Nam tài tử phim Glee bất ngờ tự vẫn sau thời gian dài trầm cảm vì tội tàng trữ văn hoá ấu dâm

Afamily - 31/01/2018, 09:51

Người hâm mộ vô cùng xót xa vì Mark Salling là thành viên thứ 2 của dàn diễn viên chính phim Glee qua đời.

 

Cách đây vài giờ, truyền thông Hollywood đã đồng loạt đăng tải về vụ việc đau lòng liên quan đến nam diễn viên Mark Salling.

Cụ thể, vào khoảng hơn 9h sáng 30/1 (giờ địa phương), cảnh sát thành phố Los Angeles (Mỹ) đã tìm thấy thi thể của Mark Salling ở một sân bóng rổ tại khu vực Sunland. Trước đó, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi báo tin vào lúc 8h50.

  - Ảnh 1.

 

Theo báo cáo của cơ quan chức năng, Mark Salling đã tự kết liễu mình bằng cách treo cổ trên cây. Cách đó không lâu, nam diễn viên 35 tuổi đã cắt đứt liên lạc với gia đình và thường có những phát ngôn bất thường khiến gia đình vô cùng lo lắng. Thậm chí, nam diễn viên còn thường mặc những bộ trang phục trong suốt nhiều tuần.

  - Ảnh 2.

Hình ảnh cuối cùng về Mark Salling

Trong thông cáo báo chí gửi truyền thông và fan hâm mộ, gia đình Mark Salling đau đớn báo tin nam diễn viên đã qua đời.

"Mark Salling là một người đàn ông dịu dàng, đáng yêu và sở hữu khả năng sáng tạo tuyệt vời. Anh đã nỗ lực làm hết sức mình để sửa chữa sai lầm nghiêm trọng trong quá khứ. Gia đình của Mark Salling bao gồm cha, mẹ và em trai của anh ấy trân trọng sự quan tâm của mọi người và mong mỏi được tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn vô cùng khó khăn này", chia sẻ của gia đình Mark Salling.

Vào năm 2015, Mark Salling đã bị cảnh sát phát hiện tàng trữ 50.000 bức ảnh khiêu dâm trong máy tính, trong đó có cả nhiều bức ảnh về trẻ em chưa dậy thì. Người cung cấp manh mối cho cảnh sát là một trong những bạn gái cũ của Mark Salling.

  - Ảnh 3.

Mark Salling nổi tiếng nhờ vai diễn Noah "Puck" Puckerman trong loạt phim Glee, phát sóng từ năm 2009 tới 2015.

Ngày 29/12/2015, anh đã bị bắt giữ nhưng sau đó được tại ngoại khi đóng 20.000 USD (450 triệu VND) tiền bảo lãnh.

Sau khi các điều tra viên phát hiện ra mức độ nghiêm trọng của bộ sưu tập ảnh trong máy Mark Salling, vụ án đã được chuyển giao cho các nhà chức trách liên bang.

Tháng 10/2017, Mark Salling chính thức nhận tội tàng trữ văn hóa phẩm ấu dâm. Với tội danh này thì ban đầu, anh phải đối mặt 20 năm tù nhưng tại phiên tòa vào tháng 12/2017, công tố viên đã giảm án cho Mark Salling còn 4-7 năm tù cộng với 20 năm giám sát. Đồng thời, nam diễn viên sẽ đền bù 50.000 USD cho mỗi đứa trẻ xuất hiện trong ảnh.

Ngoài ra, Mark sẽ bị đeo vòng tội phạm tình dục trẻ em, điều đó đồng nghĩa với việc anh bị cấm tới những nơi công cộng nơi có nhiều trẻ em, không được phép đứng một mình với những trẻ em dưới 18 tuổi.

Tại phiên toà, Mark cho biết anh đã rơi vào trầm cảm nặng và hiện đang phải điều trị bằng thuốc. Bản thân nam diễn viên nhiều lần từng tìm đến cái chết nhưng được gia đình ngăn cản.

Sự ra đi của Mark Salling khiến người hâm mộ vô cùng đau đớn. Anh cũng là thành viên thứ 2 của dàn diễn viên phim Glee qua đời. Trước đó, diễn viên Cory Monteith (31 tuổi) đã chết vì sử dụng thuốc quá liều và được cảnh sát phát hiện trong một phòng khách sạn ở Vancouver vào tháng 3/2013.

Theo Padun/Helino

Nguồn: Dailymail, People

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất