Nhân vật 'hãm' nhất màn ảnh Việt hiện nay: Làm người yêu cũ chen ngang hạnh phúc từ phim này đến phim khác

Tiin - 05/07/2020, 23:40

Khuôn mặt điển trai, "profile" không góc chết nhưng lại chuyên đảm nhận những vai người yêu cũ hay kẻ thứ ba, nam diễn viên này đang dần trở thành một "thế lực nguy hiểm mới" của phim Việt.

Tiến Lộc (sinh năm 1986) là một diễn viên quen mặt với tất cả khán giả yêu phim Việt, đặc biệt là những năm gần đây khi mà vũ trụ điển ảnh VTV phát triển ngày càng mạnh mẽ. Nam diễn viên gốc Thái Nguyên nổi tiếng với hàng loạt phim truyền hình hot như: Miền quê thức tỉnh, Tên sát nhân có tài mở khóa, Khát vọng xanh, Chạm tay vào nỗi nhớ... Tiến Lộc gây thiện cảm với khán giả bằng những nhân vật hiền lành, tốt bụng, hoàn toàn theo phe 'chính diện'.

Tiến Lộc là một nam diễn viên có nhiều vai diễn ấn tượng của làng phim Việt

Tiến Lộc là một nam diễn viên có nhiều vai diễn ấn tượng của làng phim Việt

Vậy nhưng những năm gần đây, Tiến Lộc lại 'bẻ lái', gây khá nhiều bất ngờ khi chuyển sang đảm nhận những vai 'gây nhức nhối', đặc biệt là người yêu cũ của nữ chính siêu nổi.

Người yêu cũ của Thu Quỳnh trong Về nhà đi con

Một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của Tiến Lộc thời gian gần đây chính làThành ở Về nhà đi con - bộ phim quốc dân được tất cả khán giả Việt Nam yêu mến. Trong phim, anh thủ vai người yêu cũ của Thu Huệ (Thu Quỳnh) và gián tiếp gây nên rất nhiều sóng gió cho cuộc hôn nhân của nữ chính, 'góp phần' không nhỏ thúc đẩy cuộc li hôn của cô.

Chan dung nam phụ đáng ghét nhất 2019 

Chân dung nam phụ đáng ghét nhất 2019

Thành trong Về nhà đi con không phải người xấu, thậm chí là một bác sĩ gương mẫu, mọi người đều yêu mến. Thế nhưng, ở anh xuất hiện một tính cách khá 'hãm' và khiến khán giả siêu nóng máu, đó chính là sự lằng nhằng, không dứt khoát với người yêu cũ. Mặc dù đã có vợ nhưng mỗi khi nhìn Huệ, Thành lại như muốn khơi gợi bao kỉ niệm ngày xưa, muốn đến bên cạnh để bảo vệ, giúp đỡ người cũ.

Cách cư xử của thành khiến ai nấy đều 'váng đầu'

Cách cư xử của thành khiến ai nấy đều 'váng đầu'

Vốn biết chồng Huệ là người vũ phu, hay ghen nhưng Thành lại rất rành cách tìm cớ đến gặp Huệ, thậm chí là gặp ngay trước mắt chồng cô. Chính sự xuất hiện của Thành là nguyên nhân khiến Huệ nhiều lần bị chồng bạo hành, gây sự. Cuối cùng, vì không thể chịu đựng được người chồng vũ phu xấu cả người lẫn nết như Khải, cô đã phải ra tòa tiến hành li hôn để giải thoát cho bản thân.

Kẻ sở khanh trong Nhà trọ Balanha

Đỉnh cao của sự 'hãm' trong vai diễn của Tiến Lộc phải kể đến Khanh tại Nhà trọ Balanha. Xuất hiện tuy ít nhưng 'chất' này của anh khiến khán giả sôi máu, ghét quên lối về.

Điệu cười creepy hứa hẹn nhiều drama đến từ Khanh

Điệu cười creepy hứa hẹn nhiều drama đến từ Khanh

Là một người đã có gia đình nhưng Khanh lại mặt dày 'chăn' Hân (Bích Ngọc) khiến cuộc đời cô trở nên khốn khổ. Sau khi vui đùa Hân chán chê, Khanh qua cầu rút ván, bỏ lại cô nàng một thân một mình dù đang mang thai.

Nhân vật 'hãm' nhất màn ảnh Việt hiện nay: Làm người yêu cũ chen ngang hạnh phúc từ phim này đến phim khác 4

Một nhân vật khán giả đồng tình rằng 'đáng ghét'

Một nhân vật khán giả đồng tình rằng 'đáng ghét'

Sau khi để Hân sống cuộc đời của bà mẹ đơn thân đầy tủi nhục một thời gian dài, Khanh còn vô liêm sỉ đòi có trách nhiệm với Sữa để nhận con gái. Sự hãm của Khanh không chỉ khiến khán giả tức điên mà còn khiến tình cảm của Hân và Lâm (Công Dương) rạn nứt, gây bao sóng gió với đôi trẻ.

Tuấn - người bạn Phương Oanh ghét ngon trong Lựa chọn số phận

Trở lại màn ảnh bằng siêu phẩm hình sự chính luận Lựa chọn số phận, Tiến Lộc tiếp tục được tin tưởng trao gửi vai... người thứ ba xen vào cuộc tình giữa Cường (Hà Việt Dũng) và Trang (Phương Oanh).

Tuấn xuất hiện có vẻ rất ổn đúng không?

Tuấn xuất hiện có vẻ rất ổn đúng không?

Là bạn thân của nữ chính, Tuấn dễ dàng tiếp cận Trang và tạo ra một 'danh phận' chính đáng để suốt ngày quấn lấy cô. Ngay từ giây phút đầu xuất hiện, Tuấn đã cho khán giả thấy mình là người 'có duyên chết liền' khi ngang nhiên ôm ấp, chụp ảnh, thậm chí buông lời tán tỉnh Trang ngay giữa ban ngày ban mặt dù cô bạn đã tỏ thái độ rất rõ ràng.

Nhân vật 'hãm' nhất màn ảnh Việt hiện nay: Làm người yêu cũ chen ngang hạnh phúc từ phim này đến phim khác 7

Nhân vật 'hãm' nhất màn ảnh Việt hiện nay: Làm người yêu cũ chen ngang hạnh phúc từ phim này đến phim khác 8

Nhìn mặt Trang vậy chắc vui?

Nhìn mặt Trang vậy chắc vui?

Không chỉ có thế, Tuấn còn gạ gẫm Trang hợp tác với mình để phát triển một nhãn hiệu thời trang vì biết cô bạn đam mê với thiết kế, rất dễ dụ. Thế nhưng, mụ đích thực sự của việc này thì có trời mới biết được vì dường như anh ta đang nghe chỉ đạo từ một nhân vật bí mật, mưu đồ đưa Trang vào tròng.

Nghe có mùi rất điêu

Nghe có mùi rất điêu

Đã là người thừa trong cuộc tình của các đôi chính, Tiến Lộc lại cứ hãm mãi thế này thì ai chịu nổi anh?

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất