Fan đặt nghi vấn bị mẹ Jack bóng gió, mẹ nuôi K-ICM liền có động thái đáp trả?

Tiin - 24/07/2020, 15:28

Mẹ nuôi K-ICM đã có nhắn nhủ một câu đầy ẩn ý: "Có hiện tại người ta thường quên đi những thứ khi bắt đầu".

Giữa đêm qua, mẹ ruột của Jack đã có một status khiến cộng đồng mạng 'nổi bão'. Cụ thể, bà nhắc đến việc sáng tác của con trai mình bị 'cướp mất' bởi những người nào đó và lên tiếng: 'Đúng là bất hạnh đã đến ở cái tuổi 22, khi bước vào động lừa gạt. Thằng bé nào biết gì các thủ đoạn của bọn ác ôn, uống mồ hôi và nước mắt của những đứa trẻ đáng tuổi con mình'.

Fan đặt nghi vấn bị mẹ Jack bóng gió, mẹ nuôi K-ICM liền có động thái đáp trả? 0

Chưa dừng lại ở đó, mẹ Jack còn gọi một nhân vật trong status của mình là 'cô' và nhắc đến việc 'cô' này từng đưa những đứa con ruột của mình ra thề thốt để lấy niềm tin từ nam ca sĩ Là một thằng con trai: 'Mọi người thử nghĩ, một người có thể dùng 3 đứa con ruột của mình để bán đứng chỉ vì lợi ích thì cô ấy còn có tâm với ai'.

Bài đăng đầu tiên của mẹ Jack. 

Bài đăng đầu tiên của mẹ Jack. 

Và bài đăng thứ hai, được chia sẻ ngay sau đó. 

Và bài đăng thứ hai, được chia sẻ ngay sau đó. 

Dòng trạng thái đầy tâm sự của mẹ ruột Jack khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, liên tục động viên và an ủi bà.

Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn, phải chăng mẹ ruột Jack đang bóng gió, ẩn ý đến mẹ nuôi K-ICM - nhân vật 'cô' trong status. Trước đây, mẹ nuôi K-ICM kiêm chức quản lý cho Jack và nâng đỡ, góp một phần công đưa anh lên vị trí nổi tiếng như hiện tại. Thế nhưng, thời điểm scandal giữa Jack và công ty ICM Entertainment nổ ra, có nhiều tin đồn lan truyền khẳng định mẹ nuôi K-ICM cũng chèn ép, bóc lột Jack không ít.

Mẹ nuôi K-ICM.

Mẹ nuôi K-ICM.

Đặc biệt hơn, status của mẹ ruột Jack được đăng tải sau vài tiếng kể từ khi xuất hiện clip bé Chấn Quốc hát Sóng gió cùng K-ICM. Sóng gió vốn là bài hát do Jack sáng tác và thể hiện, cũng là một trong những hit bự nhất trong sự nghiệp của anh. Từ ngày 'chia tay' công ty, Jack đã không còn hát bài hát này. Nhiều khán giả cho rằng nguyên nhân cũng vì vấn đề bản quyền nhiều rắc rối giữa Jack và công ty cũ.

Sau khi bị 'réo tên' trong status của mẹ ruột Jack, mẹ nuôi K-ICM đã có động thái mới. Cụ thể, bà chia sẻ một story với nội dung: 'Có hiện tại người ta thường quên đi những thứ khi bắt đầu. Con trai cứ cháy với đam mê', đồng thời chụp ảnh bài báo với tựa đề: 'K-ICM - Tài năng không thể phủ nhận'.

Story của mẹ nuôi K-ICM. 

Story của mẹ nuôi K-ICM. 

Động thái của mẹ nuôi K-ICM khiến người hâm mộ tin chắc rằng bà đang gián tiếp phản hồi cho status trước đó của mẹ Jack.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất