“Người phán xử”: Nổi da gà khi nghe thiếu gia Phan Hải xưng hô chồng vợ với bồ mới

Kênh 14 - 06/07/2017, 16:34

Đường đường là thiếu gia Phan Hải coi trời bằng vung, có vợ nhưng vẫn hiên ngang ngoại tình, lúc nào cũng hổ báo nhưng tự dưng với cô bồ mới quen, Phan Hải lại xưng chồng gọi vợ nghe nổi da gà.

Trong diễn biến hiện tại của Người phán xử  , sau khi chia tay Vân Điệp chưa lâu, Phan Hải đã hú hí với cô bồ mới Hương Phố, một cô gái cũng xinh đẹp và quyến rũ không kém. Hương Phố không cần nhiều thủ đoạn ranh ma để chiếm lấy tình cảm Phan Hải như Vân Điệp, nói đúng hơn, Hương Phố dường như quá "ngoan" so với danh nghĩa gái làng chơi của mình.

Bị Phan Hải lớn tiếng, Hương cũng chỉ biết cúi đầu nhăn mặt buồn bã. Nếu là Vân Điệp, chắc chắn cô ta đã nhảy dựng lên để cãi lại hoặc là giở trò giả vờ đáng thương để Phan Hải mủi lòng. Ấy vậy mà, Hương Phố lại làm được một điều mà Vân Điệp không hề làm được, đó là khiến Phan Hải gọi vợ xưng chồng "ngọt xớt" với mình trong trailer tập 31.

Trước đây khi còn cặp kè với Vân Điệp, Phan Hải ngọt ngào lắm cũng chỉ xưng hô anh – em với người tình, chưa kể anh ta lúc nào cũng e dè việc chưa chính thức ly dị được vợ mà đã hứa hẹn cưới xin với Vân Điệp. Ngoài ra còn vô số lần Phan Hải gọi Vân Điệp là cô – tôi rất lạnh lùng nữa.

Đến lượt cô tình nhân mới, khán giả đã rất bất ngờ khi Hải "Khùng" bỗng nhiên quá ngọt ngào gọi vợ xưng chồng với Hương Phố. Cách xưng hô ấy quá "sến" với một kẻ giang hồ như Phan Hải nên khi nghe đến thực sự khán giả không biết nên phản ứng như thế nào, chỉ biết là da gà chắc sẽ tự động mọc lên. Không hiểu Phan Hải đã học được cách gọi vợ - chồng ấy ở đâu nhỉ? Có ý kiến nói rằng giống như mấy bạn trẻ cặp bồ trên mạng cũng hay xưng hô là vợ vợ, chồng chồng như thế.

“Người phán xử”: Nổi da gà khi nghe thiếu gia Phan Hải xưng hô chổng vợ với bồ mới - Ảnh 2.

"Chồng nói cho vợ biết, chỗ này là chỗ riêng tư. Không phải là chỗ để vợ tụ tập rõ chưa?"

Nghe giống như một người chồng hiều dịu đang khuyên bảo cô vợ mới cưới vậy, chẳng giống một gã giang hồ xăm trổ đang dạy dỗ bồ nhí một chút nào cả. Hay trong trích đoạn giới thiệu tập 31 sẽ chiếu tối nay, Phan Hải lại dùng lời lẽ ngọt ngào khi nói về toan tính điên cuồng của mình cho Hương Phố nghe.

“Người phán xử”: Nổi da gà khi nghe thiếu gia Phan Hải xưng hô chổng vợ với bồ mới - Ảnh 3.

"Chồng đã tìm được ngai vàng của mình rồi. Chồng sẽ trở thành trùm ma túy lớn nhất cái đất này!... Chồng sẽ xây dựng một đế chế còn hùng mạnh hơn đế chế của Phan Thị rất là nhiều!"

Ôi cảm giác như đang xem phim ngôn tình, một vị anh hùng vì mỹ nhân mà quyết tâm gây dựng sự nghiệp vậy! Các bạn hãy đón xem  Người phán xử tập 31 tối nay (06/7) lúc 21h30 trên kênh VTV3 để gặp soái ca "Phan Hải" nhé!

Theo Be Empty/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất