Lấy vợ ít hơn 27 tuổi lại trẻ như học sinh cấp 2, người đàn ông bị cảnh sát hỏi thăm vì nghi bắt cóc trẻ em

Tiin - 01/05/2020, 22:19

Khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ hơn nhiều so với tuổi thật đã khiến khiến người này lầm tưởng cô là một bé gái đang bị bắt cóc.

Người ta thường nói tình yêu là không phân biệt giới tính, địa vị, tuổi tác. Và sự thực sự chứng minh đã có rất nhiều cặp đôi dù chênh lệch tuổi rất lớn nhưng họ vẫn vượt qua rào cản để đến với nhau. Tuy nhiên, những cặp đôi chênh lệch tuổi thường gặp không ít điều tiếng, thậm chí là những tình huống trớ trêu như cặp đôi người Mỹ: Eddie và vợ Tory.

Cụ thể, anh Eddie Smith 49 tuổi và vợ anh là Tory 22 tuổi. Một hôm vợ chồng Eddie đang đi đường thì bị cảnh sát chặn lại vì nghi ngờ người chồng đang 'bắt cóc một bé gái'.

Một trong hai cảnh sát nói: 'Vui lòng cho chúng tôi biết quan hệ của hai người?'. Tory vô cùng hoang mang khi  Eddie bị nghi ngờ đang bắt cóc một bé gái - chính là mình. Và rồi cô đã cố gắng bình tĩnh, giải thích với cảnh sát rằng Eddie là chồng mình.

Eddie và cô vợ trẻ trung

Eddie và cô vợ trẻ trung

Chia sẻ với truyền thông, Eddie cho biết anh thường chở vợ đi cùng trong lúc làm việc vì muốn chiều sở thích khám phá của cô.

Ngày hôm đó, trong lúc đứng chờ xe tải của chồng, Tory vào nhà tắm và bị một đồng nghiệp của Addie nhìn thấy. Tuy nhiên, khuôn mặt bầu bĩnh, có phần trẻ hơn so với tuổi thật đã khiến khiến người này lầm tưởng có một bé gái 13 tuổi đang bị bắt cóc. 

Tory hào hứng chia sẻ: 'Không thể tin ai đó nghĩ chồng tôi đang bắt cóc một thiếu niên. Khi tôi trình thẻ căn cước của mình để chứng minh, cảnh sát bật cười'.

Theo Tory, Addie và cô gặp nhau vào tháng 11/2017 tại một quán karraoke. Ngay lập tức, cả hai 'trúng tiếng sét ái tình'. Cả hai bị thu hút bởi vẻ bề ngoài, có chung tình yêu ca hát và du lịch.

Khoảng cách tuổi tác không thể ngăn cản được tình yêu của họ. Cả hai thường cùng nhau đi chơi, khám phá các vùng đất mới và xem phim. Sau 2 năm tìm hiểu, Addie - Tory đã tiến tới hôn nhân. 

Bà xã Addie hạnh phúc chia sẻ: 'Khi Eddie cầu hôn, đó là ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi. Chúng tôi đã dự định sẽ sinh con, nhưng vẫn còn nhiều việc để làm nên chưa sẵn sàng'.

'Thật khó để người khác hiểu vì sao một cô gái trẻ trung như tôi lại yêu người đàn ông lớn tuổi vậy. Nhưng trong đời, tôi chưa từng gặp ai tốt như Eddie. Chúng tôi là bạn tâm giao của nhau', cô chia sẻ thêm.

Tory tâm sự, trước đó, vợ chồng cô từng bị vướng không ít điều tiếng có mối quan hệ giống kiểu 'cha nuôi' và 'con gái nuôi'.

Tory thậm chí đã cắt đứt quan hệ với một số người tỏ thái độ nghi ngờ khi biết mối quan hệ của cô với Eddie. Cô nói: 'Điều đó hoàn toàn sai lầm và xúc phạm đến vợ chồng tôi'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất