Liệu có tồn tại 'lời nguyền Glee' khi nhiều thành viên của đoàn làm phim lần lượt qua đời?

Tiin - 14/07/2020, 23:38

'Glee' là bộ phim âm nhạc ăn khách, kéo dài từ năm 2009 đến 2015. Tuy nhiên trong khi bộ phim thành công rực rỡ thì rất nhiều thành viên trong ê-kíp đã từ giã cuộc đời.

Naya Rivera chết đuối

Ngày 8/7/2020, Naya Rivera - một trong những nữ chính của 6 phần phim Glee mất tích trên hồ Piru ở California. Cô đi bơi và không quay trở lại, để con trai 4 tuổi bơ vơ một mình trên thuyền.

Theo cảnh sát, hai mẹ con Naya có thể đã gặp sự cố, nữ diễn viên đã nỗ lực để cứu con trai nhưng không đủ sức để tự cứu mình.Nữ diễn viên 33 tuổi được cho là đã gặp tai nạn đuối nước và thiệt mạng giữa hồ. Mãi đến 13/7, 5 ngày sau tai nạn, thi thể của Naya Rivera mới được tìm thấy.

Naya Rivera - một trong những nữ chính của Glee

Naya Rivera - một trong những nữ chính của Glee

Cô qua đời khi đang cùng con trai đi bơi.

Cô qua đời khi đang cùng con trai đi bơi.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, thi thể của Naya được tìm thấy ở khu vực vực phía bắc của hồ với độ sâu từ 10 - 18 mét. Cũng theo sở cảnh sát, họ không tìm thấy dấu hiệu của việc giết hại hay tự sát.

Naya Rivera được biết đến với vai diễn Santana Lopez trong phim truyền hình ca nhạc nổi tiếng Glee. Vai diễn này đã giúp cô đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Ngoài diễn xuất, Naya còn tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Cory Monteith qua đời do sốc thuốc

Tháng 7/2013, Cory Monteith đã qua đời tại một khách sạn ở Vancouver, Canada vì sốc thuốc. Sự ra đi của anh khi mới 31 tuổi đã gây thương tiếc cho động cộng đồng người hâm mộ Glee trên toàn thế giới.

Cory Monteith trong Glee

Cory Monteith trong Glee

Trong Glee, Cory Monteith đảm nhận vai chính Finn Hudson, một cầu thủ bóng bầu dục nhưng lại có đam mê âm nhạc. Finn Hudson rơi vào mối tình với hai cô gái và bị bạn bè trêu chọc vì tham gia đội hát. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài đời Cory bỏ học và nghiện ngập từ năm 16 tuổi. Vai diễn Finn Hudson đã giúp Cory Monteith thành sao hạng A của Hollywood và được xem là diễn viên trẻ triển vọng.

Anh qua đời để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả

Anh qua đời để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả

Dù nổi tiếng, anh vẫn nhiều lần vào ra trại cai nghiện và đột ngột qua đời vào năm 2013 vì sử dụng ma túy và rượu quá liều khi Glee vẫn còn chưa kết thúc. Cái chết của anh khiến nhiều người xót xa. Tại thời điểm đó, Cory đang có mối quan hệ 'phim giả tình thật với' nữ chính Lea Michele.

Mark Salling tự tử sau khi nhận tội tàng trữ sản phẩm ấu dâm

Vốn là diễn viên vô danh, Mark Salling nhanh chóng nổi tiếng khi hoá thân thành Noah Puckerman - bạn thân và là người đầu tiên phát hiện ra việc Finn Hudson tham gia đội hát. Sau đó, Noah cũng nhận ra niềm đam mê âm nhạc và gia nhập New Directions, ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng giọng hát cao, trong trẻo cùng khả năng chơi nhiều nhạc cụ.

Tạo hình của Mark Salling trong Glee

Tạo hình của Mark Salling trong Glee

Thế nhưng ngoài đời, Mark Salling lại bị khán giả cười chê khi cảnh sát phát hiện tàng trữ hàng nghìn bức ảnh, video khiêu dâm trẻ em trong USB, máy tính và điện thoại. Tại phiên tòa xét xử vào tháng 10/2017, Mark Salling nhận tội, đồng thời khai rằng anh đã lưu các sản phẩm ấu dâm trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 12/2015. Nam diễn viên 35 tuổi đối mặt với án tù từ 4 đến 7 năm.

Trong khi chờ phiên tuyên án, Mark quẫn trí treo cổ tự tử bên bờ sông ở Los Angeles vào ngày 30/1/2018. Lúc cảnh sát phát hiện ra thi thể, nam diễn viên đã chết được vài ngày.

Trợ lý đạo diễn Jim Fuller qua đời vì bệnh tim

Jim Fuller qua đời vào ngày 14/9/2013, khi Glee đang là show truyền hình hot nhất nhì ở Mỹ. Vị trợ lý đạo diễn 41 tuổi được chẩn đoán do căn bệnh tim tái phát khi đang ngủ.

Jim Fuller đã có hơn 20 năm làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh tại Hollywood

Jim Fuller đã có hơn 20 năm làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh tại Hollywood

Trước khi qua đời, Jim Fuller đã có hơn 20 năm làm việc trong ngành giải trí tại Hollywood. Ông được bạn bè, đồng nghiệp tôn trọng vì luôn tận tuỵ, hết mình cho công việc. Ngoài Glee, một số bộ phim Jim Fuller từng làm trợ lý đạo diễn gồm có Numbers, Monk, Weeds, It's Always Sunny in Philadelphia...

Trợ lý sản xuất Nancy Motes tự tử trong nhà tắm

Tháng 2/2014, trợ lý sản xuất Nancy Motes - em cùng mẹ khác cha của minh tinh Julia Roberts - chết trong bồn tắm ở tuổi 37. Thi thể Nancy được tìm thấy bên cạnh những viên thuốc vương vãi.

Nancy Motes là em cùng mẹ khác cha của minh tinh Julia Roberts

Nancy Motes là em cùng mẹ khác cha của minh tinh Julia Roberts

Nancy Motes để lại thư tuyệt mệnh đổ lỗi cho Julia Roberts đã khiến cô rơi vào trạng thái tuyệt vọng và đi đến quyết định kết liễu cuộc đời sau nhiều tháng ngày trầm cảm. Vài ngày trước khi chết, Nancy tâm sự trên Twitter cô đang bị gia đình bỏ rơi và tố cáo Julia Roberts là một người chị tàn nhẫn. Nancy cũng kể trên tờ The Sun rằng cô nuôi mơ ước trở thành diễn viên nhưng chị gái đã dập tắt hy vọng đó: 'Julia không muốn tôi đi theo con đường của chị, chỉ bởi vì tôi béo mập'.

Nancy Motes qua đời ở tuổi 37. Cô là trợ lý sản xuất của bộ phim âm nhạc Glee.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất