Jack bị ''ông trùm truyền thông'' bỏ bê, sự nghiệp ''ảm đạm'' hơn cả thời kì còn hợp tác với K-ICM

07/08/2020, 13:28

Những tưởng đầu quân về công ty giải trí 'sừng sỏ' ở Việt Nam, sự nghiệp của Jack sẽ lên hương nhưng thực tế lại không như vậy...

Ngày Jack gia nhập Đất Việt - công ty giải trí được mệnh danh là "trùm truyền thông" ở Vbiz, fandom Đóm đã mơ về một viễn cảnh tươi sáng khi hình ảnh của Jack phủ sóng khắp các sân khấu lớn nhỏ, liên tục có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đồng thời tiếp tục thiết lập được những thành tích khủng trên Youtube... hòng bù đắp lại khoảng thời gian nam ca sĩ bị bóc lột sức lao động đến kiệt quệ tại công ty của K-ICM. Và quả thực, thời kì đầu đầu quân về công ty mới, Jack đã có sự thay đổi đáng kể về phong cách âm nhạc, gu thời trang, đặc biệt MV "Là 1 thằng con trai" còn được PR hoành tráng trên nhiều fanpage, kênh Youtube cả triệu người đăng kí.

Thế nhưng, kể từ khi "Là 1 thằng con trai" đạt được 100 triệu view đến nay, "ông trùm truyền thông" dường như đã "lãng quên" Jack. Trên fanpage chính thức của Jack (Jack-J97), hơn 1 tháng rồi các Đóm không thấy có bất kì bài đăng mới liên quan đến hoạt động của giọng ca "Hồng nhan". Thay vào đó lại là kết quả của minigame hay bài mới nhất còn có nội dung quảng cáo cho một thương hiệu pizza mà Jack từng đưa vào MV. 

Theo chia sẻ từ một số thành viên trong FC Đom Đóm, họ đã phản hồi qua mail đến công ty để bày tỏ nguyện vọng được thấy Jack hoạt động chăm chỉ hơn. Thế nhưng, Đất Việt lại hoàn toàn im lặng, đã vậy còn không có động thái gì để trấn an người hâm mộ. Vì lẽ đó mà có không ít fan đã tuyên bố bỏ theo dõi fanpage chính thức cho đến khi Jack nhận được sự đầu tư đúng mực. 

Jack bị ''''ông trùm truyền thông'''' bỏ bê, fan bất mãn tới mức bỏ theo dõi fanpage chính thức 1

Bất mãn vì thần tượng bị công ty bỏ bê, fan Jack tuyên bố bỏ theo dõi fanpage chính

Trước đó, FC Đóm đã từng bất mãn trước tấm poster mừng MV "Là 1 thằng con trai" đạt 3 triệu like sơ sài của phía công ty. Tuy không công kích trực tiếp trên fanpage nhưng họ vẫn hy vọng, công ty sẽ bù đắp cho nam ca sĩ bằng một lịch trình sôi nổi tại các sự kiện lớn. Vậy mà, các hoạt động âm nhạc của Jack cứ thưa thớt dần theo thời gian, trong khi nam ca sĩ được truyền thông coi là "con bài chiến lược" của Đất Việt. 

Jack bị ''''ông trùm truyền thông'''' bỏ bê, fan bất mãn tới mức bỏ theo dõi fanpage chính thức 2

Fan Jack cho rằng, nam ca sĩ chưa được công ty đầu tư hết mực nên thời gian gần đây mới "im hơi lặng tiếng" như vậy.

Theo tinnhac.com

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất