Màn ảnh Việt xuất hiện thêm một bà mẹ chồng "quốc dân", không ai khác chính là mẹ chồng của San trong "Hoa hồng trên ngực trái"

Tiin - 07/01/2020, 14:27

Không thể phủ nhận, bà Mỹ Kha (NSƯT Quế Hằng) chính là mẫu bà mẹ chồng mà cô gái nào cũng mong muốn được làm con dâu.

 

Bên cạnh chuyện tình cảm của Khuê (Hồng Diễm) - Bảo (Hồng Đăng) và Khang (Trọng Nhân) - San (Diệu Hương), những ngày gần đây, mọt phim Hoa hồng trên ngực trái mê mệt mẹ chồng tương lai của San - bà Mỹ Kha (NSƯT Quế Hằng) bởi độ tâm lý và yêu thương các con hết lòng.

Bà Mỹ Kha trong Hoa hồng trên ngực trái.

 Sau này khi Khang có tình cảm với San, bà Mỹ Kha cũng là người đứng giữa tư vấn tình cảm cho Khang. Biết được San hơn tuổi Khang, bà cũng không hề cấm đoán, ngược lại hoàn toàn ủng hộ chuyện tình của con trai. Với bà, chỉ cần con hạnh phúc là mẹ cũng hạnh phúc.

 2

 Từ lần đầu tiên gặp San và nhìn thấy ánh mắt Khang nhìn San bà đã nhận San làm con dâu mình

Khi Khang đau đầu vì chuyện San không đồng ý cưới, bởi với San, chuyện cách biệt tuổi tác là rất quan trọng. Bà Mỹ Kha cũng khuyên bảo con trai nên để ý đến tâm trạng của San, bà còn chủ động đi gặp gỡ, nói chuyện và lắng nghe San tâm sự.

Bà kể cho San nghe chuyện khi xưa chồng bà đã cố gắng thế nào mới có thể nhận được cái gật đầu của bà, vì khi đó, tình cảm của bà dành cho bố Khang quá lớn, lại mặc cảm bản thân đã có con mà không tiến tới.

Bà Mỹ Kha nói thật lòng mình rằng, tiếc rằng bà đã không gật đầu với chồng bà sớm hơn, để không bỏ phí quãng thời gian được sống hạnh phúc bên nhau.

Mẹ Khang tìm gặp San để trò chuyện

 Mẹ Khang đau buồn vì Thái bị bệnh khi quá trẻ

Một bà mẹ chồng tâm lý, sống tình cảm và đối xử tốt với mọi người, với con dâu như bà Mỹ Kha chính là bà mẹ chồng mà ai ai cũng đều mong muốn.

Trong những tập cuối của Hoa hồng trên ngực trái, 'mẹ chồng quốc dân' Mỹ Kha còn khiến khán giả ghen tị thế nào nữa? Những tình tiết tiếp theo sẽ có trong Hoa hồng trên ngực trái phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất