VTV thu gần 3 tỷ đồng mỗi tập ‘Người phán xử’ phát sóng
Nguồn tin tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình của VTV cho biết giá quảng cáo trong khung giờ 21h45-22h45 trên kênh VTV3 tăng 20-30% vì sức nóng của “Người phán xử”.
- Hôn nhân lên bờ xuống ruộng vì bạn diễn nữ của Việt Anh "Người phán xử"
- Bật mí lý do vì sao "Mẹ chồng" và "Người phán xử" phải quay thêm đoạn kết
- Người phán xử tập 28: Ông trùm ủ mưu làm gỏi Thiên Long
- Quang Lê lên tiếng trước tin đồn ảnh “nóng” với “Vân Điệp” Người phán xử
- “Người phán xử”: Em trai là ông trùm, anh trai là kẻ mua vui!
Trao đổi với Zing.vn, một nhân viên tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết các nhãn hàng, doanh nghiệp muốn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trong thời gian phát sóng phim Người phán xử, tức khung giờ từ 21h45 - 22h45 thứ 4, 5 hàng tuần trên kênh VTV3 phải trả 140 triệu/ 30 giây, tức 1 block.
“Trước phim, tức khung giờ C15.2, giá chưa giảm là 130 triệu/ block 30 giây. Còn trong thời gian phim phát sóng, tức khung giờ C16.2, giá là 140 triệu/ block 30 giây. Đây là bảng giá mới nhất của Trung tâm”, nhân viên này tiết lộ.
Trả lời câu hỏi “Trước sức nóng của phim Người phán xử, giá quảng cáo trong khung giờ 21h45 - 22h45 trên VTV3 vào thứ 4,5 hàng tuần đã thay đổi như thế nào?”, nguồn tin cho biết báo giá hiện tại tăng khoảng 20-30% so với thời gian trước đây.
Như vậy, với 10 phút quảng cáo trong khung giờ vàng phát sóng phim Người phán xử, VTV đã có thể thu gần 3 tỷ đồng (chưa kể những quảng cáo chạy banner).
Người phán xử là một trong những bộ phim có lượng rating cao nhất hiện nay. Ảnh: VFC. |
Sự tăng giá này bắt nguồn từ việc Người phán xử là một trong những bộ phim truyền hình có lượng rating (chỉ số đo lường khán giả) lớn nhất hiện nay ở cả Hà Nội và TP.HCM.
Theo số liệu mà hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình Vietnam-Tam cung cấp thì tập đầu tiên Người phán xử chỉ có 6%, sang đến tập thứ 3, phim đã trở thành phim truyền hình dài tập có rating cao nhất tại khu vực Hà Nội bình quân đạt 8,6%.
Không chỉ vậy, thị phần khán giả theo dõi bình quân mỗi lượt phát sóng của bộ phim này cũng lên đến con số 37,3%. Nghĩa là cứ 100 người xem truyền hình trong khoảng thời gian phát sóng Người phán xử thì có ít nhất 37 người đón xem bộ phim này.
Người phán xử gây bão màn ảnh vì miêu tả bức tranh đa chiều về thế giới ngầm. Ảnh: VFC. |
Người phán xử là bộ phim truyền hình của bộ ba đạo diễn Mai Hiền - Khải Anh - Danh Dũng, do VFC sản xuất. Phim dài 47 tập và được Việt hóa từ kịch bản của Israel. Phim là một bức tranh đa chiều về cuộc chiến tranh giành quyền lực trong thế giới ngầm.
Người phán xử có sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội và dàn diễn viên trẻ gây chú ý, gồm NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hương Dung, nghệ sĩ Chu Hùng, Việt Anh, Hồng Đăng, Đan Lê, Bảo Anh, Anh Đức,...
Kể từ khi lên sóng đến nay, phim trở thành chủ đề bàn tán, tranh luận, dự đoán sôi nổi trên mạng xã hội.
Theo Dương Cầm/Zing
Video được xem nhiều nhất
- • Liên tục bị chê dẫn chương trình Rap nhưng 'thích khóc', 'ủy mị', Trấn Thành lên tiếng phản hồi?
- • Knet chọn ra 13 tập Running Man hay nhất, đáng chú ý là không một tập nào có mặt So Min
- • Neitizen phẫn nộ khi tập kỷ niệm 10 năm của ''Running Man'' chỉ để vinh danh Jeon So Min
- • Xôn xao thông tin Hà Việt Hoàng (Siêu trí tuệ) phá kỷ lục thắng trọn 150 triệu của 'Ai là triệu phú' sau hơn 10 năm phát sóng, sự thật là gì?
- • Một fanmeeting "siêu to khổng lồ" sẽ được tổ chức tại Việt Nam, fan nghi ngờ là "Running Man"?
- • "Cậu bé Thị Mầu" Đức Vĩnh tái xuất, bất khả chiến bại tại "Đấu trường âm nhạc nhí"