Trang Pháp đích thị là cứu tinh của YaYa Trương Nhi trong "Glee Việt"!

Kênh 14 - 18/12/2017, 08:37

Trong tập 17 Glee Việt vừa lên sóng cuối tuần rồi, Trang Pháp đã xuất hiện với vai trò vô cùng đặc biệt, cứu Yaya Trương Nhi một bàn thua trông thấy.

Glee Việt đã có khá nhiều những vai diễn khách mời ngay từ tập 1, nhưng thường thì những vị khách mời ấy không tác động quá nhiều tới diễn biến chính của tập phim. Họ chỉ đơn giản tạo thêm những chi tiết gay cấn, hay chỉ lỗi để các bạn trong CLB Glee có thể vượt qua khó khăn. Nhưng lần đầu tiên, có một vai diễn khách mời đã giúp cho nhân vật trong phim có cú lội ngược dòng. Đó chính là Trang Pháp trong tập 17 lên sóng cuối tuần vừa rồi.

Trang Pháp đích thị là cứu tinh của YaYa Trương Nhi trong Glee Việt! - Ảnh 1.

 

Ở diễn biến tập 17, chúng ta đều biết rằng cô Lan Phương (YaYa Trương Nhi) đã gặp một bê bối khá lớn ở trường. Đó là bị Glee tung lên mạng clip "trụy lạc" trong phòng riêng.

Trang Pháp đích thị là cứu tinh của YaYa Trương Nhi trong Glee Việt! - Ảnh 2.

Lan Phương bò cả lên bàn làm việc để thỏa mãn cơn thèm khát vũ đạo

Đi khắp nơi, cô không còn cảm nhận được sự run sợ của học sinh và sự nể phục của các đồng nghiệp. Thay vào đó là sự cười nhạo. Lần này Lan Phương không thể chống lại thế giới, nên chỉ biết tâm sự với nhật kí hoặc khóc với chị gái. Và BÙM ! "Ông bụt" Trang Pháp hiện ra và gọi điện thoại cho cô Lan Phương.

Ban đầu, bà cô này còn khá chảnh. Dập máy luôn và không thèm nghe tiếp. Nhưng bằng sự kiên nhẫn mà đạo diễn chỉ cho, cùng với lợi thế là giọng nói vốn rất nhẹ và ngọt của mình, Trang Pháp đã thuyết phục được cô Lan Phương đóng cùng trong MV mới của mình. Nhờ có cứu tinh này, thật may mắn là cô Lan Phương đã lấy lại được vị thế.

Về phía ca sĩ Trang Pháp, đã khá lâu rồi cô mới tham gia những thể loại phim như Glee. Lần tái xuất này đặc biệt không chỉ bằng việc kéo HLV đội cổ vũ đi lên, mà còn đặc biệt hơn nhiều bởi cô mang theo ca khúc mới nhất của mình lên phim

Không chỉ là âm nhạc, Trang Pháp còn khiến khán giả mê mẩn với vũ đạo bốc lửa, rất hiện đại và sexy trong bản hit "Sau khi chia tay thì phải làm gì?".

Trang Pháp đích thị là cứu tinh của YaYa Trương Nhi trong Glee Việt! - Ảnh 4.

 

Trang Pháp đích thị là cứu tinh của YaYa Trương Nhi trong Glee Việt! - Ảnh 5.

 

Trang Pháp đích thị là cứu tinh của YaYa Trương Nhi trong Glee Việt! - Ảnh 6.

 

Hơn nữa, đúng là chỉ "chính chủ" mới có thể hoàn thành tốt thần thái của ca khúc. Cô Lan Phương của Yaya Trương Nhi vẫn luôn có gì đó gay gắt hơn trong cách diễn (có thể là do nhân vật), còn Trang Pháp lại chọn cho mình lối thể hiện nhẹ nhàng, coi mọi chuyện như không nên "sau khi chia tay thì phải làm bạn".

Trang Pháp đích thị là cứu tinh của YaYa Trương Nhi trong Glee Việt! - Ảnh 7.

 

Trang Pháp đích thị là cứu tinh của YaYa Trương Nhi trong Glee Việt! - Ảnh 8.

 

Đón xem Glee Việt phát sóng mỗi tối thứ 6 hàng tuần trên các kênh trực tuyến.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất