Những cảnh đánh ghen ấn tượng nhất trên màn ảnh: Phim nào xuất sắc nhất?

24/09/2020, 02:29

Phim Việt có không ít cảnh đánh ghen từ động tay động chân đến sâu sắc, thâm thúy chỉ dùng lời nói, hành động.

Thân Thúy Hà - Nhật Kim Anh phim Vua bánh mì

Mới đây, tập 1 phim Vua bánh mì phiên bản Việt vừa lên sóng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì kịch bản hấp dẫn, kịch tính, tiết tấu nhanh. Trong phim, Nhật Kim Anh đảm nhận vai cô y tá Dung - cô "tiểu tam" khiến gia đình Khuê (Thân Thúy Hà) và Đạt (Cao Minh Đạt) ngày càng rối ren.

Do Khuê không sinh được con trai (đã có 2 con gái) khiến Đạt buồn chán, viện cớ ra khỏi nhà để tránh mặt vợ. Về nhà lúc ngà ngà say, Đạt được Dung chăm sóc tận tình liền nảy sinh tình cảm ân ái với cô. Dung chấp nhận làm tình nhân của Đạt mà không phản kháng. 3 tháng sau, Dung có bầu.

 

Trước đó, Khuê đã được thầy phán chồng cô sẽ có con trai với người khác, bản thân Khuê cũng có con trai nhưng cũng với người đàn ông khác.

Những cảnh đánh ghen ấn tượng nhất trên màn ảnh:

Khi biết Dung mang thai đứa con của chồng. Khuê liền túm tóc đánh ghen ngay tại nhà. Biết lỗi ở mình, Dung không phản kháng và chấp nhận những cú tát đau đớn của vợ người tình.

Cảnh đánh ghen ngay trong tập 1 khiến người xem vô cùng ấn tượng và bày tỏ sự thích thú với kịch bản có tiết tấu nhanh của đạo diễn Phương Điền.

Diệu Hương - Lương Thanh phim Hoa hồng trên ngực trái

Những cảnh đánh ghen ấn tượng nhất trên màn ảnh:

San (Diệu Hương) là trường hợp đặc biệt khi không phải chính thất nhưng vẫn đi đánh ghen vì thương cô bạn thân Khuê (Hồng Diễm). Biết "tiểu tam" Trà (Lương Thanh) ngày càng quá đáng trong khi cô bạn của mình quá hiền lành, San đích thân ra tay trừng trị.

Những cảnh đánh ghen ấn tượng nhất trên màn ảnh:

Khi được Khuê kể lại chuyện chiếc quần lạ màu đỏ xuất hiện trong vali của chồng, San quyết dằn mặt Trà bằng chính chiếc quần này. Cô nàng bèn thuê mấy người anh em đến trả quần cho tiểu tam và không quên dằn mặt cô ả. Một pha cảnh cáo nhẹ nhàng nhưng khiến Trà sợ tím mặt

Khánh Linh - Quỳnh Nga phim Về nhà đi con

Giống như San, Linh (Khánh Linh) trong Về nhà đi con cũng đi đánh ghen giùm cô bạn thân là Thư (Bảo Thanh). Cảnh đánh ghen xuất hiện trong tập 68 của phim. Vì quá bức xúc, Linh thay bạn mắng chửi tiểu tam ngay trước mặt chồng Thư là Vũ (Quốc Trường).

Những cảnh đánh ghen ấn tượng nhất trên màn ảnh:

Những cảnh đánh ghen ấn tượng nhất trên màn ảnh:

Linh lên tiếng mắng chửi, túm tóc nữ chuyên viên tài chính. Cô mắng Nhã là loại người độc ác, đâm sau lưng nhưng giả vờ ngây thơ. "Bản chất cáo già thì đừng láo, nếu không tao chặt cụt đuôi đấy", Linh cảnh cáo. Phân cảnh Linh vạch mặt Nhã khiến khán giả hả hê.

Ngọc Lan - Cao Thái Hà phim Bán chồng

Những cảnh đánh ghen ấn tượng nhất trên màn ảnh:

Nga (Ngọc Lan) biết rõ mười mươi chuyện chồng mình có bồ là Ngọc (Cao Thái Hà). Thay vì đánh ghen ngay lập tức, Nga cao tay hơn khi chờ tình cảm của chồng và bồ lên một mức cao hơn mới ra tay. Biết Ngọc có thai, Nga bèn lên kế hoạch giành lấy đứa con mà vẫn giữ được chồng.

Những cảnh đánh ghen ấn tượng nhất trên màn ảnh:

 

Lấy cớ kỉ niệm 10 năm ngày cưới, Nga rủ chồng đi ăn ở nhà hàng mà Ngọc đang đi ăn với đối tác. Thậm chí, Nga còn chọn bàn gần bàn Ngọc và chơi chiêu để nhầm bánh ngọt sang bàn Ngọc và sau đó nhờ chồng sang xin lỗi, đi lấy lại. Khi chồng và bồ chết sững vì gặp nhau, Nga vẫn vui cười nói và nhờ Ngọc chụp ảnh giúp hai vợ chồng.

Theo Emdep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất