhiệt tình

Nhưng dường như 'trai ngoan của mẹ' trong Đừng bắt em phải quên đang bị đấng sinh thành bao bọc, thậm chí 'nhúng tay' vào quá nhiều chuyện. Tất cả mọi việc anh làm, thậm chí việc anh học cũng do mẹ quyết định hoặc phải hỏi ý kiến của mẹ. Có sắc, có tiền, có tài nhưng anh chàng này lại thiếu tự do.

Vậy mà phải phờ phạc vì mẹ cấm yêu!

Vậy mà phải phờ phạc vì mẹ cấm yêu!

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Duy công khai tình cảm với Ngọc (Quỳnh Kun) nhưng lại bị mẹ nhất mực phản đối. Thậm chí, mẹ anh còn nhiều lần nói chuyện riêng với Ngọc bằng những lời lẽ nặng nề để chia rẽ đôi uyên ương.

Lí do bà đưa ra là vì bản thân đã 'ngắm' được con dâu tương lai rồi nên Duy đừng nghĩ đến chuyện khác, hãy vui vẻ chấp nhận sự sắp đặt này. Việc mẹ Duy ngăn cản tình yêu của con trai không chỉ có thế mà còn vì những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa hai gia đình trong quá khứ.

Với sự nghiêm khắc trong tính cách và việc can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của con trai, mẹ Duy đã làm tổn thương con trai và cả những người xung quanh.

Trong 3 chàng trai 'cực phẩm' này, ai sẽ đứng lên để được làm chủ số phận, làm chủ hạnh phúc của chính mình đây?

Theo baodatviet.vn


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất